รีวิวเช็ดเครื่องสำอางค์ด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น Tropicana Virgin coconut oil

43 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮายยยยเอวี่บอดี้ สวัสดีค่าทุกคนนนน ♥


กลับมาเจอกันอีกแล้ว ช่วงนี้รู้สึกว่าฝนตกหนักทุกวันเลยเนอะ แถวบ้านเพื่อนๆฝนตกกันบ้างมั้ยเอ่ยยย อะอะเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า วันนี้ที่มาทักทายเพื่อนๆอีกครั้งเพราะโบจะมาแนะนำน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น จาก Tropicana oil 

อย่างที่ทุกคนคงทราบกันอยู่แล้วใช่มั้ยคะว่าน้ำมันมะพร้าวนั้นมากสรรพคุณเลยจะเอามาใช้ทำอะไรได้หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นการเอามาบำรุงผิวหน้า บำรุงผิวกาย ช่วยบำรุงผิว เน้นความชุ่มชื้น ลดอาการผิวแห้ง แถมยังมีวิตามินอีช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระป้องกันรอยเหี่ยวย่น คืนความเนียนนุ่มให้ผิว และการนำเอามาเช็ดเครื่องสำอางก็ยังได้อีกด้วย บอกเลยว่าคุณประโยชน์มีมากมายหลายอย่างเลยแหละ บางคนก็เอามารับประทานในขนาดที่พอเหมาะ จะช่วยบำรุงร่างกายได้หลายโรคเลยนะคะ ซึ่งเอาจริงโบก็ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าน้ำมันมะพร้าวเนี่ยมีสรรพคุณมากมายขนาดนี้ แต่ความเด่นของ Tropicana virgin coconut oil นั่นคือเป็นน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็นออร์แกนิก ซึ่งเจ้าตัวน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็นออร์แกนิกจะเหมาะสำหรับบริโภคเป็นประจำ ผลิตจากมะพร้าวพันธุ์ดีในเขตภาคใต้ของประเทศไทย ด้วยกรรมวิธีสกัดเย็นเนื้อมะพร้าวและเยื่อหุ้มกะลามะพร้าว จึงให้น้ำมันมะพร้าวสีเหลืองทอง อุดมด้วยคุณค่าสารอาหารเพื่อสุขภาพ 

ภายในขวดจะบรรจุ 250 มล.     และอุดมไปด้วยคุณประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าว จากกรดลอริคที่จะถูกทำให้เป็นโมโนลอรินเมื่อเข้าสู่ร่างกาย โดยมีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อโรคได้ และยังเป็นกรดไขมันที่ใกล้เคียงกับผิวหนัง ทำให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ทาผิว หมักผม อมกลั้วปาก และเช็ดเครื่องสำอางได้ ขวดนี้เป็นลักษณะขวดปั๊มที่สามารถหมุนเปิดปิดได้ และยังมีขนาดที่พอเหมาะสำหรับการพกพาไปไหนมาไหนอีกด้วย  

ความแปลกของแบรนด์ Tropicana นั้นคือเค้าจะเป็นน้ำมันมะพร้าวที่เป็นสีเหลือง ไม่เหมือนแบรนด์อื่นๆ เพราะเอาเยื่อหุ้มกะลามะพร้าวมาสกัดด้วย เป็นเคล็ดลับที่ทำให้กลิ่นหอมไม่เหม็นหืน แถมยังมีvitaminE และสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่า มีกลิ่นหอมละมุน รับประทานง่าย กลิ่นหอมมะพร้าวมาก กลิ่นเหมือนขนมมะพร้าวอะไรสักอย่างที่หอมมากจริงๆ หอมด้วยธรรมชาติมักๆ ความมีกลิ่นมะพร้าวที่ละมุนทำให้โบรู้สึกว่าเพิ่มความอยากใช้มากขึ้นไปอีก 70% เลยยยย

อะแล้วอย่างที่จั่วหัวกระทู้ไปแล้วอะเนอะว่าวันนี้ตั้งใจจะมาเช็ดเครื่องสำอางด้วยน้ำมันมะพร้าว แต่แค่มีน้ำมันมะพร้าวดีๆอย่างเดียวคงไม่พอเพราะการเช็ดเครื่องสำอางให้ดีนั้นจะต้องใช้คู่กับสำลีที่ดีด้วย โบจะใช้คู่กับสำลี ยี่ห้อ ริอิ รุ่นคลีนซิ่ง เพอร์เฟ็คต์ 26สำลีมาตราฐานใหม่ ที่ผลิตจากฝ้ายคุณภาพสูง Cotton USA เลือกใช้ฝ้ายใยยาวดุจเส้นไหม ผลิตด้วยเทคโนโลยี AquaCare ใช้ความอ่อนโยนของน้ำถักทอเส้นใย จึงทำให้เนื้อสำลีเนียนนุ่ม ไม่เป็นขุย ปราศจากเสษเส้นใยที่ระคายเคืองผิว สามารถซึมซับของเหลว และส่งผ่านเข้าสู่ผิวได้ดีเยี่ยม อีกทั้งยังมีขนาดเหมาะสมกับการใช้งาน และไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ต้องบอกเลยว่าเนื้อเส้นใยสำลีเค้าละเอียดมากจริงๆ คือเกิดความรู้สึกต่างกันมากระหว่างการใช้สำลีธรรมดา กับการใช้สำลีของ ริอิ เนื้อสำลีธรรมดาไม่ค่อยซึมซับเนื้อน้ำมันลงบนผิวซักเท่าไหร่ แต่เนื้อสำลี ของริอิ ใช้แล้วทำความสะอาดง่ายมากเนื้อสำลีนิ่มมากไม่ทำลายผิวหน้า

วิธีการใช้ก็คือกดน้ำมันมะพร้าวใส่ลงบนสำลีในปริมาณที่พอเหมาะ จากนั้นก็เช็ดทำความสะอาดให้ทั่วใบหน้าเลยค่ะ แนะนำว่าให้เช็ดจนกว่าแผ่นสำลีนั้นจะขาวสะอาดเหมือนเดิมน้า เครื่องสำอางจะได้ไม่ตกค้างบนใบหน้าจ้า และทุกคนไม่ต้องห่วงกลัวว่ามันจะอุดตัน เพราะเป็นน้ำมันอะไรงี้ บอกเลยว่าไม่ต้องห่วงเพราะเค้าไม่ทำให้เกิดสิวและยังจะช่วยบำรุงผิวเราไปในตัวอีกด้วย ซึ่งกลิ่นก็คือหอมน่าใช้มากๆๆ จะเครื่องสำอางที่กันน้ำอะไรก็แล้วแต่เอาอยู่หมด ออกแบบง่ายดายเลย

บีฟอร์อัฟเตอร์คือรูปอัพเตอร์หน้าโล้นมากก พลีชีพขั้นสุด มาสคารงมาสคาร่าคือออกหมดไม่เหลือใดใด แต่ช่วงปากก็คือหลุดออกอย่างง่ายได้ขนาดลิปที่ทานั้นเป็นลิปแมตต์ ความรู้สึกนอกจากใบหน้าที่ปราศจากเครื่องสำอางอย่างเกลี้ยงเกลาแล้วนั้น รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นบนใบหน้าด้วย ไม่แห้งตึงเมื่อตื่นเช้ามา หลังจากอาบน้ำเสร็จโบก็เอามาทาตัวด้วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวกายไปอีก

แหมํ!!! อ่านกันมาถึงตรงนี้ก็คงต้องสนใจแน่นอน โบใช้เองยังชอบเลยไม่งั้นไม่แนะนำต่อหรอกจริงๆๆ ซึ่งขวด 250 ml. นี้ราคาเพียงแค่ 200 บาทเท่านั้นซื้อขวดเดียวสามารถใช้คุณประโยชน์ได้หลายอย่างมาก เรียกได้ว่าจบครบอะจริงๆ ซึ่งถ้าซื้อตอนนี้เค้าก็มีโปรโมชั่นอยู่ด้วยเพราะถ้าซื้อขวดนี้ 250 ml. แถมฟรีสำลี Rii ที่โบบอกว่านุ๊มนุ่ม ในราคา 35 บาทจำนวน 45 แผ่นด้วยจ้า ใช้น้ำมันมะพร้าวล้างหน้าอย่างเดียวไม่พอต้องคู่กับสำลี Rii ด้วยเพราะของเค้าเกิดมาคู่กันน้า
 โปรโมชั่นนี้จะเริ่ม 16 มิถุนยายน- 31 สิงหาคม หรือจนกว่าสินค้าจะหมด สามารถสั่งซื้อหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.tropicanaoil.com , www.facebook.com/tropicanaoilfanpage ได้เลยนะคะ
 และยังมีขายที่ Beautrium , Tops , 7-11 ด้วยไปหาซื้อกันได้เลย วันนี้ขอตัวไปก่อนแล้วบ้ายบายยยยยยยยยยยยยย See yaaa ~  


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE