Review 🌿✨ นวดผ่อนคลายที่ White Wood Green Spa .. Battery is fully charged แล้วค่า 💖

44 11

ความเครียดและความเมื่อยที่สั่งสมมาเกือบ 3 เดือน จะไปร้านนวดก็ไม่สามารถไปได้
เพราะติดล็อคดาวน์ .. และในวันนี้ร้านนวดได้ถูกปลดล็อคเป็นที่เรียบร้อย เราก็ไม่รอช้าประเดิมการนวดแรกของปีที่นี่เลย ..

เราเจอร้านนี้จากการรีวิวในทวิตเตอร์ของคุณนุ๊ก (ขอบคุณคุณนุ๊กมาณ ที่นี้ด้วยนะคะ ทำให้เราเจอร้านนวดที่ประทับใจมากจริงๆ) แค่เห็นรูปก็รู้สึกสนใจแล้วเพราะ ร้านสวยมากกกก พออ่านรีวิวว่านวดดี เราไม่รอช้าหาเบอร์แล้วโทรจองเลยค่ะ 


โปรแกรมที่เราเลือกคือ WHITE WOOD GREEN THERAPEUTIC SIGNATURE 
ซึ่งเป็นการนวดกดจุด คลายเส้นด้วยเอสเซยเชียลออยล์ค่ะ อัตราค่าบริการอยู่ที่  90Mins. / 2,500 THB. ค่ะ แต่ช่วงนี้มีโปรโมชั่นลด 25% อยู่เหลือ 1,850 บาทค่ะ


จริงๆเราอยากแช่ BATH น้ำนมข้าวก่อนด้วย แต่เช็คตารางแล้วเหลือแต่ช่วงค่ำ รู้สึกว่าดึกไป เลยอดไปตามระเบียบค่าา ; _ ; 

เมื่อมาถึงแล้วทางร้านจะให้เรานั่งรออยู่ข้างหน้าซักครู่ก่อน จากนั้นจึงวัดไข้
เช็คอินเว็บไทยชนะ และตรวจสอบการจองค่ะ

จากนั้นพนักงานที่น่ารักจะให้เราเลือกกลิ่นอโรม่าที่เราชอบ กลิ่นที่เราเลือกนี้ Tharapist จะนำไปผสมกับ Base Oil สำหรับการนวดในวันนี้
โดยทางร้านมีให้เราเลือกทั้งหมด 4 กลิ่นนะคะ พนักงานจะอธิบายรายละเอียดกลิ่นต่างให้เราแบบละเอียดเลยค่ะ แต่อันนี้เราคัดลอกมาจากในเว็บไซต์ของเขาอีกทีค่ะ


WHITE  - การผสมผสานของดอกฝ้ายสีขาวและดอกคาโมไมล์ มันจะทำให้คุณรู้สึกนุ่มนวลและสบายเหมือนตื่นขึ้นมาบนผ้าปูที่นอนอย่างสดชื่น บนเตียงแสนสบาย

WOOD - ไม้จันทน์, ส้ม, ขิง สิ่งนี้จะทำให้คุณรู้สึกมีพลังและอบอุ่น => กลิ่นนี้จะออกไม้ๆ เย็นๆ

GREEN - ใบสีเขียว, โรสแมรี่, มะกอก กลิ่นสำหรับการฟื้นฟูและความสงบกลิ่นหอมผ่อนคลาย แต่สดชื่น => กลิ่นนี้ดมแล้วได้กลิ่นเขียวๆเหมือนใบไม้จริงๆค่ะ

(กลิ่นเหมือนชื่อร้านเลยค่ะ..และที่เพิ่มมาอีกกลิ่นคือ..)

LAVENDER BLEND - เป็นการผสมผสานลาเวนเดอร์ 3 สายพันธุ์เข้าด้วยกันค่ะ เราดมแล้วกลิ่นหอม ผ่อนคลายดีมาก เหมาะกับการมานวดช่วงเย็นๆแล้วกลับบ้านไปนอนเลย แต่วันนี้เรายังต้องไปที่อื่นต่อเราเลยไม่ได้เลือกกลิ่นนี้

เมื่อเลือกกลิ่นเสร็จสรรพแล้วก็มานั่งรอที่โซฟาพบกับ Welcome Drink น่ารักๆแบบนี้ ... น้ำเป็นน้ำใบเตยนะคะ ไม่ได้ใส่น้ำตาลค่ะ

จากนั้นพนักงานจะนำแบบฟอร์มมาให้เรากรอกข้อมูลเพิ่มเติมในเรื่องของปัญหาสุขภาพ
ความหนัก-เบา และจุดต่างๆของร่างกายที่อยากให้ Therapist เน้นในวันนี้


สำหรับเราอยากเน้นส่วน ไหล่ หลังล่าง แล้วก็น่องค่ะ มันตึงมั่กมากกกก
 คืนก่อนก็ตะคริวกินน่องค่ะทุกท่าน แง้

นั่งรอซักพักพนักงานก็จะพา Tharapist มาแนะนำ พร้อมกับพาเราไปที่ห้องนวด
ตอนแรกที่เห็นจากด้านหน้าเรานึกว่าร้านเขาจะไม่ใหญ่ซะอีก ปรากฎตอนพี่ออยพาเดินไปที่ห้อง สถานที่กว้างมากๆ มีหลายห้องเลยค่ะ  

ถึงแล้วววว .. ห้องนวดของเราในวันนี้

สวยมากกกก .. ตรงปกมาก เหมือนในรูปรีวิวที่เราเปิดดูไว้ก่อนมาเลย

กรี๊ดกับสิ่งนี้มากกกก ... มีการจัดเรียงของใส่ไว้ในตะกร้า 

แล้วที่ชอบมากๆก็คือ Welcome Card น่ารักๆแบบนี้ เราเป็นพวกหลงรักดีเทลเล็กๆน้อยๆอะไรแบบนี้มากๆค่ะ

ทางพี่ออยก็ชี้แจงอุปกรณ์ต่างๆ แล้วถามว่าเราจะอาบน้ำก่อน หรือจะอาบทีหลัง

ซึ่งสามารถทำได้ทุกกรณีเลยจะอาบก่อน หรือ อาบหลัง หรือจะอาบทั้งสองเลยก็ได้ เราเลือกอาบก่อนจะได้เย็นๆ สบายๆตัวแล้วเดี๋ยวตอนนวดเสร็จถ้าน้ำมันเหนอะหนะเกินไปก็ค่อยอาบอีกที

หลังจากที่อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยแล้วกำลังจะเรียกพี่ออยเข้ามา พี่ออยก็มาเคาะประตูเรียกซะก่อน พร้อมขอโทษเราแล้วบอกว่ารบกวนย้ายไปอีกห้องได้ไหม มีลูกค้ามาเป็นคู่เลยจำเป็นต้องใช้ห้องนี้ ทางเราก็โอเคไม่ติดอะไร ช่วยกันย้ายของไปอีกห้องหนึ่ง

ถึงเวลาแห่งการรอคอย ได้นวดแล้วววว!

90 minutes later...

หลังจากที่นวดเสร็จแล้ว เราเลือกที่จะอาบน้ำอีกรอบเพราะกลัวว่าออกไปแล้วจะรู้สึกเหนอหนะจนเกินไป เมื่ออาบเสร็จพี่ออยก็จะพากลับไปที่ล็อบบี้ค่ะ

FEELING & RESULT


  • สบายตัวมากๆค่ะ พี่อ้อยนวดดีมาก โดยพี่อ้อยนวดเป็นขั้นเป็นตอน ไม่สะเปะสะปะ ไล่ไปเป็นส่วนๆ จับจุดเก่งมาก โดนทุกจุดจริงๆค่ะ จากน่องที่เป็นก้อนปูดๆ ไหล่ตึงๆ ขมับที่ขึ้นเป็นเส้นตึงๆก็คลายหายไปหมด  

  • ระหว่างนวดสบายๆ มีทั้งกลิ่นหอมๆของ WHITE ที่เราเลือกไว้ รวมถึงเสียงเพลง และอากาศเย็นๆ เป็น 1.5 ชั่วโมงที่มีความสุขสุดๆเลยค่ะ

  • น้ำมันที่ใช้ในการนวดให้ความชุ่มชื้นดีมากๆ หลังจากเรานวดเสร็จ เราอาบน้ำอีกหนึ่งครั้ง พอกลับมาบ้านเราก็อาบน้ำอีกครั้ง ตอนนี้ครบ 24 ชม.แล้วผิวก็ยังคงมีความนุ่ม และชุ่มชื่น ผิวสุขภาพดี ทั้งๆที่ปกติผิวกายเราแห้งมาก

​PROFESS​IONAL THERAPIST


  • Therapist ของเราในวันนี้สุภาพมากๆ ทั้งการพูดจา มารยาทต่างๆ นิ่มนวลทุกอย่าง ไม่กระโชกโฮกฮาก ตอนที่ต้องเปลี่ยนไปอีกห้องพี่อ้อยยกมือไหว้เราจนเราต้องบอกว่าพี่คะ ไม่ต้องไหว้หนูแล้วค่าา

  • นวดดีมาก กดจุด รีดเส้น โดนทุกจุด

  • ล้างมือก่อนนวด, หลังจากนวดตัวเสร็จแล้วจะมานวดศีรษะต่อ

  • ตอนแรกเรากังวลว่าเดี๋ยวตอนกลับไปล็อบบี้จะกลับยังไงเพราะเราจำทางไม่ได้ แต่ก็หมดกังวลเพราะพี่ออยรออยู่หน้าห้องแล้วพากลับมาส่งล็อบบี้

  • ประทับใจพี่อ้อยมากๆ กลับมาแล้วเรารู้สึกผิดเพราะเราลืมให้ทิปพี่เขา :'(

GOOD ATMOSPHERE .. FEEL SO GOOD


  • ร้านสวยมาก..มองไปทางไหนก็สดชื่นสบายตา เพราะ ร้านเป็นโทนสีขาว-น้ำตาล ประดับด้วยดอกไม้สีชมพู และ ใบไม้สีเขียวที่อยู่รอบๆ

  • เปิดแอร์เย็นกำลังดี ไม่ร้อนไม่หนาวเกินไป รู้สึกเย็นสบาย

  • เปิดเพลงบรรเลงตลอดเวลาทำให้รู้สึกผ่อนคลายมาก

ความรู้สึกที่เราเข้าไปอยู่ที่นี่เป็นเวลา 2 ชั่วโมง เรารู้สึกว่าโลกเราหยุดหมุนไปชั่วขณะ เราลืมความเครียด โลกภายนอกไปเลย นี่คงเป็นเหตุผลดีๆที่ทำใหต้องกลับมาอีกแน่ๆเลย

GOOD SERVICE .. SO IMPRESSIVE


ทางร้านทำการสรรหาคัดเลือกและเทรนพนักงานมาดีมากๆเลยค่ะ เพราะเราได้รับการบริการดีๆตั้งแต่พี่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ต้อนรับเราตั้งแต่หน้าร้าน จนถึง Receptionist ที่ยิ้มแย้ม มารยาทดีมาก พูดจาไพเราะมาก ให้คำแนะนำดี ตลอดจนพี่ออย Therapist ของเราในวันนี้นวดเก่ง แล้วก็น่ารัก มารยาทดีมาก สำหรับเรา เรารู้สึกว่าเป็นที่ๆมีพลังงานบวกดีมากค่ะ เรากลับไปแบบใจฟู มีความสุขมากๆเลยล่ะ  

สำหรับใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วรู้สึกสนใจ อยากไป (ตอนเราลงรูปในโซเชียลส่วนตัวคนถามเข้ามากันเยอะมากๆว่าที่ไหน) ร้านนี้ชื่อ WHITE GREEN WOOD SPA ตั้งอยู่ในซอยเอกมัย 12 


สำหรับใครที่มีรถส่วนตัวสบายเลย เพราะเขามีที่จอดค่อนข้างเยอะเลยค่ะ ไม่ต้องเสียเวลาหาที่จอดให้ยุ่งยาก ส่วนใครไม่มีรถส่วนตัวสามารถเดินทางได้ด้วย BTS ออกสถานีเอกมัย และนั่งพี่วินต่อ 40 บาทก็มาถึงได้ง่ายๆไม่แพ้กันเลยค่ะ และที่สำคัญ อย่าลืมโทรนัดวันเวลาที่เข้าใช้บริการก่อนด้วยนะคะ เพราะคิวแน่นอยู่น้า :)


KanKan

KanKan

28 years old girl who is still passionate with make up and skincare <3
หมดยุคสวยคนเดียวแบบเงียบๆแล้ว..เพราะยุคนี้เราจะต้องสวยไปด้วยกันนะคะ

FULL PROFILE