ลิปอะไรทาแล้วไม่ติดแมส😷

44 12

สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนค่ะ ยุคนี้เป็นยุคที่พวกเราต้องใส่หน้ากากอนามัย แต่ฝนเชื่อว่าสาวๆทุกคนจะเจอปัญหาแบบนี้ อยากทาลิปแต่ก็กลัวติดแมส ไม่ทาก็ไม่ได้เพราะรู้สึกไม่สบายใจ แต่!!!! ทุกคนคะวันนี้ฝนมีลิปแท่งนึงมานำเสนอ ที่จะทำให้ทุกคนหมดกังวลกับการกลัวสีลิปเปื้อนแมสค่ะ รับรองว่าเริ่ด!!!

ลิปที่ฝนจะมาแนะนำให้วันนี้คือ Holika Holika Waterdrop tintbomb สีที่ฝนเลือกคือ 04 เกร๊ปฟรุ๊ต หรือ สีส้มโอ (ทุกคนอย่าว่าฝนนะคะ ฝนพึ่งรู้ว่าเกร๊ฟฟรุ๊ตมันแปลว่าส้มโอ????)

ไม่อยากเชื่อก็ต้องเชื่อว่าลิปตัวนี้ทาแล้วมันไม่คิดแมสจริงๆ อันดับแรกเนื้อลิปของนางที่มาในรูปแบบแท่ง ทาครั้งแรกเหมือนทิ้นต์ แต่พอทิ้งไว้สักพักมันกลายเป็นแมท และโคตรติดทนระดับนึง แถมนางยังกันน้ำด้วยบ้านใครที่ฝนชอบตกและกลัวเปียกกลัวไม่สวยโบกลิปนี้ไว้เลยทุกคนรับรองปากไม่ซีด

หลังจากที่ทาลิปตัวนี้ไว้สักพักแล้วกลายเป็นแบบแมท จากใจจริงเลยนะทุกคนเหมือนจะให้ความชุ่มชื่นแต่บอกเลยว่า...ไม่ค่ะ ??? ทาช่วงแรกชุ่มชื่น พอกลายเป็นเนื้อแมทปุ๊ปปากแห้งทันทีเลย แต่ก็ไม่ได้แห้งจนแบบพูดไม่ได้นะคะ แนะนำให้ทาลิปมันก่อน จากนั้นค่อยลงลิปตัวนี้ 

พอทาออกมาก็จะได้สีประมาณนี้ค่ะ อย่างที่บอกไปว่า สีดีงามมากๆเลยล่ะค่ะ

ลิปยี่ห้อนี้มีหลายสีมากทุกคน แต่ฝนชอบสีนี้ที่สุด ตอนที่ฝนไปซื้อสีนี้ขายดีมากเพราะมันออกโทนชมพูๆอมส้มนิดๆค่ะ สีสวยมาก

นี่ทุกคน!!! พอทาแล้วมันไม่ติดแมสจริงๆถึงติดก็น้อยมากกกกกก อยากให้ทุกคนได้ไปลองจริงๆนะคะ คือมันดีมากๆๆยิ่งหน้าฝนยิ่งกลัวเปียกกลัวปากซีด โบกลิปตัวนี้ตัวเดียวรู้เรื่องเลยค่ะ สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจสามารถลองไปดูตามช็อปได้นะคะเพราะฝนเชื่อว่าสาวๆเคยเดินผ่านแน่นอนค่า


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE