รีวิวกันแดด KIZZY CHU UV SUNSCREEN ดีจริง / จกตา !?

48 8
WITH <strong>KIZZY CHU</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าาา >~< วันนี้ wwilda มีไอเท็มใหม่จะมานำเสนอเป็นกันแดด KIZZY CHU UV SUNSCREEN จากความรู้สึกหลังใช้ส่วนตัว ( งดดราม่านะคะ ) 

สาระเพิ่มเติมประกอบจ้า ก็คือสารสกัดของเจ้า Kizzy Chu UV Sunscreen เค้าเนี่ยเป็นสารสกัดจากเปลือกแอปเปิ้ลแดง และเปลือกแอปเปิ้ลเขียว (BioluminoPeel) ซึ่งอุดมไปด้วย Ursolic acid มีลักษณะเป็น Wax ที่เคลือบอยู่บนเปลือกของแอปเปิ้ลทำให้เปลือกมีความมันเงา และยังช่วยป้องกันผลของแอปเปิ้ลจากมลภาวะต่างๆ


ทั้งนี้ จากการค้นคว้าต่างๆนานา ~ ก็มีประสิทธิภาพในเรื่อง Whitening โดยไปลดการผลิตเม็ดสีผิวเมลานินในผิวหนัง สามารถเพิ่มการเจริญของกล้ามเนื้อภายในผิวหนังได้  ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของเนื้อเยื่อโครงสร้างผิว ทำให้ผิวมีความกระชับมากขึ้น ( ปล. สำหรับคนที่ใช้เป็นประจำน้า ) โดยผลลัพทธ์ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและระยะเวลาการใช้งานของแต่ละคน 

เนื้อครีมของเค้าก็ถือว่า นุ่มละเอียด เข้ากั้นน เข้ากันน ... ไม่หนา แถมยังรู้สึกถึงความเบาบางในครั้งแรกที่ใช้ (เบาจริงไม่จกตา) แต่ที่รู้สึกได้ชัดเจนจะเป็นเรื่องของการปรับความสว่างของผิวหน้า คือสว่างมากกกก ~ 

หลังจากที่ทาเนื้อกันแดด KIZZY CHU UV SUNSCREEN ลงไปบนหลังมือแล้ว รู้สึกแตกต่างตั้งแต่การเริ่มเกลี่ยเนื้อกันแดดบนผิว ความรู้สึกที่ได้รับชัดเจนคือ ผิวสว่างจริง เกลี่ยง่ายจริง ไม่เป็นคราบจริง แต่มือค่อนข้างไม่เป็นรอยเยอะ เดี๋ยว Wwilda จะลองบนในหบ้าให้ดู ไปกันน... ><,,

อยากให้ดูก่อนเลยนะคะ สำหรับภาพคือ เรียลมากกกกกกกก หน้าสดมาเจอกล้องไอโฟนสด ไม่เคยช่วยชีวิตใครทั้งสิ้น (หน้าฉันนี่แหละที่ไอโฟนฆ่าได้) hahaha!!  

สำหรับความรู้สึกที่ได้คือ เนื้อของกันแดด KIZZY CHU UV SUNSCREEN ที่ทาบริเวณผิวหน้าเรา เกลี่ยง่ายมากก ~ ไม่เป็นคราบ เป็นขุย หรือเป็นก้อนสักนิด... มาค่ะเดี๋ยวเราจะมาทาให้ทั่วบริเวณใบหน้ากันเยยย ^^~

ก่อนอื่นขอให้คะแนนก่อนเลยแล้วกันน้า เพราะจะรีวิวความเรียลจาก ความรู้สึกของตัวเอง โดยเฉพาะน้า... เจ้ากันแดด KIZZY CHU UV SUNSCREEN ตัวนี้ ปรับสว่างใบหน้าได้ดีมากก อันนี้คืออันดับ 1 ที่โปรดมาก ปลื้ม~ ให้คะแนนความสว่าง 10/10 ในเรื่องการเกลี่ยง่าย 10/10 ในเรื่องความปกปิด ถือว่าไม่เน้นการปกปิดซะเท่าไหร่ ( อย่าคิดมากเบย มันคือกันแดด ) ให้ 7/10 ความปังหลังกันแดดเข้าที่กับผิว 9/10 โดยรวมแล้ว ให้คะแนน 9/10 คะแนนไปเลย~

Kizzy Chu UV Sunscreen SPF50+ PA+++ ราคาเพียงหลอดละ 350 บาท


สำหรับใครที่ต้องการสั่งซื้อ ทักไปที่นี่เบยย ><
Line@ : @Kizzychu หรือ Click : https://lin.ee/2lXkpSbv9


#ผู้พิทักษ์ผิวจากรังสียูวี #kizzychu
#cosmetics #thailand #ครีมกันแดด
#sunscreen #uva #uvb #คิซซี่ชู #กันแดด3in1


Candymild

Candymild

สวัสดีค่าา ชื่อมายด์ นะคะ ~

❥Facebook Page : Candymild
Ig : @candymild_official
🎄For work(line) : @candymild.contact
📧 Candymild.xu@gmail.com

FULL PROFILE