เติมความชุ่มชื่น ให้ปากน่าจุ๊บ 💋 กับNars Afterglow Lip Balm Collection

73 16

ช่วงนี้เป็นอะไรที่ติด ลิปบาล์ม มากๆ อยากลองไปซะทุกแบรนด์ มารอบนี้เลยมาลองลิปบาล์ม ของ Nars Afterglow Lip Balm ซะหน่อย สารภาพว่าสอยเพราะแพคเกจจิ้งล้วนๆ เลือกแบบ Limited มาด้วย ปลอกสีแดงเพลิงสวยดี ตอนจิ้มเลือกไม่รู้จะเอาสีไหนดีเลือกยาก เลยสุ่มเอามา5เฉดสี ที่คิดว่าน่าจะใช้รอดครับ

?Nars Afterglow Lip Balm

(3 g. / 1,100.-) 

•ตัวลิปบาล์มนั้นเค้าใส่ส่วนผสมของ Monoï Hydrating Complex ซึ่งเป็นตัวที่จะช่วยบำรุงริมฝีปากของเราให้มีความชุ่มชื่น และยังใส่สารต้านอนุมูลอิสระเพื่อช่วยปกป้องริมฝีปากของเราด้วยครับ แถมปลอดภัยกับริมฝีปากเพราะเป็นลิปบาล์มที่ปราศจากน้ำหอม ปราศจากแอลกอฮอล์ ดังนั้นหายห่วงครับ

✎ด้านการออกแบบ: 

•แบรนด์Nars ตัวลิปบาล์มมาในปลอกทรงสี่เหลี่ยมเรียบๆแต่หรูหราเพราะวัสดุคล้ายโลหะ ทำให้ทุกครั้งเวลาจับแท่งลิปแล้วรู้สึกชอบมากๆ(วัสดุที่ผิวสัมผัสดีก็สำคัญกับความรู้สึกทางใจครับ) 


ในเรื่องของปริมาณนั้นก็ให้มาถึง 3 กรัม ถือว่าเยอะใช้ได้นานพอควรเลยครับ และตัวปลอกจะเป็นสีเดียวกับสีลิปด้านใน ทำให้เวลาที่เราหยิบใช้โดยดูจากสีปลอกได้เลยโดยที่ไม่ต้องมานั่งเปิดสุ่มดูว่าเป็นสีอะไร (ยกเว้นรุ่นLimitedที่จะมีปลอกสีแดงสีเดียวเฉดสีด้านในอาจจะไม่ตรงกันกับปลอก) แต่ถ้าเป็นตัวปกติก็มองด้วยตาแยกจากด้านนอกปลอกได้เลยครับ เช่นลิปบาล์มตัวที่ไม่มีสี ปลอกด้านนอกจะเป็นสีเงิน เราเลือกใช้ได้ง่ายมาก เป็นลิปบาล์มที่ทาได้ทุกวัน เหมาะกับทุกโอกาส ทีนี้เรามาดูเฉดสีกันบ้างครับว่าเป็นยังไงกันบ้าง

Clean Cut 

•เปิดมาเหมือนเห็นเนื้อสีชมพูอ่อนๆ แต่เวลาทาแล้วไม่ออกสีครับ ผู้ชายที่ไม่ชอบลิปบาล์มมีสีตัวนี้คือตอบโจทย์ครับ 


Orgasm 

•(แพคเกจLimited เฉดสีขายดี)โทนสีพีชชมพูอมส้มประกายด้วยเม็ดเพิร์ลสีทอง เป็นสีที่ผมชอบที่สุดทาแล้วริมฝีปากชมพูอมส้มสีสวยดีครับ 


Torrid 

•ให้สีส้มปะการังโทนอุ่น เนื้อเงา ใครชอบริมฝีปากสีส้มตัวนี้ไม่ควรพลาดครับ ผมก็ชอบสีส้มสีนี้เช่นกันครับ 


Dolce Vita 

•เป็นสีกุหลาบหม่น เนื้อเงา มีความเป็นสีกลีบกุหลาบชมพู ที่กำลังพอดี ทาแล้วชมพูระเรื่อดีครับ 


Nuits de Chine 

•(แพคเกจLimited เฉดสีใหม่) สีแดงสดเนื้อโปร่งแสงประกายเงางาม เหมือนจะดูสีแดงเข้มสุดแต่ทาที่ปากแล้วไม่ได้แดงสดเหมือนแบบที่ตาเห็นจากแท่งนะครับ ทา2ที ก็ให้สีแดงโอเคดูสุขภาพดี ถ้าผู้หญิงต้องการสีแดงเข้มกว่านี้ทาย้ำเพิ่มได้ครับสีจะแดงสดเลย

?ก็เป็นอันว่าแบรนด์Nars ก็ทำลิปบาล์มออกมาได้ดีทั้งบรรจุภัณฑ์และเนื้อลิปบาล์ม ได้ดีเลยทีเดียวหยิบจับออกมาใช้คือปลอกลิปสวยเงางามน่าใช้จริงๆ แถมแยกสีลิปได้จากสีปลอกได้เลย ถือว่าทำการบ้านมาดีมากครับ และทุกสีที่ผมซื้อมาใช้คือ ผู้ชายใช้แล้วรอดครับ

✍︎สรุป: 

•อย่างที่ทราบกันครับว่า ลิปบาล์มหน้าที่หลักๆของเค้าก็คือช่วยบำรุงริมฝีปากอยู่แล้ว ถ้าถามถึงความรู้สึกของผม โดยส่วนตัวผมให้คะแนนเฉดสีเต็ม10เลยครับเพราะสีสวยมากๆ แม้จะไม่ได้ซื้อมาครบทุกสี แต่ที่มีอยู่ก็ทาแล้วสวยธรรมชาติ บางสีที่ดูเหมือนจะแดงสด อย่างสี Nuits de Chine พอทาปาก2ปื้ดแล้วไม่ได้แดงเข้มมาก เหมือนตอนที่สวอชที่แขน ก็ยังคงให้ความรู้สึกว่าเป็นการทาลิปบาล์มที่มีสีไม่ได้ทาลิปสติก ส่วนความชุ่มชื่นนั้นอาจจะยังเห็นรองกับแบรนด์อื่นแต่ก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร คนที่ชอบลิปบาล์มที่ไม่มันเยิ้ม จะชอบแบรนด์Nars ครับ ผมเป็นประเภทชอบลิปบาล์มมันๆจุ๊ยๆปากฉ่ำๆ เพราะเป็นคนปากแห้งง่าย ถ้าใช้แบรนด์Nars ก็แค่หยิบขึ้นมาใช้ถี่หน่อยครับ  


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE