NEOM Organics | A perfect spa at home ✨

51 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
NEOM
Perfect Night’s Sleep Bath Foam
Scent to Sleep
891.- | 200 ml

ตัวนี้เป็นโฟมอาบน้ำที่มาในรูปแบบของเนื้อเจลนุ่มๆ พอโดนน้ำจะแตกตัวเป็นฟอง อาบแล้วผิวนุ่ม ลื่นใช้ได้เลยย ✨ มีกลิ่นหอมแบบ herbal อ่อนๆ จาก lavender , sweet basil , และ jasmine จะเป็นกลิ่นที่เรามักคุ้นกันในสปา ซึ่งน้ำหอมเค้าเป็นแบบ 100% natural ด้วยนะ น้องเค้ามีส่วนผสมของ marshmallow , coconut oil , aloe , sweet almond oil , และ sunflower seed oil ที่จะช่วยทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ล้างออกแล้วผิวไม่แห้งตึงเลย แถมยัง calm ผิวได้ดีมากๆ ที่สำคัญตัวนี้มีคุณสมบัติที่จะช่วยให้เราผ่อนคลายและหลับสบายขึ้นจาก essential oils ที่ใส่มาถึง 16 ชนิดเลย


ที่ต่างจากสบู่ตัวอื่นๆ คือเรารู้สึกว่าใช้แล้วผิวนุ่ม ลื่นนน ไม่แห้งตึงเลย มีกลิ่นหอมที่กำลังผ่อนคลายดี ไม่ฉุนเกินไป ตอนใช้จะลำบากนิดๆ เพราะเค้าเป็นขวดแก้ว เวลาเท-วางต้องระวังตกแตก คิดว่าถ้าเป็นหัวปั้ม น่าจะกดใช้ง่ายกว่านี้ ซึ่งปริมาณก็ค่อนข้างเยอะเลยนะ ใช้ครั้งนึงไม่เยอะก็ถูทั่วตัวแล้ว ถ้าใครชอบกลิ่นหอมแบบสปา ถือว่าเป็นโฟมอาบน้ำอีกตัวที่น่าลองเลย

NEOM
Complete Bliss Scented Candle
Scent to Calm & Relax
1296.- | 185 g

ตัวนี้กลิ่นก็มาแนวสปาอีกเช่นเคย ช่วยผ่อนคลายได้ดี เป็นกลิ่นของ Moroccan blush rose, lime , และ black pepper เรารู้สึกว่ากลิ่น lime เด่นอยู่นะ มีส่วนผสมจาก essential oil 17 ชนิด เป็น 100% natural wax ด้วย แบรนด์นี้เค้ามาแนวแบบ organic สุดๆ


เนื้อเทียนค่อนข้างนิ่ม จุดไม่นานก็ครบรอบวงแล้ว ซึ่งนั่นก็แปลว่าน่าจะจุดได้หลายครั้งเลย ไม่ต้องใช้เวลา burn เทียนนานๆ กลิ่นเค้าจะฟุ้งในระดับกลางๆ กำลังพอดีไม่อ่อนหรือฉุนเกินไป เค้าบอกว่าจุดได้นานถึง 35 ชม. ซึ่งเทียนของ NEOM มีหลายขนาดให้เลือกด้วย ทั้งแบบ travel size และแบบใหญ่ 3 wick ถือว่าเป็นเทียนอีกหนึ่งแบรนด์ที่ทำออกมาได้ดี ทั้งแพคเกจ + เนื้อเทียน + กลิ่น ถ้าใครชอบกลิ่นแนว herbal ผ่อนคลายเหมือนไปนั่งในสปาแล้วล่ะก็ ต้องชอบน้องเค้าแน่นอน


ในภาพถ่ายให้ดูตอนจุด 3 ช่วงเวลา . .

1 - burn เทียนครบวงแล้ว ใช้เวลาประมาณ 30 นาที

2 - burn ไปครึ่งนึง

3 - ตอนพึ่งจุดใหม่ๆ ✨?

สั่งซื้อได้ที่ website : lookfantastic.com.sg เลยน้า
ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ◡̈
Instagram | Facebook | Twitter
@bareskindiary


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE