ดีต่อผิวเมื่อใช้ Kiehl's Calendula Toner 💕

91 25
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

การดูแลสุขภาพผิวมีหลากหลายวิธี  แต่ละคนก็สรรหาผลิตภัณฑ์มาให้เหมาะสมกับสภาพผิวตัวเอง แต่ผลิตภัณฑ์นึงที่สาวๆแบบเรามักมองข้ามและอาจไม่ให้ความสำคัญนั่นก็คือ

โทนเนอร์ (Toner) 

ต้องยอมรับว่าแจนเพิ่งมาใช้โทนเนอร์เมื่อประมาณสองปีที่แล้ว เพราะคิดว่าไม่จำเป็น โทนเนอร์เหลวใสๆเนื้อเป็นน้ำ และคงไม่มีสารบำรุงอะไร ก็แค่เอามาเช็ดเพื่อให้แน่ใจว่าสะอาด หรืออาจมีแค่แอลกอฮอล์ ซึ่งถ้าใช้คงทำร้ายผิวแน่ๆ อีกอย่างถ้าเราทำความสะอาดผิวอยู่แล้ว ทั้งล้างหน้า ทั้งเช็ดออยล์ จะต้องมาเช็ดอีกทำไม หลายๆคนต้องเคยคิดแบบนี้อยู่แน่ๆ   ซึ่งความคิดเหล่านี้ของเราจะถูกเปลี่ยนไปถ้าได้ใช้โทนเนอร์ที่ดีและเหมาะสมกับสภาพผิว เพราะโทนเนอร์ที่ดีจะช่วย

.

ดังนั้นจึงต้องขอแนะนำโทนเนอร์ที่ใช้แล้วชอบเลยอยากมารีวิวให้เพื่อนๆเพื่อที่จะได้ง่ายต่อการตัดสินใจ

 Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free 

โทนเนอร์สูตรคลาสสิคที่มีส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่า 

ชิ้นนี้ออกแบบมาสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน แต่ก็สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวรวมถึงผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย เพราะปราศจากสารสังเคราห์และแอลกอฮอล์ ผ่านการทดสอบทางคลินิกว่าคนที่มีผิวระคายเคืองง่ายก็สามารถใช้ได้ ภายใต้การดูแลของแพทย์ผิวหนังและทีมนักวิจัย นักเคมีของคีลส์ จึงมั่นใจได้ถึงความอ่อนโยนต่อผิว

 มีส่วนผสมสำคัญ 

  •  Calendula (คาเลนดูล่า) ดาวเรืองฝรั่งหรือดาวเรืองหม้อ อุดมไปด้วย Lutein ซึ่งมีคุณสมบัติลดการอักเสบจากสิว ช่วยลดรอยแดงจากสิว ช่วยสมานแผล  เสริมความชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองผิว โดยเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและแห้ง หรือผิวที่ระคายเคือง  เสริมให้ผิวแข็งแรง ช่วยให้ผิวไม่แพ้ง่าย  เหมาะสำหรับผิวที่แพ้ง่าย เป็นผื่นง่าย เร่งการก่อตัวของชั้นผิว ช่วยให้ชั้นผิวมีสุขภาพดี แข็งแรง ให้ผิวสามารถสร้างชั้นผิวใหม่มาทดแทนได้รวดเร็ว และที่สำคัญช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์

  •  Allantoin (อัลลานโทอิน) เป็นสารสกัดธรรมชาติจากรากต้นคัมฟรี (comfrey) มีคุณสมบัติพิเศษซึ่งช่วยในเรื่องของการกระตุ้นการเพิ่มจำนวนของเซลล์และซ่อมแซมเนื้อเยื้อให้สมบูรณ์ ลดอาการอักเสบของสิวรวมทั้งแผลอักเสบทำให้หายเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถทำให้รอยสิวจางลง อีกทั้งยังมีคุณสมบัติปกป้องผิวได้เป็นอย่างดี ช่วยกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นตลอดเวลา พร้อมขจัดเซลล์ผิวที่ตายไป ให้กระตุ้นเกิดเซลล์ผิวใหม่อีกด้วย 

  • Great Burdock หรือโกโบ (Gobo) คุณสมบัติในการปรับสภาพผิวที่แห้ง และบรรเทาอาการระคายเคือง มีสารออกฤทธิ์ในการต้านเชื้อแบคทีเรีย ต้านการอักเสบและยังช่วยควบคุมระดับการสร้างไขมันให้อยู่ในระดับปกติ 


    ข้อควรระวัง สำหรับคนที่มีอาการแพ้ดอกไม้ แนะนำให้ใช้การทดสอบ Patch Test ผลิตภัณฑ์บนท้องแขน หรือหลังใบหู ก่อนการใช้ผลิตภัณฑ์โทนเนอร์

 วิธีใช้ 

  • ใช้ทันทีหลังล้างทำความสะอาดผิวหน้า

  • ใช้เป็นประจำเช้า-เย็นเพื่อเตรียมผิวสำหรับขั้นตอนต่อไป

  • เทลงบนสำลีสำหรับเช็ดโทนเนอร์เพื่อเช็ดทำความสะอาด หรือแปะไว้บนผิวเพื่อทำเป็นมาสก์ก็ได้แล้วแต่ความชอบค่ะ


 เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ 


โทนเนอร์สีชา มีกลีบดอกคาเลนดูลาผสมผสานอยู่กลิ่นหอมมาก เหมือนชาที่ดื่มอยู่ทุกวัน ได้กลิ่นแล้วหิวชา เมื่อเช็ดหรือมาสก์ลงบนผิวรู้สึกว่าผิวได้รับการปลอบประโลม ทำให้ผิวสดชื่น ชุ่มชื้นมากขึ้นด้วย ที่สำคัญไม่แพ้แถมยังลดความแดงอักเสบของสิวได้ดี :D

แค่อ่านก็ฟินแล้วใช่มั้ยย

มี 2 ขนาด 

250 ml./1,500 บาท 

ขนาด 500 ml./ราคา 2,700 บาท


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE