RED TEATREE CICASSOSIDE FINAL SOLUTION TONER​ | โทนเนอร์เพื่อผิวบอกบางแพ้ง่าย

58 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะสาวๆ​ จีบัน


     ช่วงนี้สาวๆ​ หลายท่านที่มีผิวบอกบางแพ้ง่ายคงกำลังประสบปัญหา​เรื่องผิวระคายเคือง​ เป็นสิว​ เนื่องจากต้องเจอกับมลภาวะ​ สภาพอากาศ​ และการต้องใส่แมสออกนอกบ้านตลอดเวลากันอยู่แน่ๆ​ เลย​ และใช่ค่ะเราก็กำลังประสบปัญหา​นี่อยู่เช่นกันยิ่งการใส่แมสนี่เป็นปัญหา​หนักสำหรับเราเลย​ ใส่แมสแล้วมันร้อนและอบ​ ผิวซึ่งแพ้ง่ายอยู่แล้วจึงเป็นสิวเป็นหนักมากด้วย​  แล้วการเป็นสิวก็จะทำให้ปัญหา​อีกหลายๆ​ อย่างตามมามากมาย​ ทั้งรอยแดงรอยดำ​ จุดด่างดำ​ สีผิวไ​ม่สม่ำเสมอ​ บางคนเป็นหนักถึงกับมีหลุมสิว

     วันนี้เราเลยจะมารีวิวโทนเนอร์ตัวใหม่ของ SOME BY MI : RED TEATREE CICASSOSIDE FINAL SOLUTION TONER​ โทนเนอร์ขวดแดงอ่อนโยนกับผิวบอกบางและแพ้ง่าย​เป็นพิเศษ​

RED TEATREE CICASSOSIDE FINAL SOLUTION TONER


โทนเนอร์ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน​ เพิ่มความชุ่มชื้น สิวและความมันดูลดลง

- ผ่านการทดสอบกับผิวแพ้ง่าย​ -​ เป็นสิว

- มีส่วนผสมจากธรรมชาติ​ที่ช่วยปลอบประโลม​ผิว

- ช่วยพลัดเซลล์​ผิวที่ตายแล้ว

- บรรเทา​อาการ​ผดผื่น​แดง


- ส่วนผสมหลักสำคัญ -


RED TEATREE 

เป็นพืชตระกูลต้นชามีประสิทธิภาพ​ในการช่วยปลอบประโลม​ผิวให้ผ่อนคลาย​ ลดการ​ระคายเคือง​และยังช่วยดูแล​ผิว​ที่​บอก​บาง​เป็นพิเศษ​


CICASSOSIDE

สารสกัดจากใบบัวบกเข้มข้นสูง​ ช่วยปลอบประโลม​ผิวที่ระคายเคือง​


POLYHYDROXY ACIDS (PHA) 

เป็นกรดอ่อนๆ​ ที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายและเสื่อมสภาพออก​ ปรับผิวให้เรียบเนียน​ สีผิวสม่ำ​เสมอ​ แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว

     สภาพ​ผิวเราปัจุบัน​บอกบางแพ้ง่าย​ เป็นสิว​ ทั้งสิวอักเสบ​ สิวอุดตัน​ ผดผื่น​ มีรอยแดงรอยดำจากสิว​ จุดด่าง​ดำ​ สีผิวไ​ม่สม่ำเสมอ​ รูขุมขน​กว้าง​ ผิวมัน​ สิวนี่หายแล้วก็ขึ้นซ้ำที่เดิมๆ​ ใช้ยาแต้มสิว​หายนะค่ะแต่ขึ้นซ้ำเบื่อมาก​ ซึ่งเมื่อก่อนผิวเราไม่ได้แพ้ง่ายแบบนี้และไม่เป็นสิวด้วย

     ตัวโทนเนอร์เป็นน้ำใสๆ ออกแดงจางๆ เราว่ากลิ่นแอบคล้ายยาแต้มสิวอยู่นะ​ กลิ่นค่อนข้างแรงอยากรู้เหมือนกันว่ามันเป็นกลิ่นของอะไร

     เทโทนเนอร์​ลงบนสำลีแล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้าและลำคอ บางวันถ้าออกไปข้างนอกเจอมลภาวะต่างๆ ทำให้ผิวเหนื่อยล้ารู้สึกผิวระคายเคืองก็จะเทให้ชุ่มกว่าปกติแล้วจะมาส์กทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที​ ใช้ทุกครั้งหลังล้างหน้าเช้า​ -​ เย็น​

- ความรู้สึกครั้งแรกหลังใช้ -


     กลิ่นจะมาก่อนเลยพอเช็ดลงที่ผิวจะรู้สึกผิวสดชื่นดีซึมเข้าผิวได้ค่อนข้างไว้ลงสกินแคร์​ตัวต่อไปได้เลยไม่ต้องกลัวเหนียวเหนอะหนะ​ ผิวไม่แห้งชุ่มชื้น​พอสมควร หลังเช็ดลองตบๆ​ ที่ผิวดู​ ผิวจะเด้งๆ​ หนึบๆ​ ไม่เหนียวไม่มัน

- ผลลัพธ์​หลังใช้​หนึ่งสัปดาห์​ ​-


     สิวเกิดใหม่น้อยลง สิวอักเสบยุบและแห้งไวดี รอยสิวเก่ารอยแดงรอยดำจางลงไปเยอะ ผิวหน้าดูกระจ่างใส หน้ามันน้อยลง ชุ่มชื้น เรื่องช่วยให้ผิวแข็งแรงคงต้องใช้เวลาและใช้อย่างต่อเนื่องถึงจะเห็นผลมากกว่านี้ สำหรับเรากับหนึ่งสัปดาห์ที่ใช้มาถือว่าดีเลย ใครที่ผิวบอกบางแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย แนะนำเลยค่ะ

     ขอบคุณทุกๆ​ ท่านที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้มากๆ​ นะคะ​ หวังว่าจะมีประโยชน์​ไม่มากก็น้อย​ ขอบคุณ​ค่ะ


tack_rungnapa

tack_rungnapa

สวัสดีค่ะ "แต๊ก" นะคะ

เป็นสาวผิวสองสี​ -​ ผิวผสมถึงมัน​​ - อ่อนแอ​ - แพ้ง่าย​ - เป็นสิว

FULL PROFILE