รีวิว AMAZEI เซรั่มปกป้องผิว....จากมลภาวะ PM2.5 มาก็ไม่กลัวแล้วจ้า!!

49 11
WITH <strong>AMAZEI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามีไอเทมดีๆ ที่อยากเอามาบอกต่อกันอีกแล้วล่ะ แอบใบ้ให้นิดนึงละกันว่าเป็นสกินแคร์แหละ บอกเลยว่าเหมาะกับช่วงนี้อย่างมากเลยนะ....นี่เลยจ้า "AMAZEI Anti-Pollution and Anti-Aging Serum" เรียกง่ายๆ ว่าเค้าเป็นเซรั่มบำรุงผิวที่มีคุณสมบัติช่วยในการปกป้องมลภาวะนั่นเอง โดยเฉพาะฝุ่น PM2.5 ที่ช่วงนี้มีหนาแน่นเหลือเกิน เซรั่มอะเมซซี่นี้เค้าก็สามารถปกป้องได้จ้า 

บางคนอาจจะคิดว่าไม่เป็นไรหรอก ฝุ่นก็เหมือนๆ กันแหละ กลับบ้านมาก็แค่ล้างหน้าให้สะอาดก็พอ...แต่เราบอกเลยว่าไม่พอจ๊ะ! เพราะเจ้าฝุ่น PM2.5 นี้เค้ามีอนุภาคที่เล็กจิ๋วมากๆ ถึงขั้นที่สามารถแทรกซึมลงไปในผิวหนังได้โดยที่จะนำพาเอามลพิษต่างๆ ที่ลอยในอากาศอย่างเช่น สารเคมี ฝุ่นโลหะต่างๆ เข้าผิวเราไปด้วย น่ากลัวไหมล่ะ?


 และปัญหาที่ตามมาก็ทำให้เกิดกระบวนการอักเสบของเซลล์ผิวหนัง ส่งผลทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย เกิดจุดด่างดำ เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายขึ้น ระคายเคือง ผื่นคัน ยิ่งถ้าคนผิวแพ้หนักก็อาจจะเกิดอาการมากกว่านั้นอีก ฉะนั้นเอาเป็นว่าควรป้องกันกันไว้นั่นแหละดีที่สุดเนอะ 

เราก็เลยต้องหาไอเทมที่มาช่วยปกป้องผิวกันไงล่ะ....ล่าสุดเราเจอเป็นตัวเซรั่ม AMAZEI นี้มาลองใช้แล้วดีงาม คือนอกจากจะช่วยบำรุงผิวแล้วเค้าก็ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและฝุ่น PM2.5 ได้เป็นอย่างดี เลยอยากเอามาบอกต่อกัน (แอบกระซิบว่าเซรั่มนี้เค้ามีรางวัลการันตีด้วยนะจ๊ะ เพราะเค้าได้เลือกเป็นผลิตภัณฑ์ชนะเลิศ ประเภทความคิดสร้างสรรค์ ในงาน Bangkok Beauty Show 2019 ยิ่งทำให้เราอยากใช้เข้าไปอีกเลยนะ) 

อ่ะ มาดูกันหน่อยดีกว่าว่าเซรั่มขวดนี้เค้ามีส่วนผสมอะไรบ้าง...บอกเลยว่าเยอะมากแต่ละตัวคือดีต่อผิวทั้งนั้น แถมยังนำเข้าจากฝรั่งเศสอีกด้วย เราขอแนะนำบางตัวที่คิดว่าเด็ดๆ ให้เพื่อนได้รู้กันนะ   เริ่มกันด้วยส่วนผสมดีๆ อย่าง 

- Biolift Complex เป็นนวัตกรรมจากประเทศฝรั่งเศสที่เค้าจะรวมสารสกัดหลายอย่างเอาไว้มากมาย ซึ่งแต่ละตัวก็มีคุณสมบัติหน้าที่การทำงานต่างกันออกไป หลักๆ คือเค้าจะมี Biosaccharide Gum-4 ที่เป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ รวมไปถึง ฝุ่น PM2.5 ที่เรากลัวกันนี่แหละ แล้วก็ยังมีสารอื่นๆ อีก ที่จะเข้าไปช่วยบำรุงให้ผิวกระชับ เต่งตึง ลดเลือนริ้วรอย ความหยาบกร้านในผิวด้วยจ้า 


-  Moisturizing Complex จากประเทศฝรั่งเศส ช่วยในเรื่องของการเติมเต็มความชุ่มชื้น และกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอดทั้งวัน ทำให้ผิวฉ่ำอิ่มน้ำ


- Seven Types of Peptide ตัวนี้จะเค้าจะเป็นเปปไทด์มากถึง 7 ชนิดทำให้บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ฟื้นฟูผิวให้กลับมาสุขภาพดี กระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์อีกด้วย


- Artemia Extract ตัวนี้เป็นสารสกัดแพลงตอนจากฝรั่งเศส (เป็นแหล่งที่มีแร่ธาตุสมบูรณ์) จะช่วยซ่อมแซมผิวที่เสื่อมจากการโดนมลภาวะ หรือแสงแดดทำร้ายให้ดีขึ้นได้ เรียกง่ายๆ ว่าช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นนั่นเอง


- Hydrolyzed Collagen คอลลาเจนที่มีโมเลกุลขนาดเล็กจึงสามารถเข้าไปบำรุงได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นยาวนาน ทำให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่น


- Sodium Hyaluonate ที่จะเน้นเรื่องของการเก็บกักความชื้นได้มากกว่าปกติ ทำให้ผิวหน้าเรายืดหยุ่น กระชับเต่งตึง เนียนนุ่มน่าสัมผัส แลดูอ่อนเยาว์นั่นเอง


- Propanediol สารให้ความนุ่มลื่นที่มาจากธรรมชาติ 100% อ่อนโยนต่อผิว คนผิวบอบบางแพ้ง่าย (แบบเรา) ใช้ได้สบายเลย อันนี้คือดีมากเลย เพราะว่าส่วนใหญ่สารพวกนี้จะเป็นเคมีหรือสังเคราะห์ พอใช้แล้วจะทำให้ผิวอุดตันได้ แต่อันนี้ปลอดภัยจ้า  


....นี่เป็นแค่บางส่วนเท่านั้น จริงๆ ยังมีอีกหลายส่วนผสมที่ดีต่อผิวและพร้อมจะเข้าไปบำรุงฟื้นฟู พร้อมปกป้องผิวได้เป็นอย่างดี 

รู้ส่วนผสมกันไปแล้วมาดูเนื้อเซรั่มกันหน่อยน้า…แต่ก่อนจะไปดูเราขอเล่าถึงแพคเกจเค้าหน่อยเค้าจะมาเป็นขวดสุญญากาศแบบนี้เลยมีฝาปิดมาให้ด้วย ส่วนตัวเราชอบสกินแคร์ที่เป็นลักษณะขวดๆ แบบนี้มากเพราะว่าง่ายต่อการใช้งาน แค่กดเนื้อผลิตภัณฑ์ก็ออกมาแล้ว ไม่เลอะเทอะ แล้วที่ดีกว่านั้นคือลดการเสี่ยงต่อเชื้อโรคจะเข้าไปในตัวผลิตภัณฑ์ด้วยนะ ถ้าเป็นแบบกระปุกเราต้องเปิดแล้วมันจะมีอากาศเข้าไป ก็เสี่ยงเนอะยิ่งตอนนี้โควิด19 ด้วยแล้วยิ่งต้องรักษาความสะอาดมากๆ ฉะนั้นเซรั่มขวดนี้เราให้ผ่านเรื่องแพคเกจเลยจ้า 

เนื้อเซรั่มจะเป็นเหมือนเจลใสออกสีฟ้า เพื่อนๆ ไม่ต้องตกใจเพราะสีฟ้านี้เกิดจากส่วนผสมที่เรียกว่า Copper Tripeptide ซึ่งเป็นเปปไทด์บำรุงผิวจ้า

เราจะมาทาให้ดูที่มือก่อนนะ….พอทาไปแล้วเนื้อเซรั่มจะซึมไวมากเลย ผิวดูฉ่ำชุ่มชื้นทันที กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนนะ

วิธีใช้ : เราทาเซรั่มนี้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น…แต่ในตอนเช้าเราจะทาหลังจากที่ทาครีมบำรุงอื่นๆ ครบแล้วค่อยตามด้วยเซรั่ม AMAZEI จากนั้นปิดท้ายด้วยครีมกันแดดจ้า ส่วนตอนกลางคืนก็ทาตามปกติได้เลย 

พอเราใช้มาสักระยะรู้สึกเลยว่าผิวดีขึ้นนะ (เราผิวบอบบางก็ไม่ได้แพ้นะ) เหมือนผิวแข็งแรงขึ้นไม่ค่อยเป็นสิวหรือผดผื่นแล้ว ถ้าเป็นช่วงก่อนหน้านี้ถ้าออกไปทำกิจกรรมข้างนอกบ้านบ่อยๆ หน้าจะคันและผิวโทรมมากเลยตอนนี้สบายแล้วดีมากเลย ยังไงเพื่อนคนไหนที่อยากปกป้องผิวจากมลภาวะแบบเราก็ลองไปหามาใช้กันดูได้น้า 


วันนี้เราต้องขอตัวไปก่อน คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรดีๆ 

มาฝากกันอีกรอติดตามได้เลยจ้า บ้ายย บายย

………………………………………………………………………………..


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE