รีวิวทิ้นท์กันตาย👍🏼 New! Etude Dear Darling Tint

49 12
เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักสิ่งที่เรานำมารีวิววันนี้เเละเชื่อว่าในช่วงชีวิตวัยสาวของเราทุกคนต้องเคยเป็นเจ้าของมาเเล้วอย่างน้อยคนละ 1 เเท่ง 
เรียกได้ว่า...เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เป็นเครื่องสำอางชิ้นเเรกของใครหลายๆคน
????? ???? ??????? ????? ??? ???? / ?? / ??????⁣
มาถึงแบรนด์โปรดของเราอีกเเบรนด์นึงกับผลิตภัณฑ์ในตำนานที่เชื่อว่าใครๆก็ต้องเคยใช้นั่นก็คือทิ้นท์ตัวดังของอีทูดี้นั่นเอง ออกตัวก่อนว่าส่วนตัวเราไม่ค่อยประทับใจรุ่นเก่าเท่าไหร่เพราะรู้สึกว่าทาที่ปากเเล้วเป็นคราบ เเต่พอรุ่นใหม่ออกมาทางเเบรนด์ได้มีการปรับสูตร 
ปรับเเพคเกจให้ทันสมัยมากขึ้น ปากขวดจะยาวขึ้นกว่ารุ่นก่อนทำให้ผลิตภัณฑ์ไม่เลอะเทอะ (กระซิบว่าเค้าเพิ่มขนาดจาก 4.5 กรัมมาเป็น 5 กรัมเเต่ยังขายราคาเดิมด้วยล่ะ) 
ทำให้เราอยากเปิดใจลองอีกครั้งนึง ✨ 
ครั้งเเรกที่ได้ลองคือสี BR401 บอกเลยว่าชอบมากๆ สีจะออกน้ำตาลส้มๆ เเละด้วยความที่เป็นทาสปากส้มเราเลยยั้งใจไม่ได้กลับไปสั่งอีก 3 สีโทน OR มาเพิ่ม เมื่อได้ลองทุกสีเเล้วรู้สึกว่าไม่หนักปากเลย สีสวยติดทน ที่สำคัญไม่ทำให้ปากเเห้งเเละไม่เป็นคราบด้วย! ประทับใจมากๆ เป็นทิ้นท์ที่ใช้ง่ายเหมาะกับทุกโอกาส♥️⁣ 
ส่วนตัวเเนะนำสี ??????? เพราะสีจะทึบเเละทิ้งสเตนสีชมพูไว้บนริมฝีปากเเต่ถ้าชอบสีส้มเเนะนำ ??????? เเม้เนื้อจะบางกว่าเเต่สเตนสีส้มบนปากน่ารักมากเเละสีนี้ทำให้หน้าสดใสรับซัมเมอร์สุดๆ⁣
* ภาพถ่ายจากสินค้าจริง swatch ไม่ได้ปรับสีใดๆเลยนะคะ⁣ 

เพื่อนๆคนไหนไปสอยมาใช้ตามเเล้วชอบกลับมาเล่าสู่กันฟังได้นะคะ ><


Prangreview

Prangreview

𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 • 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 • 𝐓𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞
♡ ‘94 / dry-combination skin / spring clear
♡ 100% real user opinion
♡ IG: prangreview

FULL PROFILE