รวม3 ไอเทมลดรอยแผลเป็น หายชัวร์!!

44 11

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบัน

วันนี้เบลล์มีไอเทมดีๆมาแนะนำกันอีกตามเคย เกี่ยวกับการรักษารอยแผลเป็น ซึ่งรอยแผลเป็นของเบลล์นี้มาจาก แผลผ่าตัด ซึ่งเป็นการผ่าตัดเปิดหน้าท้องเอาเนื้องอกออก ซึ่งแผลยาวมากกกกกก     เป็นเศร้าแอบนอยมากเพราะอาจจะต้องอดใส่บีกินี่ไปตลอดชีวิต  เบลล์ก็เลยค้นหาวิธีที่ลดรอยแผล อะไรดีเห็นผลลองมาหมด

จนได้มาลงเอยที่ 3 ตัวนี้ ซึ่งเป็น the winner จากหลายตัวที่เคยลองเลย

(3ตัวนี้ใช้อย่างต่อเนื่องเห็นผลสุด)

อยากดูจักทั้ง 3 ตัวกันแล้วใช่ไหมคะ มาเริ่มกันเลย

ตัวแรกนี้เป็นตัวที่ได้มาจากเกาหลี เพราะเค้าบอกว่าเป็นเจล รักษารอยแผลเป็น รอยแดงรอยดำที่แพทย์ศัลยกรรมที่เกาหลีแนะนำ จริงๆดังเรื่องรอยสิวมากในเกาหลีนะ แต่ก็มีคนเกาหลีซื้อมาทาแผลเป็นเลยซื้อตาม ก็โอเคช่วยเรื่องรอยดำได้นะ  จางลงจริง

ซึ่งเนื้อเป็นเนื้อครีมแบบเข้มข้นมาก   ตอนใช้ทาแผลตัวนี้ตอนอยู่เกาหลีอากาศเย็นทาแล้วก็โอเคนะ แต่พอกลับมาทาที่ไทย แอบทาน้อยลงเพราะเนื้อค่อนข้างหนึบๆอากาศที่ไทยร้อนมากไม่โอเคมันเยิ้มๆอ่ะ

แอบเห็นเนื้อเค้าค่อนข้างเข้มข้นเลย ใครที่แบบเป็นคนที่อยู่ในห้องแอร์ตลอดลองดูนะ เพราะเรื่องรอยดำก็โอเคเลยตัวนี้ตอบโจทย์   ลองใช้กับรอยสิวที่ใบหน้าก็โอเคอยู่แต่ทาได้เฉพาะกลางคืนเอง เพราะเป็นมันหน้ามันมาก

ตัวถัดมา คือ เจลลดรอยสิวฝาแดงในตำนานตัวนี้  ดังเรื่องรอยดำ รอยแดงของสิวได้ดี 

เราก็เอามาทารอยแผลเพื่อให้รอยสีจางลงไวขึ้น ส่วนเรื่องรอยนูนตัวนี้ไม่ค่อยช่วยค่ะ

ตัวนี้เนื้อเจลสีน้ำตาล บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ค่อยเหนียว และซึมไว

เค้าใช้แล้วตัวนี้ก็รอยดำจางไวนะ ไม่ค่อยเหนียว เนื้อลื่นๆ

ตัวสุดท้ายตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์จากสมูทอี  เป็นSmooth E Scar Silicone Gel มาพร้อมกับ Scar Roller

Smooth E Scar Silicone Gel มาพร้อมกับScar Roller ตัวนี้เป็นเจลสำหรับทารอยแผลเป็นต่าง พวกแผลใหม่ แผลเก่าใช้ได้หมดเลย เป็นตัวที่หมอตอนผ่าตัดเป็นคนแนะนำให้ลอง เพราะมันจะช่วยทำให้แผลนุ่มลง หายไวขึ้น ไม่เป็นคีลอยด์ค่ะ และเหมาะกับแผลผ่าตัดทุกชนิดซึ่งตอบโจทย์  เพราะจะทำให้แผลที่นูน แข็งจากการเย็บเรียบเนียนขึ้น

เป็นเนื้อเจลแบบใส ไม่เหนียว บางเบาเลย แบบซึมไว เนื้อพอเกลี่ยๆแล้ว เหมือนเป็นฟิล์มไปเคลือบแผลเป็นไว้ไม่ให้แผลแห้งแข็งอ่ะ รู้สึกชุ่มชื้นตอนทาด้วย ชอบเลย

ส่วนตัว roller นี่เราใช้ถูนวดๆแผลตอนที่แผลครบเดือน แผลแห้งไวมากและรู้สึกเรียบเนียนขึ้นจริง ๆ นุ่มอ่อนลง พวกรอยดำกับรอยแดงดีขึ้นชัดเจน ใครแบบมีแผลเก่าแล้วแต่อยากลดรอยแผลเป็น  ตัวนี้เวิคนะเอาตัวเจลทาแล้วเอา roller มาถูวนๆเบาๆ 

หลังใช้ต่อเนื่องทุกวัน ทั้ง 3 ตัว แผลจางลงชัดเจนมาก ทั้งเรื่องรอยดำ รอยเย็บแผลก็เรียบเนียนขึ้น

ซึ่งเอาจริงทั้ง3 ตัวเบลล์ใช้แล้วมีข้อดีข้อเสียต่างกัน  ตัวนี้แบบดังเรื่องลดรอยดำรอยแดง อีกตัวเก่งเรื่องรอยแผลเป็น แผล นูน แข็ง ให้เรียบเนียน  คือก็อยากให้เพื่อนๆได้ลองใช้ทั้ง 3 ตัวไปเลย ใช้ทาคู่กันไปเลย เพราะเราใช้ทั้ง3ตัวแล้วเห็นผลจริง แต่ถ้าจะให้แนะนำตัวไหนไปเลยก็สมูทอีค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยให้แผลรอยจางไว ก็ช่วยให้แผลอ่อนนุ่มเรียบเนียนไว พวกรอยแผลเป็นก็ยุบโดยไม่ต้องไปฉีด ครบในตัวเดียวอยู่น้า เวิคมากเลย

วันนี้ที่อยากมาแบ่งปัน เพราะเข้าใจปัญหาสาวๆที่มีรอยแผลเป็นไม่ว่าจะรอยสิว หรือแผลจากการผ่าตัด อุบัติเหตุ ทำให้สาวๆอย่างเราไม่มั่นใจได้ 
หากใครมีปัญหาเรื่องรอยแผลเป็น แผลผ่าตัด แผลนูนแข็ง รอยดำจากแผล
เบลล์หวังว่าไม่มากก็น้อยที่กระทู้นี้ จะเป็นทางเลือกให้เพื่อนๆ 
ได้ไปลองทำตามกันนะคะ
พบกันใหม่กระทู้หน้าน๊า  บ๊ายบายค่า


Belle Chonlada

Belle Chonlada

- ชอบความสวยความงาม ชอบกินและชอบท่องเที่ยว -
- แนะนำของดี บอกต่อ -

ติดต่อ : ID LINE : Zuperhero_bell

FULL PROFILE