[Review] J24 BB Matte Cushion คุชชั่นซองที่เริ่ดมาก ติดทน กันเหงื่อ

57 15
        สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้ไอซ์ไม่ค่อยมีเวลามาอัพเดท item เลย พอว่างปุ๊ปก็รีบแวะมาเลย วันนี้จะมาบอกต่อในส่วนของงานผิวที่ถูกและดีที่ทางเรานั้นใช้แล้วถูกใจมากสุดตลอดเวลาที่ต้องใส่แมส เพราะคุชชั่นตัวนี้ติดแมสน้อยมากๆ สีน้องมีความเข้ากับผิวเรา แถมหาซื้อได้ง่าย ไอซ์ซื้อที่ Karmart Shop ซื้อมาใช้ทั้งสองสีเลย555 (เห็นมีสี Medium Beige วางขายที่ 7-11 ด้วยนะ) ไปดูกันเลยยยย

เอาดีๆ นี่คือ BB Cushion ตัวเดียวของไอซ์ในตอนนี้เลย ที่เลือกตัวนี้เพราะน้องมีพัฟคูชั่นแสนนุ่มแถมมาด้วยก็คือใช้งานสะดวกมาก มือไม่ต้องเลอะ5555 ตอนไปต่างจังหวัดก็คือเลิ้ปมากไปอีก พกพาง่าย

น้องมาด้วยกัน 2 สีที่ค่อนข้างเหมาะกับผิวสาวไทยแบบเราเลยค่ะ
  • Fair Beige (เหมาะกับผิวขาว-ผิวกลาง)
  • Medium Beige (เหมาะกับผิวเข้ม ผิวสองสี)

ส่วนตัวไอซ์ใช้สีสว่างตรงกลางหน้า และใช้สีเข้มบริเวณกรอบหน้าค่ะ เพื่อให้หน้าดูมีมิติ ก่อนที่เราจะใช้คอนทัวร์โบกไปอีก (ช่วงนี้กรอบหน้าต้องชัดไม่งั้นมันกลมไปหมดเลยค่ะ5555)
นี่คือพัฟคูชั่นที่ให้มา ไม่ไก่กาอาราเล่นะ เพราะน้องนุ่มแล้วก็ใช้งานได้ดีจริงๆค่ะ
มือไม่เลอะ สะดวกสบาย พกพาง่ายแบบต้องยอมเลย

    รูปนี้ไอซ์ไม่ปรับแสงเพื่อให้เห็นสีเนื้อคุชชั่นกันชัดๆ นะคะ ตอนแรกไอซ์ไม่แน่ใจว่าใช้ Fair Beige มันจะขาวไปมั้ย แต่พอลองคือเหมือนว่าตัวเนื้อคุชชั่นจะปรับเข้ากับสีเราอย่างพอดีเลย ส่วน Medium Beige น้องโดนเอามาใช้บริเวณกรอบหน้าเลยค่า

น้องมีความเป็นเนื้อแมทท์ที่ไม่แห้งผาด เป็นแมทท์ที่ยังผิวสวย รู้สึกสบายผิวอยู่เวลาทา มีกันแดด SPF50 PA++++ และจากการทดสอบการกันน้ำกันเหงื่อนั้น ทางเราประทับใจมากค่า น้องอยู่ติดทนไม่ไปไหนเลย และจากการใช้งานจริงคุชชั่น J24 แทบไม่ติดแมสเลยค่ะ เหมาะกับสถานการณ์และอากาศบ้านเราสุดๆ

อยากแนะนำ J24 BB Matte Cushion ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะค้าา เราใช้แล้วชอบความเบาสบายผิว เลยแวะมาบอกต่อกัน เผื่อใครยังเอ้ะอ้ะ ใช้คุชชั่นตัวไหนดี ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ต้องลองน้าาาา ราคาแค่ 59.- บาทเท่านั้น ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า ถ้าว่างจะรีบมาทันทีเลยยยย


muayyyreview

muayyyreview

☃️❄️ ผิวผสม

For work : DM ได้เลยนะค้า
Twitter : muayyyreview
Page : facebook.com/muayyyreview
Tiktok : muayyyreview

FULL PROFILE