คู่หูป้องกันสิวจาก BK ที่คนเป็นสิวควรลอง!

49 11
WITH <strong>BK</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

วันนี้ก็มารีวิวเรื่องสิวๆ กันอีกแล้วนะฮะ เป็นเซรั่มสิวและมาสก์สิวจาก BK อันโด่งดัง ใช้คู่กันคือดี เหมาะกับคนเป็นสิวเว่อ จะคุ้มจะดียังไง มาดูรีวิวของทั้ง 2 ตัวกันเลยยย  

เริ่มที่เซรั่มสิว BK กันก่อนเลย มีชื่อเต็มๆ ว่า BK Acne Serum Brightening Anti-Pollution หลักๆ จะช่วยลดสิว ทำให้ผิวแข็งแรง ส่วนผสมใส่มาหลากหลายมาก อย่างเช่น Niacinamide, Tea Tree Oil, Centella Asiatica, Salicylic Acid ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่มีน้ำหอม พาราเบนครับ

เนื้อเซรั่มค่อนข้างเหลว ซึมไว ไม่เหนอะ สำหรับเราเป็นการป้องกันการเกิดสิวใหม่มากกว่า ช่วงนี้ที่ใส่แมสก์ก็ช่วยกันสิวได้ ช่วยคุมมันด้วย ดูได้จากรูปที่ 2 ที่ความชุ่มชื้นขึ้นมาเยอะ แต่ความมันก็ลดลงเช่นกัน‬‬‬‬

มาในส่วนของมาสก์สิว BK ที่มีชื่อเต็มๆ ว่า BK Acne Balancing Mask ปกติเป็นคนชอบใช้มาสก์โคลนอยู่แล้ว และ BK ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ส่วนผสมก็มีพวก Tea Tree Oil, สารสกัดจากสาหร่าย, สารสกัดจากใบบัวบกอะไรประมาณนี้ ไม่มีน้ำหอมอีกเช่นกัน

เนื้อมาสก์เกลี่ยง่าย แห้งเร็ว ไม่ค่อยมีกลิ่นอะไร อันนี้สำหรับเราคือช่วยดูดสิวเสี้ยนตรงจมูกออกมาได้ดีเลย ล้างแล้วหน้าเนียน กระจ่างใสขึ้นด้วย ชอบมาก ล้างออกง่ายอีก ไม่ต้องถูหน้าแรงๆ

รวมๆ แล้วเซรั่มและมาสก์ก็คือเหมาะกับผิวแพ้ง่ายทั้งคู่เลย ใครที่อยากหาตัวช่วยในการป้องกันสิวก็ลองหามาใช้ดูนะครับ มีทั้งแบบซอง 49 บาท และแบบหลอด 389 บาท ใครใช้อยู่ก็แวะมาคอมเมนท์กันได้นะครับ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE