[Haul] เห่อของจากโปร Lazada Mid-Year Super Sale !!!

43 10

ไหนใครได้ช้อป Lazada Mid-Year Super Sale วันที่ 18-19 ที่ผ่านมาบ้างงงง? รอบนี้เราก็ได้ช้อปมาเหมือนกันแบบนิดๆ หน่อยๆ บอกเลยว่าลดเก่ง แฟลชเซลล์เก่ง และเราก็ช้อปเก่งด้วย ? จะมีอะไรบ้าง มาดูกันนนน

เริ่มด้วยของชิ้นแรกที่สั่งและเป็นของชิ้นใหญ่ที่สุดด้วย คือ หมอนหนุนใยสังเคราะห์จาก Satin นั่นเอง ได้มาในราคา 169 บาท จากราคาเต็ม 540 บาท ซึ่งจริงๆ ก็ไม่ได้ลดมากขนาดนั้น ในห้างก็ราคาประมาณนี้เหมือนกัน แต่ซื้อเพราะความสะดวก ไม่ต้องไปขนมาเองจากห้างให้เหนื่อย แถมยังฟรีค่าส่งอีกด้วย

มาถึงอีกออเดอร์ที่สั่งไปสดๆ ร้อนๆ ตอนเย็นของวันที่ 19 ซึ่งจัดส่งเร็วมาก ได้ของตอนเช้าวันที่ 20 เลย จากร้าน LazMart ของลาซาด้าเอง ได้มาช่วงที่มีแฟลชเซลล์พอดี ซึ่งค่าส่งก็เอาเรื่องเหมือนกัน 59 บาทแหนะ แต่ยังดีที่มีคูปองซื้อ 3 ชิ้น ลดค่าส่ง 30 บาท 

ชิ้นแรกก็คือน้ำยาบ้วนปากจาก Colgate Plax สูตรแบมบู ชาร์โคล-มินท์ ขวดใหญ่เบิ้มขนาด 1 ลิตร ได้มาในราคา 76 บาท จากราคาเต็ม 189 บาท คุ้มแบบคุ้มมากกกกๆๆๆ ไม่ต้องไปแบกหนักๆ เองจากห้าง จัดมาเลย 2 ขวด ตุนไว้ใช้ยาวๆ 

และอีกชิ้นที่ซื้อมาก็คือ ครีมนวดผมของ Pantene สูตร 3 Minute Miracle Color & Perm Lasting Care อันนี้ก็คุ้มอีกเช่นกัน ได้มาในราคา 54 บาท จากราคาเต็ม 135 บาท ซึ่งอันนี้ก็ใช้ดีอยู่แล้ว เลยไม่ลังเลที่จะซื้อ

สำหรับการช้อปครั้งนี้ก็จบเพียงเท่านี้นะฮะ ซึ่งของที่ช้อปส่วนใหญ่คือของใช้ทั้งนั้น เพราะสกินแคร์เต็มบ้านแล้ว ? ใครช้อปอะไรมาก็แวะมาคอมเมนต์บอกกันได้น้า รอชมมม แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีครับบบบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE