[Septemberthefifth] ผิวเนียนใสด้วยผลิตภัณฑ์ MANDELIC RENEWAL SYSTEM จาก Dr.Wu

65 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ปาล์มได้มีโอกาสได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ จาก Dr.Wu ถึง 4 ผลิตภัณฑ์ด้วยกันเลย แต่ blog นี้ ปาล์มจะน้นรีวิวตัว เซรั่ม INTENSIVE RENEWAL SERUM WITH MANDELIC ACID 18% ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าอย่างเร่งด่วน ทั้งเรื่องผิวหมองคล้ำ ไม่เรียบเนียน และสิวอุดตันต่างๆ ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับแบรนด์ Dr.Wu กันก่อนดีกว่าเพราะเพื่อนๆบางคนอาจจะยังไม่รู้จักแบรนด์นี้นะคะ : )


Dr.Wu แบรนด์เกี่ยวกับอะไร มีดีอย่างไร


Dr.Wu เป็นแบรนด์ที่ต้องการพัฒนาผลิตภัณฑ์เวชสําอางให้ตอบโจทย์ผิวหน้าได้มีประสิทธิภาพที่สุด ด้วยการใช้เทคโนโลยีใหม่ โดยที่ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมกันเลยทีเดียว Dr.Wu มีประสบการณ์ด้านผิวหนังมานานกว่า 40 ปี เพื่อคิดค้นสูตรเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย Micro –Surgery Concept Skincare แถมเขายังใช้สูตรสําหรับผลิตภัณฑ์เพื่อผิวคนเอเชียโดยเฉพาะ ทางแบรนด์คัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุด ใส่ใจในคุณภาพ และได้รับการจุดสิทธิบัตร สกินแคร์ทุกชิ้นให้ผลลัพธ์ที่ดีแม้ผิวบอบบางที่ระคายเคืองง่าย และแบรนด์นี้ เชื่อมั่นได้เลยว่า ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นไม่มีส่วนผสมจากน้ําหอม และ แอลกอฮอลล์ ไม่ใส่สารกันเสียจ้า ดีงามอ้ะ! 


Dr.Wu เป็นเวชสําอางเบอร์หนึึ่ง ในไต้หวัน และมียอดขายสูงจนสามารถเข้าตลาดหลักทรัพย์ พร้อมขยายตลาดสู่ประเทศต่าง ๆ มากมาย จนมาถึง ประเทศไทยเราในตอนนี้จ้า


The concept for MANDELIC RENEWAL SKINCARE จากทางแบรนด์ Dr.Wu


การผลัดเซลล์ผิวเพื่อกระตุŒ้นรอบการเกิดผิวใหม‹ที่สมบูรณแบบ โดยเฉพาะกลุ‹่มคนที่มีปญหา ผิวไม‹่ละเอียด มีสิวผดหรือสิวอุดตัน สีผิวไม‹่สม่ําเสมอหรือผิวคล้ํา การใชŒเทคโนโลยี MA3PEEL เขŒามาช‹วยกระตุŒนใหŒธรรมชาติของการผลัดเซลลผิวทั้ง 5 ระยะเปš็นไปอย‹่างสมบูรณ์ โดยเฉพาะกระบวนการย‹่อยสลายเซลล์ผิวเก‹่า ทําความสะอาดรูขุมขนและปรับสีผิวทําใหŒผิวกระจ‹่างใสขึ้น ผลลัพธ์ก็คือผิวดูเปล‹งปลั่ง อ‹่อนเยาว์อยู่‹เสมอ

ก่อนที่ปาล์มจะมาพูดถึงเซรั่ม INTENSIVE RENEWAL SERUM WITH MANDELIC ACID 18% เรามาดูส่วนผสมสำคัญอย่าง MANDELIC กันดีกว่า ว่าคืออะไร และ มีประโยชน์อย่างไรบ้าง


MANDELIC คืออะไร


Mandelic คือ AHA ประเภทหนึ่งที่สกัดออกมาจาก เมล็ดอัลมอนด์ ชนิด ซึ่ง AHA มีคุณสมบัติ ที่ช‹วยเร‹งการผลิตผิวชั้นนอก ใหŒ้หลุดอย‹างรวดเร็ว แต‹่ Mandelic Acid ดีกว‹่า AHA ประเภทอื่น ๆ เพราะไดŒรับการยอมรับว‹่าก‹่อใหŒเกิดการ ระคาย เคืองนŒ้อยที่สุด และใหŒผลดีที่สุด และยังเป็นโครงสรŒ้างโมเลกุลของ Mandelic Acid ที่มีลักษณะที่หนัก ดังนั้นการแทรกซึม เขŒ้าไปในผิวหนังก็จะชŒ้าลง เลยทําใหŒผิว รูŒ้สึกสบายมากขึ้นและไม‹่เกิดการระคายเคือง

เซรั่ม INTENSIVE RENEWAL SERUM WITH MANDELIC ACID 18%

จุดเด่นของ INTENSIVE RENEWAL SERUM WITH MANDELIC ACID 18%


เซรั่มตัวนี้ เป็นเซรั่มผลัดเซลล์ผิวอย‹่างอ‹่อนโยนที่ไม‹่ทําใหŒ้ผิวบอบบาง ดŒ้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดโดยใชŒ้ Mandelic Acid 18% หรือ AHA เปš็นสารที่สกัดจากเม็ดอัลมอนด์ ที่มีความเขŒ้มขŒ้นสูง อีกทั้งยังเปš็นโมเลกุลขนาดใหญ‹่จึงทําใหŒเกิดการระคายเคืองต‹่อผิวนŒ้อยลงอีกด้วย ? การทำงานของเซรั่มจะเป็นสเตปตามด้านล่างเลยนะคะ 


ผลัดเซลล์ผิว > สรŒ้างเซลล์ผิวใหม‹่ > ทําความสะอาดรูขุมขน > 

ปรับผิวกระจ‹่างใส > กระตุŒ้นการฟ„œื้นฟูผิว


  • ควบคุมการผลัดเซลล์ผิว จัดเรียงหนังกําพรŒ้าโดยการผลัดเซลล์ที่ตายแลŒว แถมยังช‹่วยเร‹่ง กระบวนการสรŒ้างผิวใหม‹่ใหŒ้เร็วขึ้นกว‹่าเดิม 

  • ฟ„œื้นฟูผิวหมองคล้ํา ลดจุดด‹่างดําและรอยกระ ควบคุมการทํางานของ tyrosinase (เอนไซมหลัก ของ melanogenesis) ไดŒ้อย‹่างมีประสิทธิภาพ เพื่อป‡้องกันและขัดขว้างการสรŒ้างเมลานินและเม็ดสีผิว

  • กระชับรูขุมขน คุณสมบัติ Lipophilic ช‹่วยใหŒ้ผลิตภัณฑ์รวมเขŒ้ากับน้ํามัน บนใบหนŒ้าแทรกซึมลึกล้ําลงไปยังหนังกําพรŒาชั้นล‹่าง ผ‹่านต‹่อมไขมัน ช‹่วยสลายสิวหัวดําไม‹่ใหŒ้อุดตันและก‹่อตัวขึ้นใหม‹่ นอกจากนั้นยังช‹่วยกระชับรูขุมขนอีกดŒ้วย 

  • รักษาสิวอักเสบ เพราะเซรั่มจะช่วยลดการผลิตน้ํามันไดŒ้อย‹่างมีประสิทธิภาพ แถมยังช‹่วยฆ่‹าเชื้อแบคทีเรียตัวการที่ทําใหŒสิวเกิดการอักเสบอีกด้วยจ้า 

ผลพิสูจน์จากทางแพทย์


ความเขŒ้มขŒ้น 18% Mandelic acid จะสามารถซึมลงสู่‹ใตŒ้ผิวหนังไดŒ้ 100% ทําใหŒ้ไดŒ้ประสิทธิภาพสูงที่สุด ไม‹่กระตุŒ้นผิวหนŒ้ามากเกินไป และยังสามารถทําใหŒ้ใชŒ้ไดŒ้โดย ไม่เกิดการระคายเคือง เซรั่มตัวนี้จาก Dr.Wu เปš็นยี่หŒ้อเดียวในตลาดที่ใชŒ้สัดส‹่วนดีที่สุดที่ 18% เลยล่ะจ้า ?


ปล. สําหรับบางคนอาจจะมีอาการสิวผุดขึ้นมา เฉพาะคนที่มีสิวอุดตัน แต‹นี่คือกระบวนการกําจัดสิ่งอุดตัน สิวหลุดออกไปเองโดยไม‹ทิ้งรอย ระหว‹างเปš็นสิว สามารถเเซรั่มมาแตŒ้มบางๆที่หัวสิวเพื่อรักษาสิวได้อีกด้วยจ้าา

ขั้นตอนในการใช้ผลิตภัณฑ์จาก Dr.Wu ตามนี้เลยจ้า : สำหรับผิวธรรมดา ผิวมัน ผิวผสม

ขั้นตอนแรก ปาล์มก็จะลง เซรั่ม INTENSIVE RENEWAL SERUM WITH MANDELIC ACID 18% เป็นอย่างแรกเลย ปาล์มจะใช้เฉพาะกลางคืน 2 - 3 ครั้งต่ออาทิตย์

ขั้นตอนที่สอง ปาล์มจะลง DR.WU Hydrating System Intensive Hydrating Essence Toner With Hyaluronic Acid น้ำตบ ตัวนี้ปาล์มใช้ทั้งเช้า และ กลางคืนเลยค่ะ

ตัวนี้จะเป็น Serum ที่มีความหนืดนิดๆแบบเซรั่มที่มี Hyaluron อยู่ด้วย ไม่ได้เป็นโทนเนอร์แบบน้ำๆ เหมือนโทนเนอร์ตัวอื่นนะคะ เพราะในส่วนประกอบเค้ามี Hyaluron ทั้งขนาดเล็กเพื่อเติมเต็มความชุ่มชื้น และทำให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น แถม Hyaluron ขนาดใหญ่เพื่อแผ่ปกคลุมให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว จึงทำให้มีความหนืดทาแล้วให้ความรู้สึกนุ่มลื่นเพราะมีส่วนผสม Methyl Gluceth-20 (Glucam™ E-20) อยู่ด้วยจ้า เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผิวบอบบางระคายเคืองง่ายจ้า

ขั้นตอนที่สาม ปาล์มจะลงตัว  DR.WU Hydrating System Intensive Hydrating Serum With Hyaluronic Acid เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและกลางคืนเลยค่าา

เนื้อสัมผัสใส บางเบา ซึ่มเข้าสู่ผิวได้ง่าย ทันใจมากๆ ส่วนประกอบเด่นของตัวนี้ คือ OptimHyal จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นได้อย่างยาวนาน แถมยังช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นใยอีลาสตินในผิวเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นอีกด้วยจ้า

ขั้นตอนสุดท้าย ปาล์มจะลงตัว DR.WU Hydrating System Intensive Hydrating Gel With Hyaluronic Acid เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวได้อย่างเต็มที่ ดังนั้นเซรั่มกลุ‹มเติมน้ําใหŒผิว และโลชั่นจะจําเปšนมากในขั้นตอนสุดทŒายค่า

ครีมตัวนี้จะทาเป็นตัวปิดท้าย เนื้อครีมเข้าสู่ผิวง่าย สบายผิวหน้ามากๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น และรู้สึกชุ่มชื้นได้ทันที ให้ความรู้สึกเหมือน sleeping mask แต่ไม่เหนาะเท่า ชอบฟิลลิ่งนี้มากๆ แต่ความดีงามของครีมตัวนี้ คือ มีส่วนผสมของ Dimethicone ที่จะช่วยป้องกันความชุ่มชื้นระเหยออกจากผิว


สำหรับใครที่มีผิวแห้ง บอบบางหรือแพ้ง่าย แนะนำให้ใช้ตัว HYDRATING TONER ก่อน MANDELIC RENEWAL SERUM นะคะ เพื่อปรับสภาพผิวก่อนลงครีมบำรุงน้า

เหตุผลที่เลือกลองใช้สินค้าจาก Dr.Wu

อย่างที่เพื่อนๆเห็น ปาล์มเป็นคนที่มีรูขุมขนกว้าง และมีรอยสิว รอยแดงนิดหน่อยบนใบหน้า ส่งผลให้ผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่สดใสอย่างที่ควรจะเป็น ปาล์มเลยทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จาก Dr.Wu เป็นระยะเวลา 7วัน เพื่อดูว่าผิวจะดีขึ้นอย่างที่คำเคลมเขาเคลมไว้ไหม จะได้มาแชร์กับเพื่อนๆได้อย่างถูกต้อง ผลลัพธ์ที่ได้ตามภาพ Before & After ด้านล่างเลยจ้าา

ความรู้สึก และ ความคิดเห็นหลังใช้ผลิตภัณฑ์ INTENSIVE RENEWAL SERUM WITH MANDELIC ACID 18% ในระยะเวลา 7 วัน

  • เนื้อสัมผัส : ส่วนตัวชอบเนื้อสัมผัสมาก เนื้อสัมผัสจะเกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว แทบจะไม่มีความหนืด และที่ชอบที่สุด คือ ไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า เพราะส่วนตัวมีผิวหน้ามันถึงผสม การที่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทำให้ผิวหน้ามัน คือ สิ่งที่คู่ควร

  • กลิ่น : ผลิตภัณฑ์ของ Dr.Wu จะไม่ผสมน้ำผอม เพราะฉะนั้นจะไม่ได้กลิ่นเซรั่มใดๆทั้งสิ้น ส่วนตัวชอบนะ เพราะส่วนตัวปาล์มไม่ค่อยชอบผลิตภัณฑ์ที่ผสมน้ำหอม บางครั้งอาจก่อให้เกิดสิวหรืออาการระคายเคืองได้

  • ความรู้สึกขณะทา : ส่วนตัวชอบความซึมง่ายของนาง เป็นเซรั่มที่ทาแล้วรู้สึก fresh รู้สึกสดชื่นยังไงบอกไม่ถูก รู้สึกสบายผิวหน้ามากๆ ยิ่งใช้ก่อนนอนคือนอนกลับสบาย ฟิลลิ่งคือดีจริง คอนเฟริม!!

ข้อแนะนำ คือ ปาล์มแนะนำให้ใช้  INTENSIVE RENEWAL SERUM WITH MANDELIC ACID 18% ควบคู่กับ  DR.WU Hydrating System Intensive Hydrating Serum With Hyaluronic Acid เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสำหรับผิวหน้าค่ะ


  • เมื่อผิวมีการถูกผลัดเซลลผิวเก‹าออกไป (ผิวชั้นขี้ไคลŒ) จะทําใหŒผิวหนŒาสูญเสียความชุ่‹มชื้น จึงจําเปš็นตŒ้องใชŒ้ผลิตภัณฑ์ที่เพิ่ม ความชุ่‹มชื่นใหŒผิวเพื่อลดการสูญเสียความชุ‹่มชื้นของผิว และทดแทนความชุ‹่มชื้นที่สูญเสียไป 

  • เซรั่ม Mandelic Acid 18% จะทําหนŒาที่ผลัดเซลล์ผิวและเขŒ้าไปทําความสะอาดรูขุมขนหรือนําสิ่งสกปรกที่อยู‹่ใตŒ้ผิวทําใหŒ้บางคนที่ใชŒ้นั้นเกิดสิวขึ้นเพราะฉะนั้นการใช้Œผลิตที่คุณสมบัติในเรื่องการเติมน้ําใหŒผิว หรือ Hydrating เป็นเรื่องที่สําคัญมาก เพราะนอกจากจะเพิ่มความชุ‹่มชื้นใหŒผิว แลŒ้วยังช‹่วยใหŒ้ผิวอิ่มน้ํา ผิวแลดูสุขภาพดีอีกด้วยค่าา ? ?

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือ สามารถถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • Watsons , Facebook Fanpage : Drwuthailand , LAZADA Flagship Store, Shopee mall

  • Website : https://www.drwuthailand.com/

วันนี้ก็ขอลาไปเท่านี้นะคะ แล้วเจอกันใหม่ Blog หน้าค่า 

Stay Safe & Healthy


Septemberthefifth

Septemberthefifth

สวัสดีค่าทุกคน
Septemberthefifth เป็นพื้นที่แชร์ความสนใจและความคิดเห็นส่วนตัวของต้นปาล์มเอง ใครชอบก็อย่าลืม follow กันนะ หรือ สามารถแอตช่องทางต่างๆมาเป็นเพื่อนกันได้นะคะ

❁ IG: Septemberthefifth_tp
❁ Youtube & Facebook Page: Septemberthefifth

☏ Contact via Line : tntn_tp
☏ Email: contact.septemberthefifth@gmail.com

FULL PROFILE