บอกต่อลิปสติกสวย ติดทน ไม่เลอะแมส❗

44 11
WITH <strong>Puzzy Kat</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้มุกอยากจะบอกต่อไอเท็มดีๆที่มุกได้ลองใช้ค่ะ
มุกมาพร้อมกับไอเท็มลิปสติกนั่นเอง จังหวะนี้เครื่องสำอางไม่เลอะแมสคือเป็นสิ่งที่ควรมีมากๆ ยิ่งไปกว่านั้นตัวนี้คือสีดีและติดทนด้วย อะอยากรู้แล้วใช่มั้ยคะว่าเป็นตัวไหน ไปดูกันเล้ยย
ลิปสติกนี้นะคะจากแบรนด์ Puzzy Kat ทางเราก็เพิ่งเคยได้ยินชื่อนี้เหมือนกัน อย่างแรกสะดุดกับแพ็คเกจก่อน แพ็คเกจดีมาก มีกล่องสวยๆมาให้ ใช้ง่ายเก็บง่าย คือเริ่ด
วันนี้นะคะมุกจะมาลองให้ดูถึง 5 เฉดสีด้วยกัน
ทางเราจะสวอชที่แขนให้ทุกคนดูกันก่อน
เป็นไงทุกคนน จะเห็นได้ว่าสีชัดมาก ต้องบอกเลยว่าตอนแรกคิดว่าจะเป็นแมทท์แบบเนื้อแน่นๆตึงๆหน่อย แต่ไม่จ้ะ ตัวนี้สีชัดแต่เนื้อมีความนุ่มละมุน
ไม่รอช้า มาลองสวอชที่ปากกันดีกว่า วิธีใช้นะคะ พอทาเสร็จควรจะต้องรอซัก 1-2 นาทีนะทุกคน เพื่อให้มันเซ็ตตัวนิดนึง
แถ่แด๊นนน สีมันชัดจริงๆ คือกลบสีปากได้มิด ไม่ตกร่องด้วยค่ะ สีที่มุกชอบมากที่สุด ยกให้เป็นสี Rose เลยค่ะ เพราะเราชอบแบบหวานกรุบ ให้ลุคความน่ารักสดใสแอบขี้เล่นเบาๆ
ต่อไปขอแอบเทสต์ด้วยการกินน้ำให้ทุกคนดูว่าจะติดทนและหลุดเลอะมั้ย
อันนี้คือกินจริง ลองจริง ไม่ใช้สแตนด์อินนะจ๊ะ และนี่ก็คือร่องรอยจากการดื่มน้ำที่แก้ว ปากไม่หลุดแถมไม่เลอะ ไม่โป๊ะ ไม่ต้องคอยเอามืดเช็ดคราบลิปที่ติดขอบแก้วอีกต่อไป ก็คือมันติดทนและกันน้ำได้นั่นแหละ
แต่กันน้ำได้ บางคนจะกังวลเรื่องล้างออกใช่มะ ตอนแรกมุกก็กลัวต้องถูจนปากเปื่อยเหมือนกัน แต่ตัวนี้สามารถล้างออกได้ด้วยโฟมธรรมดาไปอีกกก
และนอกจากนี้! ยัง ยังไม่จบบบ ตัวนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงทำให้ปากไม่แห้งตึงระหว่างวัน ไม่มีสารพาราเบน ไม่ผสมน้ำหอม ใช้ไปนานๆ ปากไม่หมองไม่ดำด้วยนะะ
อะขอโชว์ Finish look แบบทั้งหน้าให้ดูกันหน่อย อันนี้มุกลองผสมสีก็คือเป๊ะปังอลังเว่อ จะใส่แมสก็ไม่ต้องกลัวเลอะอีกต่อไป ใครสนใจไปหาซื้อกันได้เลยน้า ลองใช้แล้วเป็นยังไงมาเม้ามาคุยกันได้เด้ออออ?


Mook Lodsanan

Mook Lodsanan

FULL PROFILE