รีวิว Premarglow Collagen

51 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ก่อนหน้านี้ณิชารู้สึกว่าผิวหน้าแห้งมากๆ ณิชาเลยมองหาผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้อิ่มน้ำ ชุ่มชื้นขึ้นกว่าเดิม แล้วก็ได้ไปเจอกับ Premarglow Collagen วันนี้ณิชาเลยอยากจะมารีวิวแนะนำเพื่อนๆค่าา
Premarglow Collagen มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 4 ตัวด้วยกัน
เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายค่ะ
เรามาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อนเลยยย
Premarglow Collagen Facial Foam 
โฟมล้างหน้าพรีมาร์โกลว์ คอลลาเจน

ช่วยชะล้างสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางตกค้างบนผิวหน้า พร้อมทั้งช่วยมอบความชุ่มชื้นและลดเลือนริ้วรอยให้ผิวแลดูกระจ่างใส นวลเนียน อย่างเป็นธรรมชาติ

มีส่วนผสมหลักของ 
  • สารสกัดไฮโดรไลซ์คอลลาเจน มอบความนุ่มชุ่มชื้น ทำผิวกระจ่างใสแต่ไม่แห้งตึง 
  • Allantoin (อัลลานโทอิน) ป้องกันการระคายเคือง ช่วยปลอบประโลมผิวพร้อมผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน เผยผิวใหม่ที่เนียนนุ่มน่าสัมผัส
เนื้อครีมเข้มข้น อ่อนโยนต่อผิว เนื้อโฟมนุ่มละเอียด 
หลังล้างหน้าเสร็จผิวยังคงความชุ่มชื้นไว้ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเลยค่ะ

นอกจากโฟมล้างหน้าแล้ว ยังมีแบบโฟมมูสอีกด้วยค่ะ
พรีมาร์โกล์ว คอลลาเจน บับเบิ้ล คลีนซิ่ง โฟม
โฟมมูสล้างหน้า สูตรคอลลาเจน

ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ด้วยสารสกัดคุณภาพจากว่านหางจระเข้ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ และคืนความความอ่อนนุ่ม วิตามินบี 3 ให้ผิวกระจ่างใส ดูสุขภาพดี และไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน มอบความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส
โฟมล้างหน้าฟองมูสเนียนนุ่ม เนื้อละเอียด สูตรอ่อนโยน 
หลังล้างหน้าเสร็จผิวนุ่มชุ่มชื้น ใช้แล้วผิวไม่แห้งเอี๊ยด

หลังล้างหน้าเสร็จ บำรุงและเตรียมผิว สูตรคอลลาเจนด้วย
PREMARGLOW Collagen Boosting Water 
เอสเซนต์เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดเลือนริ้วรอย เพื่อผิวแลดูกระจ่างใส

มีส่วนประกอบที่สำคัญได้แก่
Hydrolyzed Collagen :
คอลลาเจนเป็นส่วนประกอบสำคัญในชั้นผิว ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน โดยนำเข้าสารสกัดจากญี่ปุ่น ซึ่งคอลลาเจน ช่วยมอบความชุ่มชื้น เปล่งปลั่งเนียนนุ่ม ลดรอยเหี่ยวย่น หมองคล้ำ ทำให้ผิวคงความอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

Galactomyces Ferment Filtrate :
สารสกัดจากเกาหลี ที่ได้จากกระบวนการหมักบ่มยีสต์ สกุล "กาแลคโตมัยเซส" ซึ่งมีคุณสมบัติใกล้เคียงกับผิวของมนุษย์ อุดมด้วยแร่ธาตุ วิตามิน เบต้ากลูแคนและกรดอะมิโน ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิว ต่อต้านริ้วรอย (Anti-aging) ให้ผิวเนียนสม่ำเสมอ แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

Natural HG :
สารสกัดที่รวบรวมได้จากพืช3ชนิด โดยการหมักบ่มของยีสต์ ถั่วหมัก และจุลินทรีย์แลคโตบาสิลัส จะช่วยกระตุ้นให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสในทุกสภาวะ

Dipotassium Glycyrrhizate :
สารสกัดจากชะเอมเทศ (Licorice) ทำหน้าที่ลดการอักเสบ ลดการแพ้ ลดการละคายเคืองผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง

Imperata cylindrica root extract :
สารสกัดจากรากต้นหญ้า Imperata cylindrica ที่มีคุณสมบัติช่วยให้เซลล์ผิวอุ้มน้ำได้มากและยาวนานตลอดวัน เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง นุ่มนวลน่าสัมผัส
เซรั่มสูตรน้ำ เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
จากนั้นตามด้วยครีมบำรุงผิว Collagen water drop cream
อุดมไปด้วยส่วนผสมที่เพิ่มความชุ่มชื้นเพื่อผิวเนียนนุ่มแลดูสุขภาพดี ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ฉ่ำน้ำได้ได้ยาวนาน พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ

มีส่วนประกอบที่สำคัญ ได้แก่

  • ARGANIA SPINOSA SEED OIL  น้ำมันจากต้นอาร์แกนที่อุดด้วยกรดไขมันที่จำเป็น ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียนนุ่ม เป็นการบำรุงผิว

  • JOJOBA OIL โจโจ้บาออยล์มีคุณสมบัติที่ดีในเรื่องช่วยฟื้นบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย และช่วยปลอบประโลมผิว เพราะ มีสาร Anti-oxidant แร่ธาตุและวิตามินที่เป็นประโยชน์ต่อผิวอยู่มาก เช่น วิตามินบี วิตามินอี ไอโอดีน รวมทั้งยังช่วยเร่งกระบวนการสมานผิว

  • MACADAMIA SEED OIL ESTERS ทำให้ผิวนุ่มนวล และมีความเข้มข้นของกรดไขมัน Palmitoleic สูง ซึ่งเป็นไขมันชนิดเดียวกับที่ต่อมไขมันในร่างกายเราผลิตได้ กรดไขมันนี้เป็นไขมันที่ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ ชะลอไม่ให้ผิวพรรณร่วงโรยตามวัย

  • HAMAMELIS VIRGINIANA EXTRACT สารสกัดวิชฮาเซล เป็นสารสกัดจากต้น Witch hazel แถบอเมริกาเหนือมีคุณสมบัติเป็น antioxidant ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยสมานผิว ปรับให้รูขุมขนค่อยๆตื้นขึ้น ทำให้ผิวหนังเรียบเนียน ลดการสร้างน้ำมันใต้ผิวหนัง ขจัดคราบมันส่วนเกินให้กับผิว มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียอ่อนๆ จึงช่วยลดการเกิดสิวได้ กระตุ้นการสร้าง Elastin และ Collagen ใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึงขึ้น บำรุงผิวไม่ให้ผิวแห้งกร้าน เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น

  • ALOE ARBORESCENS LEAF JUICE น้ำว่านหางจระเข้ช่วยเพิ่มลักษณะที่ปรากฏของผิวแห้งหรือเสียหายโดยลดการผลัดเซลล์ผิวและคืนความอ่อนนุ่ม

  • HYDROLYZED COLLAGEN คอลลาเจน มอบความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส

  • วิตามิน Bช่วยลดริ้วรอย ลดเลือนรอยแดง-ดำ พิ่มความชุ่มชื้น ด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน และเซราไมด์ (ceramide) และยังทำให้ผิวแข็งแรง ต่อสู้กับการระคายเคืองได้ดีขึ้น รวมถึงช่วยลดความมันบนใบหน้า
เนื้อครีมเข้มข้น ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
หลังทาครีม รู้สึกได้เลยว่าผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันทีค่ะ
ผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ Premarglow Collagen คือ ผิวหน้าของณิชาเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมากกก ผิวเด้งฟู ผิวดูอิ่มน้ำมากๆเลยค่ะ ช่วยทำให้ผิวหน้าขาวใสขึ้นกว่าเดิม รอยแดงจางเร็ว และช่วยให้รูขุมขนกระชับด้วยค่ะ
ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถไปหาซื้อกันได้น้าาา
ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยย >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE