ล้างหน้าสะอาด ผิวใสห่างไกลสิว ด้วย DOUX HAPPY BOX SET

62 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีครับทุกคน กลับมาพบกันแบบนี้ แน่นอนว่าเฟรมจะต้องมีไอเทมดีๆ มาแนะนำทุกคนกันอีกเช่นเคย บอกเลยว่าไอเทมวันนี้ เหมาะกับคนที่แต่งหน้าบ่อย และต้องเจอมลภาวะในทุกๆวัน เสี่ยงหน้าพังตลอดเวลา
แท๊นนน ... และตัวที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ "DOUX Happy Box Set" กล่องนี้นี่เอง เห็นหน้าตาเป็นกล่องๆ เพราะว่า ทางแบรนด์เค้าจดเป็นเซทสุดคุ้มมาให้เลย เรียกได้ว่า ซื้อกล่องเดียว ดูแลผิวหน้าได้สบาย
ด้านข้างกล่องของเค้า ก็จะมีข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ให้มาในเซท รวมถึงช่องทางการติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมมาให้แบบครบเลย
ด้านบนกล่องจะมีรอยปะ ให้เราแกะตามรอยได้เลย พอประกอบเสร็จ ก็จะได้เป็น Box Set ที่สวยงาม ที่สามารถนำไปตั้งไว้ใช้ในห้องน้ำได้ทันที
นี่เลย พอเราแกะตามรอยปะ ออกมาก็จะได้รูปร่างประมาณนี้ สวยงามมาก ด้านในก็จะมีผลิตภัณฑ์หลักๆ 4 ตัวด้วยกัน ที่ใช้สำหรับทำความสะอาดใบหน้าโดยเฉพาะ
เปิดมาอย่างแรกที่เห็นก่อนเลย จะเป็น "ผ้าขนหนูนาโน 1 ผืน" ผ้านาโนเนื้อนุ่ม ซับน้ำได้ดี ไว้สำหรับเช็ดทำความสะอาดหลังล้างหน้า เวลาหน้าเปียก ด้วยความเป็นผ้านาโน บอกเลยว่าเช็ดแล้วหน้าแห้งไวมาก
ตัวต่อมาก็จะเป็นสำลีบริสุทธิ์แบบรัดขอบ (แบบนี้จะช่วยให้เวลาเช็ดเครื่องสำอาง สำลีไม่ฉีกออกจากกันได้ง่าย) บรรจุมาให้มากถึง 40 แผ่นเลยจ้า
มาถึงไอเทมสำคัญ ที่เราจะใช้ในการทำความสะอาดใบหน้า จะมี่ทั้งหมด 2 ตัวด้วยกัน บอกก่อนว่าส่วนตัวเฟรม เป็นคนที่ผิวค่อนข้างจะแพ้ง่าย เวลาเจอมลภาวะ ฝุ่นควันในแต่ละวัน หรือบางครั้งล้างหน้าไม่สะอาด มักจะเจอปัญหาผิว ผื่นขึ้นบ้าง สิวขึ้นบ้าง พอมาเจอตัวนี้ ตอบโจทย์มาก
ต่อๆๆ ตัวนี้คือคลีนซิ่ง เช็ดเครื่องสำอาง  DOUX Cleansing Water เป็นโลชั่นเช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำ ที่มีเนื้อบางเบา ใช้สำหรับเช็ดเครื่องสำอาง หรือคนที่ไม่แต่งหน้า ก็ใช้เช็ดสิ่งสกปรกที่ต้องเจอในแต่ละวันได้ บางทีฝุ่นควัน ก็เกาะอยู่บนหน้าเราโดยที่ไม่รู้ตัว
เนื้อของเค้าจะเป็นโลชั่นเหลว ใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับทุกสภาพผิว คนที่ผิวอ่อนโยน บอบบางจึงสามารถใช้ได้ ไม่ทำให้ผิวแพ้ และไม่แห้งตึง
นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยสารสกัดในการฟื้นบำรุงผิว
- JEJU LAVA SEAWATER ผิวชุมชื่น เนียนกระชับ บรรเทาการอักเสบ
- WITCH HAZEL ต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันริ้วรอยแห่งวัย
- SNOW ALGAE ฟื้นฟูคอลลาเจนใต้ผิว พื้นบำรุงผิวที่ร่วงโรยก่อนวัย
- ALOE VERA เพิ่มออกชิเจนให้เซลล์ผิว คงความชุ่มชื้น เซลล์ผิวแข็งแรง
วิธีใช้ก็ง่ายมาก เพียงเทคลีนซิ่งลงบนสำลี แล้วเช็ดเครื่องสำอาง หรือสิ่งสกปรกบนใบหน้า อย่าถูแรงจนเกินไปนะครับ แนะนำว่าค่อยๆเช็ด อาจใช้การเช็ดสัก 2-3 รอบ ก็จะช่วยให้เครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกหลุดออกได้
เนื่องจากตัวนี้ใช้ส่วนผสมเป็นธรรมชาติ รวมถึงเบสเป็นน้ำ ไม่ใช่น้ำมัน และไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นสารเคมี อาจจะไม่ถึงกับเช็ดทีเดียวออกหมดเลยนะครับ อย่างที่เฟรมบอก การเช็ดทำความสะอาด 2-3 ครั้ง จะช่วยให้ใบหน้าของเราสะอาดมากยิ่งขึ้น
ตัวต่อมา สำหรับตัวนี้คือ DOUX Facial Wash เป็นเจลล้างหน้า ที่สามารถล้างเพื่อดูแลปัญหาสิวได้ด้วย เค้าบอกว่าตัวนี้ มีสารสกัดจากดอกไม้ 5 ชนิด ที่ช่วยบำรุงผิว เวลาใช้จะรู้สึกได้ถึงกลิ่นหอมที่เป็นธรรมชาติ (กลิ่นหอมจากดอกซากุระ) ช่วยลดเลือนสิว และป้องกันการเกิดใหม่ของสิว
นอกจากนี้ยังช่วยขจัดสิ่งอุดตันในรุขุมขนและความมันส่วนเกิน รวมไปถึงปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ มีส่วนช่วยลดความมันส่วนเกิน และกระชับรูขุมขน
เนื้อเป็นลักษณะเจลใส ไม่ข้นมากจนเกินไป เวลาล้างหน้า จะมีฟองขึ้นมาเล็กน้อย ล้างออกง่าย ไม่ทำให้ผิวลื่น หรือแห้งกร้าน ถือเป็นเจลล้างหน้า เพื่อผิวแพ้ง่าย และเป็นเจลล้างหน้า รักษาสิวได้อย่างดี
ช่วยชำระล้างสิ่งส่งปรกบนใบหน้า พร้อมฟื้นบำรุงผิว ด้วยสารสกัดจากดอกไม้ธรรมชาติทั้ง 5 ชนิด
- WITCH HAZEL ต่อต้านอนุมูลอิสระ กำจัดแบททีเรียในขุมขน - WHITE WATER LILY ลดอาการ แพ้ ผดผื่น ผิวกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย - EDELWEISS รักษาน้ำหล่อเลี้ยงผิว ให้ผิวชุมชื่น ดูอ่อนเยาว์ - SAKURA ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ล้างสารพิษที่ตกค้างบนผิวหนัง - PANAX GINSENG FLOWER ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ สร้างเกาะคุ้มกันให้ผิวมีสุขภาพดี
หลังล้างหน้า และทำความสะอาดผิวเสร็จทุกขั้นตอนแล้ว ก็อย่าลืมเช็ดผิวหน้าให้แห้ง ด้วยผ้าขนหนูนาโน ที่บอกเลยว่าเช็ดแห้งไวมาก แค่ซับๆผิวก็ดูแห้ง สะอาดขึ้นมาทันที
บอกเลยว่า ใครที่มีปัญหาล้างหน้าไม่สะอาด หรือผิวพังเพราะเครื่องสำอางและมลภาวะอยู่เป็นประจำ Set นี้ตอบโจทย์ และคุ้มค่ามาก ปกติถ้าซื้อแยกชิ้น จะมีราคาดังนี้ 
1. DOUX Cleansing Water ขนาด 200 Ml. ราคา 490 บาท
2. DOUX Facial Wash ขนาด 150 Ml. ราคา 390 บาท
3. ผ้าขนหนูนาโน 1 ผืน ราคา 129 บาท
4. สำลี 1 กล่อง 40 แผ่น (ราคา 30 บาท)
แต่ถ้าซื้อ DOUX Happy Box Set ราคาเพียง 790 บาท เท่านั้น คุ้มมากกกกจ้าาา


Frame Korakrit Tiwong

Frame Korakrit Tiwong

สวัสดีครับ ชื่อเฟรมนะครับ Lifestyle ชอบรีวิวของกิน Skincare ท่องเที่ยวครับ ^^

FULL PROFILE