นวดหน้าที่ Dii Wellness Institute มันดีจนต้องบอกต่อ

49 15

สวัสดีค่ะทุกคน 

วันนี้ขอมาอัพกระทู้รัวๆ หน่อยนะคะ

กระทู้นี้ขอมาพูดถึงการนวดหน้ากันบ้าง เห็นว่าช่วงนี้หลายๆ ที่เริ่มเปิดบริการนวดหน้ากันบ้างแล้ว ใครที่คิดถึงการนวดหน้า อยากให้มาลองอ่านดูค่ะ ก่อนหน้านี้เราเคยลงหน้ากับทาง Clarins ไปแล้ว วันนี้ขอเปลี่ยนสถานที่บ้างนะคะ


เมื่อช่วงก่อนโควิด-19 เราได้เข้าไปใช้บริการนวดหน้ากับทาง Dii Wellness Institute สาขา Central Embassy มาค่ะ หลายคนอาจจะทราบอยู่แล้วว่าเค้าเป็นเครือเดียวกับ Divana Spa แต่ที่นี่จะต่างจาก Divana Spa ตรงที่มีคุณหมอด้วย เนื่องจากเค้ามีคอร์สเสริมความงามด้วย

เราไปใช้บริการนวดหน้าโปรแกรม Sensitive O2 Facial Treatment ซึ่งเป็นการนวดมือและใช้เครื่องมือช่วยในการทำ Treatment ด้วยค่ะ


การนวดหน้าโปรแกรมนี้ จะเริ่มจากการทำความสะอาดหน้าและนวดด้วยมือประมาณ 15 นาที หลังจากนั้นจะใช้เครื่องที่ชื่อว่า Hydra Dermamotion เป็นเครื่องพ่น Oxygen และน้ำเกลือ เพื่อทำความสะอาดผิวหน้า คล้ายๆ การสครับหน้า เพื่อ detox และ healing ผิว เหมาะกับผิวที่ sensitive มากๆ จะเหมือนละอองเล็กๆ เย็นๆ สบายผิวดีนะคะ จากนั้นจึงใช้มือนวดหน้าต่ออีกสักพัก และ mask  หน้าค่ะ หลังจากเช็ดทำความสะอาด แล้วจึงเปลี่ยนมานวดแขนและมือ จากนั้นเป็นนวดคอบ่าไหล่ปิดท้ายให้ด้วย สบายตัวมากๆ เลยค่ะ

ก่อนเข้าห้องรับการบริการ เค้าจะเสิร์ฟด้วยเครื่องดื่มน้ำเสาวรสอัญชันโซดา และผ้าเย็น และหลังจากที่นวดเสร็จจะเสิร์ฟผลไม้ และเครื่องดื่มร้อนน้ำมะตูมอบเชย ดีงามค่ะ อร่อยดี

สิ่งที่ชอบมากที่สุด คือ ห้องนวด ที่มีเพดานสวยมากๆ ได้ยินมาว่าเค้าใช้คริสตัลที่เรียงด้วยมือ ต้องบอกว่ามันสวยมากๆ นอนมองเพลินเลยค่ะ เตียงก็อุ่นจนเกือบร้อนเลยค่ะ ถ้าถามความรู้สึกเรา เราชอบบรรยากาศของห้อง รวมถึงเตียง มากกว่าที่ Clarins ค่ะ ที่ Clarins หนาว แต่ที่นี่จะอุ่นมาก แล้วแถมยังมีห้องอาบน้ำอยู่ในห้องนวดด้วย ทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการไม่ต้องใส่เสื้อผ้า เพื่อออกไปอาบน้ำด้านนอก ในกรณีที่มาใช้บริการนวดตัว


ห้องจะมืดๆ นิดนึงนะคะ แต่ภายในห้องน่านอนมากค่ะ บรรยากาศทางเดินไปห้องนวดจะมืดๆ หน่อย แต่มันสวยมากเลยค่ะ บอกเลยว่าประทับใจจริงๆ อยากกลับไปใช้บริการอีก


วันนี้ก็ขอมาแชร์ประสบการณ์การใช้บริการกับทาง Dii Wellness Institute สาขา Central Embassy เท่านี้นะคะ เห็นว่าตอนนี้เค้าจัดโปรมา 2 จ่าย 1 อยู่ด้วย ใครที่สนใจ ก็ลองไปใช้บริการดูนะคะ


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE