Lancome Advance Genifique Serum พิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง แล้วจะตกหลุมรัก

57 15

สวัสดีค่ะชาว Jeban ทุกท่าน

เหมียวกลับมาแล้ว กลับมารอบนี้มาพร้อมกับ


Lancome Advanced Genifique Serum


ที่เชื่อว่าคงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เซรั่มตัวดังของ Lancome ที่ช่วยในเรื่องของการฟื้นบำรุงผิว ให้กลับมาเปล่งปลั่ง กระชับและยืดหยุ่น

ขอเริ่มต้นพูดถึงแพคเกจกันก่อน หัวปั๊ม มันคือ Automatic Dropper ที่ควบคุมปริมาณการใช้งาน แรงดันของหัวดรอปเปอร์จะดูดเซรั่มเข้ามาโดยอัตโนมัติ และเราสามารถใช้งานในแต่ละครั้งในปริมาณนั้นได้เลย

จุดเด่นหลักๆของน้องขวดนี้ คือ Microbiomes และ pre+probiotics 7 ชนิด ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตเล็กๆในผิว และช่วยปรับสมดุลให้ผิว เสริมความชุ่มชื้น ลดการอักเสบต่างๆ ให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น และช่วยให้ผิวกลับมาสดใสเหมือนวัยละอ่อนอีกครั้ง

จากที่ได้ลองใช้มารู้สึกได้ว่าหน้าฟู ผิวดูละเอียดและแข็งแรงยิ่งขึ้น เนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่ซึมไว มีความชุ่มชื้นและไม่ทิ้งความมัน เคยนอกใจไม่ใช้อยู่สักระยะนึง รู้สึกได้เลยว่า เฮ้ย…ขาดไม่ได้จริงๆ พอกลับมาใช้ ผิวดูฟื้นฟูได้ไวขึ้น และแข็งแรงกลับมาเป็นปกติ ??

ซึ่งขวดนี้ทดลองใช้ในช่วง Lock Down ประกอบกับไม่มีการแต่งหน้าใดๆ เลย จึงทำให้รู้สึกว่ามันเห็นผลได้ชัดมาก โดยเริ่มต้นจากเจ้าขวดนี้ตามด้วยสกินแคร์ตัวอื่นๆ และจบ Morning Routine ในทุกๆวัน ด้วยกันแดด สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน จะเป็น Serum หรือ Pre-Serum ก็ได้ค่ะ


มาถึงวันนี้ทดลองใช้มาร่วม 5 เดือนแล้ว ใกล้จะหมดแล้วด้วย ถามว่าซื้อต่อมั้ย ซื้อต่อแน่นอนค่ะ สำหรับใครที่ยังลังเล ลองดูนะคะ และจะไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ก็หลงรักขวดนี้


หากใครสนใจบอกได้แค่ว่า มีโปรบ่อยมากค่ะ ซึ่งขวดนี้เหมียวก็ได้มาจากโปรเมื่อเดือนเมษายน ใช้จนได้ผลเป็นที่น่าพอใจ เลยมารีวิวกันให้ดู


ครั้งหน้ามีอะไรใหม่ๆ จะมาเล่าให้ฟังกันอีกนะคะ พบกันใหม่ครั้งหน้า


ขอบคุณค่ะ 

^____^


muzikiii

muzikiii

▪︎ Meaw | 1988
▪︎ Honest Review
▪︎ Sensitive Skin | Oily Skin
▪︎ Skincare | Lifestyle | KDrama

FULL PROFILE