แต่งหน้าเจ้าสาว กับแบรนด์เครื่องสำอางค์ U.Ra.I จะรอดมั้ยน๊า !?!?

44 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
วันนี้นะค่ะ จะมารีวิวเครื่องสำอางค์ที่มีลุ๊คใสๆ แต่หยิบมาแต่งหน้าแนวเจ้าสาว
ทุกคนคงแบบ อ้าว... ทำไมเครื่องสำอางค์ลุคใสๆถึงหยิบมาแต่งหน้าลุ๊คเจ้าสาว
เพราะการแต่งหน้าของวันนี้ เราจะไปถ่ายแบบข้างนอก กลางแจ้ง แบบเหงื่อไหลไม่หยุดดด
ทีนี้เราจะได้พิสูจน์กันค่ะว่า ถ้าซับหน้าแล้วซับหน้าอีก เครื่องสำอางค์ U.Ra.I จะเอาอยู่รึเปล่า ....

แต่ก่อนอื่นนะค่า ฝากผลงาน ที่เฟสบุ๊คเพจ MissNepjune_Makeup หรือ Nepjune's และ Youtube MissNepjune ค่าา

รวมถึง Review ในลิ้งค์นี้เลยค่ะ https://www.youtube.com/watch?v=h_8nMiZEbRc&t=20s

หลังจากที่ลงบำรุงผิวหน้าและลงคอนซิวเลอร์เรียบร้อยแล้วนะคะ ก็ใช้ตัวนี้เลยค่ะ U.Ra.I Bright Up Serum Foundation นะคะ มีทั้งบำรุงและรองพื้นในหลอดเดียว ปกปิด แต่ให้ความบางเบาค่า
เสร็จจากลงรองพื้นนะคะ ก็ได้ทำการเชดดิ้ง ทาครีมบรัช และ ลงไฮไลท์ และขั้นตอนทั้งไปก็คือการลงแป้งค่ะ ตัวนี้เป็น U.Ra.I Aive Aura Powder เบอร์ 01 Ivory เป็นแป้งที่เนียนนุ่ม แม้แต่ใช้แปรงก็ยังปกปิดเลยค่ะ
มาในส่วนของตาค่ะ ก็จะใช้ U.Ra.I Angelic Eye & Cheek Blusher 01 ซึ่งมีชื่อเรียกว่า โตเกียว ซากุระ  ทาทั่วเปลือกตาก่อน เป็นการปรับสีเปลือกตาค่ะ สีนี้มีความเป็นโทนส้มอ่อนๆ ละมุน สวยมากๆ
หลังจากที่เราทำการปรับสีเปลือกตาเรียบร้อยแล้ว ก็จะใช้ สี 04 หรือว่าเกียวโต บริค ในการคัดเบ้าให้มีความเด่นชัดมาขึ้น นอกจากเอาสีนี้มาปรับสีตาแล้วนะคะ ก็ยังเอามาใช้กับแก้มด้วยค่ะ บอกเลยว่าหวานใส ดูเป็นธรรมชาติมากสำหรับเจ้าสาววันนี้
เพื่อให้ตาดูมีมิติมากขึ้น จะใช้เบอร์ 06 หรือ โอซาก้า ซันเซท นะคะ เป็นสีโทนส้มน้ำตาลอิฐ สีสวยอินเทรนมากค่ะ ตัวนี้ก็ใช้เป็นเชดดิ้งได้ด้วยน๊า
ต่อกันด้วยอายไลเนอร์นะคะ เป็นอายไลเนอร์ที่ติดทน 24 ชม เลยทีเดียว อันนี้รับประกันมากว่าไม่มีย้อยเด็ดขาด ตัวนี้เป็นรุ่น U.Ra.I Sassy Liner สี Black จ้า หัวเป็นหัวปากกา กรีดเส้นคม ชัด ไม่สะดุดแน่นอน
ในส่วนของมาสคาร่าก็คุณภาพดีไม่แพ้กัน ้ปัดทีงอล เด้ง แบบไม่ต้องเพิ่งที่ดัดขนตาเลยทีเดียว รุ่น U.Ra.I Eye Catching Mascara ที่สำคัญ เป็นเนื้อไฟเบอร์ด้วยน๊า ดูได้จากขนตาล่างเลยจ้า เด้งมาก 
ต่อด้วยงานคิ้ว ... อันนี้ขอแอบบ่นนิดนึง เดียวหาว่าจะชื่นชมมากไป ในส่วนที่เริ่ดคือมันมีทั้ง ดินสอและมาสคาร่าในแท่งเดียวกัน สะดวกมากจริงๆ ในส่วนของดินสอเขียนคิ้วนิ่มอยู่น๊าา แต่ฝั่งมาสคาร่าแบบปาดยากนิดนึงด้วยความที่ขนแปรงอาจจะสั้นไป แต่โดยรวมนั้นถือว่าโอเคเลยจ้า
ในส่วนของปากนะค่า ประทับใจมาก สีสวยทุกตัวจริงๆ แต่วันนี้เนื่องจากเราธีมเจ้าสาวกัน จึงหยิบสีนี้ขึ้นมา คือ U.Ra.I Velvet Matte Lipstick สี 05 จ้า สีออกแนว น้ำตาล ส้มๆ สีแบบวัยรุ่นฮิตกันสุดๆเลย
แล้วตามด้วย ลิปจุ่ม สี Spice สวยให้สีคมเข้ม ปากอวบอิ่ม สวยงามมากเลยค่า
จบการรีวิวแล้วค่า ขอฝากผลงานแต่งหน้า รวมถึงเพจ missnepjune_makeup และ  Youtube: MissNepjune


Miss_ Nepjune

Miss_ Nepjune

Facebook Page:
MissNepjune_Makeup
Travel to Nepjune

Youtube:
Miss Nepjune

FULL PROFILE