รีวิวคาเฟ่อาร์ตๆที่บางแสน✨

43 10

Hello~ สวัสดีค่าา หายหน้าหายตากันไปพักนึงน้าา คิดถึงกันมุ้ยย อิอิ เมื่อวานมิ้นไปเที่ยวบางแสนมาวันนี้ก็เลยอยากมาแนะนำคาเฟ่ชิวๆริมทะเล~ นั่นก็คือ

……………Artory (อาร์ต-ทอรี่)✨……………

หน้าตาของเจ้าคาเฟ่อาร์ตทอรี่ก็จะเป็นแบบนี้ค่าา มีเก้าอี้ม้านั่งสีน้ำเงินเอาไว้ถ่ายเก๋ๆ มีตาข่ายเหมาะกับการถ่ายรูปชิวๆด้วย น่ารักมากๆเลยย

คาเฟ่อาร์ตทอรี่เป็นคาเฟ่โทนขาว-น้ำเงิน ซึ่งใครที่มาจะต้องตกหลุมรักคาเฟ่นี้แน่นอนค่ะ เพราะว่าเป็นคาเฟ่2ชั้น ร้านค่อนข้างเล็ก กะทัดรัด น่ารักๆ ประหยัดพื้นที่ 

ซึ่งเมนูขนมของที่นี่อร่อยมากก ราคาไม่แพง มิ้นสั่งบานอฟฟี่กับวนิลาคาราเมล หอม หวาน มัน กำลังดีเลยค่ะ กินคู่กันแล้วไม่เลี่ยน

ตรงนี้เป็นบริเวณรอบๆร้าน มีที่นั่งถ่ายรูปชิวๆ มีมุมถ่ายรูปอาร์ตๆ ตรงนี้จะเป็นเหมือนจุดเช็คอินของร้านเลยค่ะ ใครมาต้องมานั่งถ่ายรูปตรงนี้

คาเฟ่นี้ก็เป็นคาเฟ่ที่มิ้นประทับใจอีกที่นึงเลยค่ะ สำหรับใครที่ไปบางแสนก็แวะไปได้นะคะ ร้านอยู่ริมหาดวอน บรรยากาศดีมากๆค่าา วันนี้ก็ขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่นะคะ ขอบคุณค่าา?


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE