รีวิว SUHADA SODA CLEANSING เอาโซดามาล้างหน้าจริงหรอ?

49 10
WITH <strong>Suhada</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีสาวๆ จีบันจ้า วันนี้กวางก็มีของที่ได้มาทดลองใช้อีกแล้วแหละ บวกกับคลีนซิ่งของกวางใกล้หมดแล้วด้วย พอดีเลย ได้ทดลองใช้กันยาวๆ หน่อย ที่ได้มาในวันนี้ก็คือ SŪHADA SODA CLEANSING Alcohol free
อย่างแรกเลย ต้องกราบความรักษ์โลกของเค้า เพราะแพ็คเกจจิ้งที่เค้าทำมา เค้าบรรจุในขวดกระป๋องซึ่งช่วยลดการใช้พลาสติกได้มากกว่า 85% (เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ยี่ห้ออื่น) แล้วเค้ายังสามารถเป็น 3 in 1 ล้างหน้า ล้างเครื่องสำอาง มาส์กบำรุงผิวให้กวางในเวลาเดียวกันได้อีกด้วย
สารสกัดหลักๆ ก็จะมี

- น้ำแร่บริสุทธิ์จากสวิตเซอแลนด์

- สารสกัดจากว่านหางจรเข้

- Advance Moisture Comlex

- สารสกัดจากเมล็ดส้มยูสุ จากเกาะชิโกกุ ประเทศญี่ปุ่น

- คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก
มาดูที่เนื้อโฟมกัน โอ้โห!!! คือเค้าเป็นเนื้อวิปโฟม หนา นุ่ม สัมผัสดีมาก เราสามารถใช้คู่กับสำลี เช็ดเครื่องสำอางออกก่อน หรือจะบีบใส่มือแล้วถูที่ใบหน้าเลยก็ได้ ซึ่งกวางก็ใช้วิธีนี้ เพราะว่ารวดเร็วดี ไม่ต้องเปลืองสำลี ล้างหมดแม้เครื่องสำอางกันน้ำ ประหยัดเวลาได้เยอะเลย
หลังจากที่ได้ทดลองใช้แล้ว ที่กวางประทับใจเลยคือ เนื้อโฟมนุ่มละเอียดดีมากค่ะ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง ยังคงความชุ่มชื่นไว้อยู่ แล้วกวางชอบตรงที่เค้าใช้โซดามาช่วยในการคลีนผิวหน้า เป็นนวัฒกรรมที่แปลกใหม่ดี น่าสนใจค่ะ  
กวางขอขยายความตรงคลีนซิ่งโซดานิดนึงค่ะ จะได้เข้าใจกัน
โซดาในที่นี้ คือ ก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์และกรดคาร์บอนิก ชนิดอ่อนๆ ผสมอยู่ ซึ่งก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์ตัวนี้จะช่วยในการดึงไขมันและนำสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน ส่วนกรดคาร์บอนิก จะช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว พร้อมทั้งเพิ่มออกซิเจน ทำให้ผิวหน้าของเราดูนุ่ม ชุ่มชื่น และสะอาดหมดจดในครั้งเดียวค่ะ
วันนี้ก็แวะมาเม้าท์มอยกันพอหอมปากหอมคอ สบายใจแล้ว คราวหน้ากวางจะแวะมารีวิวและบอกเล่าเรื่องราวอะไรอีกก็ติดตามกันได้นะจ๊ะ ส่วนตอนนี้ต้องไปแล้วน้าาาาา บ๊าย บาย จ้าาาาาา~~~~~  


KWANG JU

KWANG JU

เรามาแต่งหน้ากัน!!!!! ฝากติดตามกวางด้วยนะคะ ส่วนใหญ่กวางจะเน้นทำวิดีโอค่ะ จะพยายามมาอัพเดตให้ดูกันบ่อยๆ ค่ะ

Youtube​ : KWANG JU
Face​book Page​ : KWANG JU
Instagram : @kwangjumakeup

FULL PROFILE