สาวหน้ามันใช้กันแดดแบรนด์ไหนดี???

52 16

สวัสดีค่ะสาวๆหมี่ไม่ได้หายไปไหนนะคิดถึงเพื่อนๆแล้วแต่แอบไปลองกันแดดแบบยาวๆถึงได้มาทำรีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกันอีกแล้วมีน้องๆหลายๆคนถามเข้ามาเยอะมามากว่ากันแดดแบรนด์ไหนดีอันนี้มันก็อยู่ที่สภาพผิวหน้าด้วยเหมือนหมี่เป็นคนผิวมันก็หากันแดดที่ถูกใจยากเย็นอยู่เหมือนกันแต่ตอนนี้เจอแล้วค่ะถูกใจใช้เลย!!!ต้องมาเขียนรีวิวซะแล้วไม่รอช้าไปชมกันเลยค่ะ

ตอนนี้แบรนด์ที่ใช้แล้วชอบมากจะมีอยู่สามตัวนี้เลยค่ะหาซื้อง่ายราคาไม่แรงมากแถมใช้ดีจริงๆสามารถปกป้องผิวหน้าเราจากแสงแดดอันโหดร้ายที่จ้องจะทำร้ายและทำล้ายผิวหน้าที่แสนบอบบางของเรา?

ANESSA

เป็นแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นทำออกมาได้เข้ากับผิวสาวเอเชียอย่างเรามากเลยที่เดียวค่ะขวดสวยพกพาง่ายไม่หนักฝาขวดเปิดง่ายค่ะ

เนื้อครีมกันแดดตัวนี้บางเบาเป็นเนื้อน้ำค่ะทาลงไปแล้วซึ่มลงไปในผิวได้อย่างรวดเร็วค่ะและไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้าสามารถแต่งหน้าต่อได้เลยจร้า

CHOU

น้องคนนี้ดีงามเช่นกันน้องดีมากแอบบอกว่าใช้บ่อยมากๆทาแทบทุกวันไม่แต่งหน้าก็ทาได้ค่ะน้องจะปรับสภาพสีผิวของใบหน้าเราเล็กน้อยแบบใส่ขึ้นเบาๆ

เนื้อครีมคือชอบอีกแล้วน้องมีความเกลี่ยง่ายเรียบเนียนไปกับใบหน้าออกแนวเนื้อมูสกลิ่นหอมอ่อนๆเวลาทาคือสบายผิวสุดๆเลยค่ะ

KA

น้องคนสุดท้ายคือดีต่อใจทั้งราคาน่ารักและใช้ดีใช้แบบไม่ต้องกลัวหมดเพราะน้องขวดใหญ่ใช้ไปได้อีกนานเลยค่ะหาซื้อก็ไม่ยากด้วยจร้า

เนื้อครีมมีความละมุนเช่นกันค่ะสามารถใช้ได้ในปริมาณที่เยอะไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวันจร้าไปลองๆ

?รูปด้านบน เวลา.   9.00 

รูปด้านล่าง เวลา 15.00?

สรุปดีงามกันคนละแบบนะค่ะแต่ใช้ดีพอๆกันในราคาไม่แรงคุณภาพดีเหมาะกับสาวที่มีผิวมันหากันแดดที่ถูกใจยากวันนี้หมี่คัดมาให้แล้วค่ะลองใช้กันดูนะว่าชอบหรือถูกใจหรือเปล่า☺️


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE