I'm so RARE!! เปิดรีวิว Rare Beauty จาก Sephora

47 15

Why don’t you recognize I’m so rare?

.

#RareBeauty เข้าไทยแล้ววววว 🎉

.

ในฐานะที่เป็นแฟนคลับ Selena บอกเลยว่า เข้า App Sephora ตั้งแต่ โมงเช้า 

แล้วก็ได้มา ชิ้น ที่อยากได้ (ไม่รู้รีบทำไม 555555) บวกกับอีก ของแถม 

อย่างแรกเลยคือ Always an Optimist 4-en-1 (ราคา 1,000.-)

เป็นสเปรย์ใช้ฉีดก่อนแต่งหน้า ระหว่างแต่งหน้า และหลังแต่งหน้า 

ที่ซื้อมาเพราะปกติแล้ว จะใช้พวก setting spray ก่อนแต่งหน้าตลอด ไม่ชอบใช้ primer ก็เลยตัดสินใจลองซื้อตัวนี้มาใช้ดู ลองฉีดเล่นๆ มีกลิ่นเปรี้ยวๆ งงๆ แต่ไม่ได้ติดอะไร พอฉีดดูรู้สึกมีความมันเคลือบอยู่ แต่สักพักก็จะซึมไปเอง ใช้ก่อนแต่งหน้าแล้วค่ะ เครื่องสำอางติดทนดีค่ะ 

อย่างที่สองคือ Soft Pinch Matte Liquid Brush สี Bliss (ราคา 800.-)

: เป็นครีมบรัชแบบแมท สีน่ารักมากกก แมทมาก แห้งเร็วมากกก ถูแล้วก็ไม่ออกเด้อ แพ็จเพจจิ้งก็ดูดีมากกก Tips เวลาใช้แต้มเป็นจุดๆ บนแก้มทีละข้างนะคะ (เพราะแห้งเร็ว) แล้วใช้แปรงเกลี่ยเอาค่ะ ด้วยความที่สีน้องอ่อน ถ้าอยากให้สีเข้มเพิ่ม หรือกลัวทาแป้งทับแล้วหาย บิวต์เพิ่มได้ค่ะ พอแห้งปุ๊ปจะกลายเป็นเนื้อแป้งค่ะ ไม่ติดแมสก์ด้วยค่ะ 

อย่างที่สามคือ Liquid Touch Correcteur Eclat สี 190W (ราคา 800.-)

ทำใจไว้แล้วว่าเอามาใช้กับใต้ตาอย่างเดียว ปิดสิวได้นิดหน่อยค่ะ (ลองแล้วคอนเฟิร์ม) เนื้อครีมบางๆ อารมณ์เดียวกับคอนซีลเลอร์ของ chanel ตัวหัวแปรงค่อนข้างแข็ง ถึงแข็งมาก แนะนำให้แตะเบาๆ Tips เวลาใช้แนะนำให้แตะเป็นจุดๆ แล้วใช้แปรงเกลี่ย ทำให้เนียนไปกับผิว ไม่ตกร่องค่ะ  

สุดท้ายคือของแถมเป็น Lip Souffle’ Matte Lip Cream สี Fearless 

ชอบแพ็กเกจเค้าที่มีความเป็นกำมะยี ถึงจะเป็นของแถมแต่ขนาดใหญ่กว่าลิปของแถมแบรนด์อื่นๆ อันนี้ลองทาแล้วรู้สึก เนื้อลิปเนียน นุ่มดี แต่ไม่ติดทนเลยจ้า เป็นลิปแมทแบบบางเบามากๆ เวลาไปไหน ต้องพกไปเติมด้วย ไม่ทนจริงๆ

ก่อนอื่นขออวยยศให้ Sephora ก่อนว่า ส่งเร็วมากกก สั่งเมื่อวาน ได้เย็นวันนี้ แพ็กมาอย่างดี ของแถมครบ ไม่บุบสลาย

.

สำหรับเครื่องสำอาง Rare Beauty ที่ต้องชมคือแพ็กเกจจิ้งดีงามมาก พอเข้าไทยแล้วราคาไม่ได้สูงจนเกินไป อยู่ระดับ Middle Brand คุณภาพกลางๆ ไม่ได้ว้าววมาก แต่ที่ว้าวเลย คือ ตัว Brush เพราะเค้าสวยจริง หลายๆ รีวิวก็ว่าเลิศ เพราะฉะนั้น ต้องมีสีอื่นตามมาแน่นอนนน

.

ใครลองซื้อมาใช้แล้ว มีตัวไหนอยากแนะนำ ให้ตำบอกมาได้เลยค่ะ 🥰 


Mhewfany Phensawang

Mhewfany Phensawang

FULL PROFILE