#รีวิวมาส์ก | My top 7 favorite sleeping mask

56 19

นอนน้อนแต่นอนนะจนผิวโทรม !! ?


เป็นสิ่งที่คนที่อยู่ในวัยเรียนใกล้สอบ ปั่นงานส่งอาจารย์ หรือคนวัยทำงานอย่างเราๆ เข้าใจคำนี้ได้เป็นอย่างดีเลยนะคะ ดังนั้นมาส์กจึงเป็นไอเท็มจำเป็นมากๆๆๆๆ ที่จะเข้ามาช่วยฟื้นฟูผิวของเราอย่างเร่งด่วน


นอกจากนี้ยังมีมาส์กหลากหลายรูปแบบให้เราเลือกตามความพึงพอใจ 


ถึงแม้ว่าเราจะชอบ Sheet mask มากแค่ไหน แต่ในใจเราก็ชอบ Sleeping mask / Overnight mask ที่สุด เพราะเพียงแค่ "ทาแล้วนอน" ตอบโจทย์คนขี้เกียจรอเวลามาส์ก 10 นาที เอย 20 นาที เอย แบบเราที่สุดเลยค่ะ


วันนี้เราจึงมาพร้อมกับ 7 Sleeping mask ที่เราใช้แล้วชอบ หยิบยกมาเม้าท์ให้ทุกคนได้ชมกันแบบจุกๆ ไปเลย 

เริ่มที่ตัวแรกกัน 


?

Eri Eden Sleeping Mask

 

เป็น Sleeping Mask ในรูปแบบ Gel-to-Essence จึงสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีทำให้ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับคนที่ต้องการฟื้นฟูผิวโทรมจากการขาดน้ำ การพักผ่อนน้อย ไม่สดใส และผู้ที่ต้องการเสริมสร้างความแข็งแรงของผิวในระยะยาวและยังเป็นสกินแคร์ออร์แกนิคอีกด้วยน๊า


  • ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังของสถาบันทดสอบเครื่องสำอางระดับสากล

  • ปราศจากสี แอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน

  • ไม่ทำการทดลองกับสัตว์ ?


ส่วนประกอบสำคัญ


ROSE OF JERICHO EXTRACT 

สารสกัดกุหลาบทะเลทรายที่กลับมาเขียวชอุ่มได้อีกครั้งแม้ขาดน้ำยาวนานถึง 50 ปี ดังนั้นจึงสามารถอยู่รอดแม้ในสภาวะที่แห้งแล้ง จึงช่วยเติมความชุ่มชื่น และสร้างเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ


BURDOCK ROOT EXTRACT 

สารสกัดรากเบอร์ดอก เป็นพืชที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์แห่งการชะลอวัยชาวญี่ปุ่นให้การยกย่องว่าอุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระในปริมาณที่สูงมาก จึงช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวพรรณแลดูเรียบเนียน เปล่งปลั่ง และลดการอักเสบหรือระคายเคืองของผิวได้


PLANKTON EXTRACTArtemia Salina

สารสกัดจากแพลงตอนทะเลน้ำลึกที่มีแร่ธาตุจำนวนมาก ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะและรังสี ปลุกให้ผิวแข็งแรง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวให้อิ่มฟู


HERBAL COMPLEX 

สารสกัดบริสุทธิ์จากสมุนไพรรวม 6 ชนิด ได้แก่ Mulberry , Scutellaria , Peony , Saxifrage , Licorice และ Aloe Vera ซึ่งผ่านการวิจัยแล้วว่ามีคุณสมบัติเป็นสารที่ช่วยต่อต้านกระบวนการสร้างเม็ดสี Melanin จึงมีส่วนช่วยในการทำให้จุดด่างดำให้จางลง ลดความหมองคล้ำ และผิวดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น

 ลักษณะผลิตภัณฑ์


เนื้อมาส์กมีสีขาวขุ่นเล็กน้อย ไม่มีกลิ่น ลักษณะเป็นเนื้อเจลจึงทำให้เกลี่ยง่ายมาก ซึมซาบเร็ว ชุ่มชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว เมื่อลงบนผิวแล้วจะให้ความรู้สึกว่าเป็นน้ำฉ่ำๆ เย็นๆ ในทันที


วิธีใช้


ใช้พายตัก Sleeping Mask ในปริมาณที่เพียงพอ โดยใช้เท่ากับการทา Night Cream นะคะไม่จำเป็นต้องพอกหนาๆ โดยส่วนตัวเราจะใช้ร่วมกับสกินแคร์ที่ใช้เป็นประจำและทาเป็นขั้นตอนสุดท้าย ทาทับลงไปแล้วนวดวนๆ เบาๆให้ทั่วใบหน้า ไม่นานนักคุณคนนี้เค้าก็จะซึมเข้าผิวเราไปโดยไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะเลยค่ะ จากนั้นก็ปิดไฟเข้านอนได้เลย... สะดวกใช้มาก และหากวันไหนตากแดดจัดๆ หรือรู้สึกว่าผิวหน้าต้องการการบำรุงเป็นพิเศษเราก็จะเพิ่มปริมาณมาส์กให้มากขึ้นกว่าเดิมอีกหน่อย  


 ผลลัพธ์หลังการใช้


หลังจากที่ใช้ Eri Eden Rejuvenating Sleeping mask ติดต่อกันทุกวันสิ่งที่ให้ผลชัดเจนที่สุดคือ ผิวมีความชุ่มชื่นมากขึ้น ยืดหยุ่นมากขึ้น หลังตื่นนอนจะรู้สึกได้เลยว่าผิวดูอิ่มน้ำกว่าคืนที่ไม่ได้ใช้คุณคนนี้ ผิวเรียบเนียนมากขึ้นด้วย และต้องยอมว่าเค้าช่วยลดการระคายเคืองของผิวจากแสงแดดและมลภาวะได้จริงค่ะ สำหรับเรื่องจุดด่างดำและริ้วรอยก็ช่วยลดเลือนได้บ้างแต่คิดว่าต้องใช้เวลานานกว่านี้หน่อยน๊า และด้วยความที่เค้าเป็น Gel-to-Essence จึงเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรามาก สามารถใช้ได้ทุกคืนก่อนนอนแทน Night cream โดยไม่ก่อให้เกิดอาการอุดตัน ไวต่อแสงหรือการระคายเคือง ... เลิฟ 

Clinique Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator Gel Cream 72H



ไม่ใช่ Sleeping mask โดยตรงก็จริงแต่น้องเค้าทำหน้าที่เป็นมาส์กได้น๊า เป็นครีมเจลเนื้อนุ่มเนียนซึมซาบเร็ว ช่วยฟื้นบำรุงผิวขาดความชุ่มชื้นจากความแห้งกร้าน ผิวลอกเป็นขุย และความรู้สึกไม่สบายผิว ช่วยเสริมความสามารถในการกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ปราการปกป้องผิว ใช้เทคโนโลยี Auto-Replenishing เฉพาะของคลีนิกข์ที่มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพในทันทีและต่อเนื่อง ความชุ่มชื้นจะถูกเก็บกักไว้ในชั้นผิว ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง ผิวจึงดูฉ่ำน้ำ เปล่งประกายอย่างมีสุขภาพดี 


ผ่านการทดสอบการแพ้ และปราศจากน้ำหอม

ลักษณะของผลิตภัณฑ์ 


มอยสเจอร์ไรเซอร์เนื้อเจลสีชมพู มีกลิ่นหอมอ่อนๆ บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ เมื่อทาลงบนผิวจะรู้สึกเย็นๆ ที่ผิว 

วิธีใช้


ทาผลิตภัณฑ์ทั่วใบหน้า เช้า - เย็น นอกจากนี้เค้ายังใช้ได้อีกหลายแบบด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการนำไปทาหลังแต่งหน้า ใช้มาสก์หน้าประมาณ 5 นาที แล้วจึงใช้กระดาษทิชชู่ซับผลิตภัณฑ์ออก หรือปล่อยให้ผลิตภัณฑ์ซึมซาบเข้าสู่ผิว นอกจากนี้ยังสามารถใช้บำรุงบริเวณที่แห้งกร้าน เช่น จมูกเล็บ ปลายผม และข้อศอก ได้ด้วย หรือจะนำมาใช้เป็น Sleeping mask ก็เริ่ด

ผลลัพธ์หลังการใช้


ผิวที่แห้งกร้านขาดน้ำของเรามีความชุ่มชื่นมากขึ้น ผิวอิ่มฟู รูขุมขนกระชับมากขึ้นด้วยค่ะ ผิวโดยรวมดูสุขภาพดี เบาสบายผิว ซึมซาบไว จึงทำให้สามารถลงสกินแคร์ตัวต่อไปได้แบบสบายๆ ไม่เกิดการอุดตัน ไม่กวนเมคอัพเลย นอกจากนี้ยังทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้น เมคอัพติดทนมากขึ้นด้วย ใช้เป็น Sleeping mask ยิ่งทำให้ฟู นุ่ม ... ชอบมาก

Mamonde Calming Hydro Sleeping Mask


สลีปปิ้งมาส์กเนื้อเจลใส ซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วด้วยคุณค่าสารสกัดจากกลีบดอกดาวเรือง มีคุณสมบัติอันโดดเด่นทางการแพทย์เรื่องของการช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคืองต่างๆ อย่างดีเยี่ยม ผสานกับคุณสมบัติในการเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวดูมีชีวิตชีวาจากว่านหางจระเข้ ใบบัวบกและแตงกวา 


  • ทดสอบประสิทธิภาพกับผิวแพ้ง่ายแล้วว่าสามารถใช้ได้  

  • ปราศจากอาการระคายเคือง 

  • แบรนด์ให้คำเคลมมาว่า..แม้แต่เด็กวัยหัดเดินยังใช้ได้



ลักษณะของผลิตภัณฑ์ 


เนื้อเจลใส เกลี่ยง่าย มีดอกดาวเรืองชิ้นเล็กๆ ปะปนอยู่ ซึมซาบไว เบาสบายผิว ให้ความรู้สึกเย็นที่ผิวในทันทีที่ใช้ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่น ผ่อนคลาย


วิธีใช้


 ใช้เป็นลำดับสุดท้ายของการบำรุงผิวหน้าในตอนกลางคืน โดยทาให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก 

ผลลัพธ์หลังการใช้


ให้ชุ่มชื่นแก่ผิวได้ดีพอสมควร ลดการระคายจากแสงแดดหรือมลภาวะได้ดีเลยค่ะ เราจะหยิบมาใช้ในวันที่ผิวระคายเคือง เช่น มีผดเล็กๆ หรือระคายเคืองจากแสงแดด เพราะเค้าช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี ให้ความรู้สึกเย็น เบาสบายผิว ใช้ต่อเนื่องได้โดยไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน 

Kiehl's Ginger Leaf & Hibiscus Firming Mask


เป็นมาส์กที่เหมาะกับผิวทุกประเภท โดยเฉพาะผิวที่ปัญหาหย่อนคล้อย เพราะเค้าช่วยให้ผิวกระชับขึ้นในทันทีที่ใช้ และช่วยให้ผิวแน่น กระชับ แลดูเรียบเนียนกว่าเดิมในเช้าวันรุ่งขึ้น

เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะช่วยให้ริ้วรอยตื้น ๆ ดูจางลง พร้อมเผยผิวที่ดูอ่อนเยาว์

จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส อ่อนล้า และผิวที่แสดงสัญญาณความร่วงโรย


ไม่มีพาราเบน (paraben) 



ประกอบด้วยส่วนผสมสำคัญจากธรรมชาติ 2 ชนิด ได้แก่


  • สารสกัดจากเมล็ดชบา ช่วยให้กระชับผิวทันทีที่ใช้และต่อเนื่องตลอดคืน

  • สารสกัดจากใบขิง ช่วยลดเลือนริ้วรอยตื้น ๆ

ลักษณะของผลิตภัณฑ์ 


เนื้อมาส์กมาแบบแน่นๆ และเนื้อสัมผัสนุ่มคล้ายกำมะหยี่ เกลี่ยง่าย ให้ความรู้สึกแน่นๆ หนึบๆ ที่ผิว คนที่ผิวแห้งหรือผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำแบบเราถูกใจสิ่งนี้มากค่ะ มีกลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหยช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย

วิธีใช้ 


ใช้หลังจากปรับสภาพผิวด้วยโทนเนอร์และบำรุงผิวด้วยเซรั่มในตอนกลางคืน โดยนวดเนื้อมาส์กลงบนในทิศทางจากล่างขึ้นบน พอกทิ้งไว้ข้ามคืน แล้วล้างออกในตอนเช้า ทั้งนี้สามารถใช้ได้บ่อยสูงสุดถึง 5 ครั้งต่อสัปดาห์

ผลลัพธ์หลังการใช้


ช่วยให้ผิวแน่นและกระชับมากขึ้นในทันทีที่ใช้ ให้ความชุ่มชื่นได้ดีงาม เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องน้องเค้าช่วยให้ผิวอิ่มฟู เรียบเนียนมากขึ้น ผิวแน่นและกระชับมากขึ้น ริ้วรอยเล็กๆ ดูตื้นขึ้นด้วยค่ะ มีกลิ่นหอมสดชื่นผ่อนคลาย กลิ่นขิงจะเด่นขึ้นมาหน่อยซึ่งเราชอบมาก น้องเค้าทำให้แฮปปี้ทุกครั้งที่ใช้เลยนะเพราะไหนจะเนื้อสัมผัสนุ่มคล้ายกำมะหยี่ ไหนจะกลิ่นหอมผ่อนคลาย... ดีต่อใจสุดๆ  เนื้อเค้าจะหนึบๆ หน่อยจึงทำให้รู้สึกได้เลยว่าผิวเราแน่นและกระชับ เรียกได้ว่าเป็นมาส์กที่เราชอบมากที่สุดเลยค่ะ หมดแล้วซื้อมาใช้ต่ออีกแน่นอน

Glow Mori Sleeping Cream


ครีมบำรุงผิวจากธรรมชาติ 100 % ประกอบด้วยรังไหมสีทองซึ่งเกิดจากตัวอ่อนของไหมพ่นใยขึ้นมาปกคลุม ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติที่ดีที่สุด อุดมไปด้วย ซิริซิน ไฟโปรอิน และกรดอะมิโน 18 ชนิด ซึ่งเป็นโปรตีนที่มีโครงสร้างโมเลกุลเหมือนกับโครงสร้างผิวของคนเราและมีประสิทธิภาพในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอิลาสตินในผิวหน้าสูง รวมทั้งลักษณะเฉพาะโครงสร้างยังสามารถทำให้ผิวกระชับ กระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื่น ลดริ้วรอยก่อนวัย และมีสารต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้สารสกัดจากรังไหมยังช่วยผลัดเซลล์ผิว ฟื้นฟูผิวขณะนอนหลับ ช่วยฟื้นฟูผิวเป็นสิว ผิวอ่อนแอ ผิวแพ้สารสเตียรอยด์ ให้ค่อยๆ แข็งแรงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ จึงเหมาะสำหรับผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย เป็นสิว


ประกอบด้วยส่วนประกอบที่สำคัญ ได้แก่ 


  • สารสกัดจากเซลล์ต้นอ่อนของอาร์แกน

  • ไลโปโซมจากสเต็มเซลล์ของแอปเปิ้ล

  • สารสกัดที่ได้จากหัวใต้ดินของซากุระตะวันตก

  • อาร์บูติน

  • กลูต้าไธโอน

  • วิตามินซี

  • กูตาไลน์ เรเดียนซ์

  • สารสกัดมอลล์ของข้าวบาร์เล่ย์

  • สารสกัดจากพืชเขตร้อน

ลักษณะผลิตภัณฑ์


เนื้อครีมสีขาว เข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย แต่ต้องใช้เวลานวดลงบนผิวสักพักเพื่อให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิว

วิธีใช้


แตะเนื้อครีมด้วยปลายนิ้ว เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า และลำคอ จากนั้นลูบไล้ครีมในลักษณะ V-Shape ไล่ขึ้นจากใต้คางไปจนถึงปลายหู เพื่อกระตุ้นให้ผิวหน้ากระชับ และซึมซับคอลลาเจนได้ดียิ่งขึ้น สามารถใช้บำรุงผิวก่อนนอนทุกวัน

ผลลัพธ์หลังการใช้


เรียกได้ว่ามาส์กตัวนี้ราคาเบา จิ๋ว แต่แจ๋วจริงๆ ค่ะ น้องเค้าช่วยให้สิวอุดตัน สิวอักเสบ จาก Adult acne และสิวผดจากการอากาศร้อนลดลง  รอยแดงรอยดำจากสิวก็แลดูจางลงตามไปด้วย รูขุมขนลดลง สำหรับเรื่องริ้วรอย ด้วยวัยที่เข้าเลขสามมาสองสามสเตปก็คงต้องใช้ระยะเวลาฟื้นฟูปัญหานี้นานกว่านี้หน่อย แต่สัมผัสได้ว่าเจ้า Sleeping Cream ช่วยให้ผิวหน้ากระชับมากขึ้น ตื่นขึ้นมาในตอนเช้าจะเห็นว่าผิวฟู แน่น และมีความยืดหยุ่นมากขึ้น .. ชอบ


SULWHASOO Overnight Vitalizing Mask Ex 


มาส์กบำรุงผิวหน้าที่อุดมไปด้วยส่วนผสมของสมุนไพรแบบดั้งเดิมจากเกาหลี ผสานสารสกัดจากราก Scutellaria, วอลนัท และ Angelica Acutiloba ช่วยกระตุ้นและฟื้นฟูการเกิดผิวใหม่ในขณะหลับให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส ใช้เทคโนโลยี Organic Respiration Layer ให้ผิวนุ่มและชุ่มชื้นยาวนานตลอดคืน ปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น มอบความรู้สึกผ่อนคลาย เบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ฟื้นคืนสภาพผิวในช่วงข้ามคืนเผยผิวใหม่ที่เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลยิ่งขึ้นในยามเช้า 


ลักษณะผลิตภัณฑ์


เนื้อมาส์กเป็นแบบครีมเนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่รู้สึกเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมของสมุนไพร มอบการฟื้นฟูผิวอย่างเข้มข้น 

วิธีใช้


ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิวขั้นพื้นฐาน ลูบไล้ผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่พอเหมาะให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตาและปาก ล้างออกด้วยน้ำอุ่นในเช้าวันรุ่งขึ้น หลังจากนั้นใช้ฝ่ามือทั้งสองนวดหน้าให้ทั่ว เพื่อปรับสภาพผิวหน้าให้เนียนเรียบยิ่งขึ้น 

ผลลัพธที่ได้ 


ให้ความชุ่มชื่นได้ดีเลยค่ะ มีกลิ่นหอมผ่อนคลายจากโสม ทุกครั้งที่ใช้คุณคนนี้เราตื่นขึ้นมาพร้อมกับผิวที่อิ่มฟู เนียนนุ่ม รูขุมขนดูกระชับมากขึ้น ริ้วรอยก็ตื้นขึ้น ใช้ได้ทุกวันทุกคืนไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ช่วงไหนนอนดึกพักผ่อนน้อยก็จะหยิบเค้ามาใช้บ่อยหน่อย ช่วยกู้ผิวโทรมได้ดี ใช้ต่อเนื่องช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสมากขึ้นด้วยนะ .. พูดสั้นๆ ว่าเลิฟ 

Origins Drink Up Intensive Overnight Mask


มาสก์สูตรเข้มข้นช่วยเติมน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวที่แห้งกร้านขาดน้ำกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นด้วยน้ำมันแอปริคอต กลีเซอรีนจากพืช และกรดไฮยารูโลนิค พร้อมเสริมสร้างปราการปกป้องความชุ่มชื้นของผิว ให้ผิวแลดูกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากสาหร่ายญี่ปุ่น น้ำมันอะโวคาโด และแมงโกบัตเตอร์ ฟื้นบำรุงให้ผิวกลับมาสดใสเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น

ลักษณะผลิตภัณฑ์ 


มาส์กเนื้อครีมเข้มข้น สีครีมหน่อยๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลาย เกลี่ยง่าย ให้ความหนึบที่ผิวนิดๆ

วิธีใช้


ใช้มาส์กทั่วใบหน้าก่อนนอน โดยไม่ต้องล้างออก เราใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ นะคะ ช่วงที่เป็นสิวจะชอบหยิบมาใช้คู่กับสกินแคร์กลุ่ม AHA หรือ BHA 

ผลลัพธ์ 


ให้ผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ เรียบเนียน และยืดหยุ่นมากขึ้น ช่วยลดการระคายเคืองและปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดี ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ใช้ได้กับผิวที่มีสิวอักเสบโดยไม่ระคายเคืองเลยค่ะ แม้ว่าจะไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องสิวๆ แต่ผลลัพธ์ที่เกิดกับเราคือเจ้าตัวนี้เค้าทำให้สิวยุบลงได้ด้วยค่ะ อย่างที่บอกไปว่าช่วงที่เป็นสิวเราจะชอบหยิบมาใช้คู่กับสกินแคร์กลุ่ม AHA หรือ BHA เพราะเค้าช่วยเสริมประสิทธิภาพกันได้ดีมาก นอกจากนี้ยังทำให้รู้สึกว่าผิวแน่น รูขุมขนกระชับมากขึ้นด้วยน๊า ... รัก 

และทั้งหมดก็คือ My top 7 favorite sleeping mask ที่เราหยิบมาเม้าท์ให้ทุกคนได้อ่านกัน ใครสนใจตัวไหนจดลิสเอาไว้เลยน๊า


แต่อย่าลืมว่า !!

 

แม้ว่าเราจะใช้แล้วได้ผลลัพธ์ที่ดีก็ใช่ว่าทุกคนจะใช้แล้วได้ผลลัพธ์ในแบบเดียวกันนะคะ เพราะสภาพผิวของแต่ละคนตอบสนองต่อสกินแคร์แตกต่างกันออกไป

 ดังนั้นผลลัพธ์ที่ได้ย่อมต่างแตกกันด้วยน๊า และไหนจะสภาพผิว ไหนจะอายุ ไหนจะพฤติกรรมต่างๆ อีก ซึ่งสิ่งเหล่านี้ส่งผลต่อสภาพผิวของเราทั้งนั้นเลย  เพื่อความปลอดภัย เทสทุกครั้งก่อนใช้ด้วยคร้าาาาา


ขอให้ทุกคนมีสุขภาพผิวที่ดี



ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE