เจลแต้มสิวราคาถูกและดีมีอยู่ตรงนี้!!!! เจลแต้มสิวดาวเรืองจากจุฬาเฮิร์บ

46 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สิวจ๋าขอลาก่อนนนน เพราะวันนี้โบมีไอเทมเด็ดที่จะช่วยกำจัดสิวให้หายอย่างง่ายดายมาแนะนำ กับซองจิ๋วเล็กซองนี้ซองเดียว เชื่อว่าปัญหาสิวคงกวนใจสาวๆหลายๆคนมากอยู่ทุกวันแน่ๆ แต่ไม่สิคงไม่ใช่แค่สาวๆรวมไปถึงหนุ่มๆด้วย ฮอร์โมนในร่างกายของความเป็นหนุ่มเป็นสาวเราผลิตออกมาอย่างไม่ขาดสาย น้องสิวก็เลยเป็นตัวปัญหาที่ใครใครก็คงอยากแก้ และแน่นอนว่าโบมีไอเทมที่จะช่วยกำจัดสิวให้หายไปอย่างง่ายๆแบบที่บอก พร้อมไปชมด้านล่างเลยจ้า

แทททแด๋นนนน !!!! ตัวที่พูดถึงนั้นก็คือ MARIGOLD ACNE GEL เจลแต้มสิวดอกดาวเรือง จาก Jula’s Herb มีใครคุ้นหน้าคุ้นตาไหมจ้ะ ขึ้นชื่อว่าจุฬาเฮิร์บหลายคนคงจะต้องร้องอ๋อกันแน่นอน และเจลดาวเรืองตัวนี้เป็นตัวดังมากเลยทีเดียว เป็นกระแสกันอยู่ในโลกออนไลน์ตลอดว่าแบบใช้แล้วดีจริง สิวหายนู้นนี่ ซึ่งเค้าจะมีคุณสมบัติที่จะช่วยลดสิวทุกประเภท ตั้งแต่ลดการเกิดสิวใหม่ ขจัดสิ่งอุดตันตกค้าง ลดความมัน ผลัดเซลล์ผิว กระชับรูขุมขน เอาอยู่ทุกเรื่องสิวๆ  โดยวิธีการใช้คือสำหรับคนที่มีผิวแห้ง ให้ใช้เจลแต้วสิวดาวเรืองจุฬาเฮิร์บแต้มบริเวณที่เป็นสิว ทิ้งไว้ 5-10 นาทีแล้วล้างออก สำหรับผิวมันให้แต้มเจลแต้มสิวดาวเรืองไว้ 15 นาที แล้วล้างออกได้เลยค่า เจลแต้มสิวดาวเรืองนั้นเป็นไอเทมที่ช่วยกำจัดสิวที่มีราคาถูกมากๆ และหาซื้อได้ง่ายดายในเซเว่น ซึ่งเค้ามีสารสกัดจากดอกดาวเรือง มีคุณสมบัติช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดสิว  AHA และ BHA ที่มีอยู่ในเจลดาวเรืองเป็นสารสกัดหลักที่ช่วยลดสิว และฆ่าเชื้อแบคทีเรียยับยั้งการการเกิดสิว โดย AHA คือ Alpha Hydroxy Acids หรือกรดผลไม้ ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวช่วยให้ผิวกระจ่างใส และ BHA คือ Beta Hydroxy Acid ช่วยในการลดการอักเสบของสิว หรือยับยั้งการเกิดสิว  

เนื้อเป็นเนื้อเจลใสที่มีความเข้มข้นมากๆ  กลิ่นเป็นกลิ่นดอกดาวเรือง จะมีความหอมอ่อนๆ ตัวเจลดาวเรืองอันนี้ปลอดภัยมากเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว รวมไปถึงคนที่มีผิวแพ้ง่ายด้วยเพราะว่าไม่ผสม พาราเบน แอลกอฮอล์หรือน้ำหอมที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ จึงสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางก็ใช้ได้  

วิธีการใช้งานคือเราใช้เป็นรูปแบบวิธีการมาส์กนะคะ แต้มไปในจุดที่เป็นสิวเลือกใช้ให้ตามสภาพผิวของตัวเอง สำหรับโบโบเป็นคนผิวมัน โบจะมาส์กทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้ต่อเนื่องติดกันเป็นเวลาสามวันแบรนด์เคลมมาว่าจะทำให้สิวหัวหลุดออกได้อย่างง่ายดายเลย และจะทำให้สิวแห้งตัวไวยุบลงง่ายไม่ทิ้งรอยสิวเอาไว้ให้ปวดใจอีกด้วย

ผลลัพธ์หลังใช้งานจากภาพบีฟอร์เพื่อนๆคงเห็นแล้วว่าโบเป็นสิวแบบเป็นหย่อมๆมาก หัวสิวอุดตันค่อนข้างเห็นได้ชัดอย่างชัดเจนมากๆ หลังจากโบใช้เจลดาวเรืองเป็นระยะเวลาติดต่อกัน 7 วันผลลัพธ์คือน้องสิวยุบลงจริง แต่ก็จะมีความเป้นรอยแดงจางๆหลงเหลืออยู่ยังไม่หายไปดีนัก ในช่วงสามวันก่อนสิวหายไปคือหัวสิวแห้งไวมาก ไวกว่าปกติ พอมาส์กทิ้งไว้ไม่กี่คืนก็คือเห็นผลลัพธ์ที่ค่อนข้างชัดมาก ชอบมากจริงๆค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างงบอกเลยว่าไอเทมที่จะแนะนำวันนี้เจ๋งมากๆ ไม่อย่างงั้นน้องไม่สามารถดังได้ถึงขนาดนี้!!! ใครสนใจอยากรู้ว่าซื้อได้ที่ไหน สามารถหาซื้อได้ที่7-11,Beauty Shop ทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ Shopee/Lazada : Official Store หรือ www.julaherb.com ในราคาค่าตัวที่ถูกมากกก เพียงแค่ซองละ 39 บาท  ไม่มีอีกแล้วเจลแต้มสิวที่ถูกและดีขนาดนี้ ถือว่าเป็นการบอกบุญต่อให้เพื่อนๆทุกคนได้ไปลองกันเลย ไหนใครเคยลองแล้วก็อย่าลืมมาเม้นบอกกันด้วยนะว่าดีไม่ดียังไง สำหรับวันนี้โบขอตัวลาไปก่อนน สวัสดีค่า 


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE