ลูกอมแตงโมในตำนาน ขนมยอดฮิตจากแบรนด์ Playmore

52 12
WITH <strong>Play more</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน วันนี้เฟรมจะมารีวิวขนมทานเล่นยอดฮิต ที่เชื่อว่าแทบทุกคน ต้องรู้จักกันแน่นอน นั่นก็คือ "ลูกอมแตงโม" และขนมจากแบรนด์ Play more (อ่านว่า เพลย์มอร์ นะจ๊ะ หลายคนอ่านผิดเป็นเพลย์โย่ว หรือเพลย์อย่างเดียว)
ต้องบอกก่อนว่าปกติแล้วเฟรมชอบกินลูกอมเวลาทำงานมาก เพราะนอกจากจะอร่อยแล้ว ยังช่วยให้ไม่ง่วงด้วย ซึ่งลูกอมส่วนมากจะมีแต่รสหวานอย่างเดียว พอกินมากๆ ก็อาจส่งผลเสียต่อร่างกายได้ จนกระทั่งมาเจอลูกอมแตงโมของ Play more นี่แหล่ะ ที่บอกเลยว่าตอบโจทย์สุดๆ
และนอกจากรสแตงโมแล้ว เค้ายังมีรสอื่นๆ อีกเยอะมากกก ด้วยความที่ชอบกินรสแตงโมแล้วติดใจ เลยลองซื้อแบบครบทุกรสมาลองซะเลย จุดเด่นของทุกสูตรที่เหมือนกันคืออย่างแรกเลย กลิ่นหอมแบบเตะจมูกมาก เปิดขวดมาคือกลิ่นชัด หอมสุดๆ (เห็นบางคนบอก เปิดขวดทิ้งไว้ในรถ ช่วยให้กลิ่นหอมทั่วรถเลยด้วย ฮ่าๆๆ)

ที่เฟรมลองซื้อมา ก็จะมี 6 รสชาติ คือ รสแตงโม / รสบ๊วย / รสเลมอนและเกลือ / รสแอปเปิ้ลเขียว และ 2 รสใหม่ รสาเปียร์มินต์ และ รสองุ่น

อีกจุดเด่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือความเย็นของลูกอม คือแบบ ถ้ากินตอนง่วงๆอยู่ รับรองว่าตื่นแน่นอน เป็นความเย็นแบบสดชื่น ไม่ได้เย็นแบบแสบปากนะครับ เคยกินน้ำเย็นตามแล้ว พอบวกกับกลิ่นหอม ยิ่งทำให้ลงตัวสุดๆ
นอกจากเค้าจะมีแบบขวดทรงน่ารักที่พกพาง่ายแล้ว ก็ยังมีแบบซอง ที่สามารถซื้อมาเติมใส่ขวดได้ด้วยนะ (มี 6 รสชาติเลย) แบบขวดราคา 25 บาท และแบบซอง ราคา 10 บาท เฟรมจะซื้อติดตัวไว้ตลอด ใส่กระเป๋าไว้เลย บางทีต้องไปคุยงาน หรือพบเจอผู้คน ตัวนี้ก็ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่นด้วย เวลาคุยกับใครก็จะรู้สึกมั่นใจขึ้น ที่เฟรมชอบอีกอย่าง ตัวนี้เค้าเป็น Sugar Free ด้วยน้า อร่อยและไม่ทำร้ายสุขภาพด้วยจ้า
ที่สำคัญขนมของเพลย์มอร์เค้าหาซื้อง่ายมากๆ แฮชแทก #รีวิวเซเว่น ต้องมา เพราะแค่เดินเข้าเซเว่นก็คือ เจอเลย เป็น Best Seller ขนมขายดี (เห็นในทวิตเตอร์แฟนๆชอบซื้อไปฝากศิลปินเกาหลีกันด้วยนะ ศิลปินก็คือชอบมาก)
ต่อไปเรามาดูขนมตัวอื่นๆ ของทาง Play More กันดีกว่า ว่าเค้ามีหน้าตายังไงกันบ้าง ทั้งหมดนี้เค้ามีขายที่ 7-Eleven นะทุกคน ใครที่สนใจอยากลองชิมรสชาติ ก็ลองไปหาซื้อมาลองชิมกันได้นะครับ หลักๆที่เฟรมเจอก็นจะเป็นขนม Gummy ทานง่าย เคี้ยวเพลิน แล้วบางตัวก็ยังสามารถเอามาเล่นได้ด้วยนะ
แต่ละอันบอกเลยว่าทั้งอร่อย ทั้งเล่นเพลินๆ ยิ่งถ้าเป็นเด็กๆ ต้องชอบมากๆแน่นอน หาซื้อง่าย แต่ละชิ้นราคาเบาๆ ใครที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ 7-eleven ทั่วประเทศ


Frame Korakrit Tiwong

Frame Korakrit Tiwong

สวัสดีครับ ชื่อเฟรมนะครับ Lifestyle ชอบรีวิวของกิน Skincare ท่องเที่ยวครับ ^^

FULL PROFILE