สิวอุดตันสิวเสี้ยน ต้องจัดกัมมี่สครับแพลงตอน

61 12
WITH <strong>biotherm</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าชาวจีบัน วันนี้แพทอยากมาแนะนำเคล็ด ( ไม่ลับ ) สำหรับคนที่รู้สึกล้างหน้าไม่สะอาด หน้าไม่เรียบเนียน หรือกำลังมีปัญหาสิวอุดตัน สิวเสี้ยนที่รักษายังไงก็ไม่หายกันนะค้า ?

ต้องบอกก่อนว่าการจะมีผิวหน้าที่ดี ขั้นตอนสำคัญก็คือการล้างหน้า ถ้าเราล้างหน้าไม่สะอาดพอก็จะมีปัญหาผิวตามมาทั้งในเรื่องของ ปัญหาสิวอุดตัน ปัญหาสิวเสี้ยน   และปัญหาผิวหน้าไม่เรียบเนียน เพราะฉะนั้นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการล้างหน้าจึงสำคัญมาก ถ้าเลือกผลิตภัณฑ์ที่แก้ปัญหาได้ตรงจุด ผิวหน้าของเราก็จะกลับมาแข็งแรงและหมดปัญหาเหล่านั้นไปได้ แพทเลยอยากจะแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สำหรับชาวจีบันนั่นก็คือ 
ท้าดาาาาาาา~ เจ้า BIOTHERM LIFE PLANKTON™ MILD CREAMY PEEL นั่นเอง มาในไลน์ของ Life Plankton เหมือนเดิมเพิ่มเติมคือออกใหม่เป็นตัวสครับที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยนและช่วยทำความสะอาดหน้าที่มีการสะสมจากฝุ่น PM 2.5 รวมไปถึงความอับชื้นจากการใส่แมสก์เป็นเวลานาน การล้างหน้าอาจสะอาดไม่เพียงพอทำให้มีการอุดตันผิวขึ้นเรื่อยๆ 
〰️ PACKAGE แพ็กเกจ 〰️
เป็นขวดพลาสติกที่ยังคงคอนเซ็ปต์น้อยแต่มาก ซึ่งชอบเพราะเหมาะกับชาวซุ่มซ่ามแบบเรา ตอนแกะครั้งแรกตกใจคิดว่าเค้าไม่มีฝามาให้ 555555 จริงๆแล้วคือเค้าออกแบบมาเพื่อความสะดวกเป็นรูปแบบหัวปั๊ม ถ้าหากจะเปิดก็แค่หมุนหัวไปด้านขวาน้า
〰️ TEXTURE เนื้อสครับ 〰️
ต้องบอกก่อนเลยว่านี่คือความพิเศษของเจ้าตัวนี้เลยเนื้อจะแตกต่างจากสครับตัวอื่นๆคือเป็นเนื้อ "  กัมมี่สครับ " ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะที่ทำงานเหมือนแม่เหล็กที่คอยดูดซับสิ่งสกปรกออกจากผิว และเนื้อของเค้าไม่โหดร้ายกับผิวแพ้ง่ายอย่างเราๆ ไม่บาดผิวและยังช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนอีกด้วย 
〰️ HOW TO USE วิธีการใช้ 〰️
ส่วนตัวแพทแนะนำให้สครับ 2 - 3 ครั้งต่อสัปดาห์น้า
หลังจากทำความสะอาดหน้าตามปกติเรียบร้อย
STEP 1 ใช้กัมมี่สครับแพลงตอน กดปริมาณ 2 ปั๊มและนวดลงบนผิวหน้าที่ไม่เปียกน้ำ ยกเว้นบริเวณรอบดวงตา เป็นวงกลม 30 วินาที จนกว่าจะจับตัวเป็นก้อนเล็กๆ
STEP 2 ล้างออกให้สะอาดและบำรุงตัวต่อไปได้เลย 
〰️ AFTER ผลลัพธ์หลังจากใช้ 〰️
หลังจากที่ลองมาประมาณ 1 สัปดาห์ ชัดเจนมากในเรื่องของความสะอาด รู้สึกหน้าสะอาดมากขึ้นเพราะได้ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายไปแล้วออกไป สกินแคร์ซึมไวขึ้น ส่วนตัวเป็นคนแพ้ง่ายนิดหน่อยหน้าก็จะแดงแต่รู้สึกตัวนี้เค้าอ่อนโยนต่อผิวจริงๆเพราะไม่มีอาการแสบแดงเลย แต่ใครที่เป็นสิวหนักอยากให้เลี่ยงการนวดย้ำๆบริเวณที่เป็นสิวกันไว้น้า หลังจากได้ลองคิดว่าจะใช้ต่อไปเรื่อยๆน่าจะชัดเจนขึ้นในเรื่องของผิวกระจ่างใสและด้านอื่นๆ ไว้เดี๋ยวจะมาอัพเดตเพิ่มเติมน้าาาา ~
〰️ PRICE ราคา 〰️
ในส่วนของราคาอยู่ที่ 1,200 บาท แพทถือว่าคุ้มเลยน้ากับปริมาณ 150 ml. , คุณภาพ และนวัตกรรมใหม่ๆของเค้า คิดว่าน่าจะใช้ได้ยาวๆเลย เอาเป็นว่าป้ายยากันตรงนี้เลยนะคะ ของมันต้องมีนะค้าทุกคน ?

หวังว่าจะเป็นรีวิวที่ช่วยให้ชาวจีบันตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะค้า ไว้เดี๋ยวจะรีบมาอัพเดตเพิ่มน้า เจอกันกระทู้หน้านะคะ สวัสดีค่า ?