Lalil สกินแคร์ clean beauty มีมากกว่าที่คิด

52 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าาาา ‪วันนี้เจอกันอีกแล้วได้ของเล่นมาใหม่จะมาเล่าสกินแคร์ที่ปลื้มมากกก หลงรักตั้งแต่เห็นแพคเกจจิ้งงง น่ารักมากกกก น้องเค้าเป็นสกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติคือพืชออแกนิก อ่อนโยนต่อผิว ที่สำคัญกลิานหอมอโรม่าแบบผ่อนคลายที่ไม่มีน้ำหอมระเหย ใช้แล้วฟินนน
〰️lalil มาจากคำว่า live a life I love เราหลงรักแบรนด์นี้มากก เป็นผลิตภัณฑ์ clean beauty ที่คัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติมาอย่างดีเพื่อทุกคน ส่วนผสมหลักๆจะมาจากธรรมชาติ 90% และไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายใดๆกับผิว? สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย  
〰️Lalil ultra gentle cleansing water
ปริมาณ 310ml/380 บาท

อ่อนโยนมากแต่เช็ดแล้วสะอาดมาก สบายผิวหน้าไม่แห้งตึง ยังคงไขมันดีบนผิวอยู่ ส่วนผสมจากธรรมชาติไม่ทำร้ายผิว ช่วยลดการระคายเคือง ผิวอักเสบช่วยปลอบประโลมได้ดี สิวผดลดลง กลิ่นผ่อนคลายมาก! ใช้เช็ดแล้วกลิ่นหอมอ่อนๆติดผิว ชอบฟีลตอนเช็ดหน้ามากขึ้นไปเลยจ้า
‪〰️lalil talc-free translucent pressed powder‬
‪ปริมาณ10 g./ 500 บาท‬

‪เนื้อแป้งละเอียดดีมากกก! ช่วยคุมมันระหว่างวันได้ดี หน้าไม่มันเลยอ่ะ เราเป็นคนหน้ามันมากๆใช้อันนี้คือหน้ามันน้อยมาก ใช้ได้ทุกสีผิว ไม่ลอยไม่วอกไม่เทา ทาแล้วช่วยปรับให้ผิวสว่างขึ้นนิดๆ ไม่มีสารเคมีทุกชนิด ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน อ่อนโยนต่อผิว สิวไม่ขึ้นเพิ่ม ไม่เป็นคราบระหว่างวัน สบายผิวหน้ามากอ่ะ
〰️lalil detoxi fying ginseng body scru
ปริมาณ200 g./ 490 บาท‬

‪เป็นสครับนิ่มมากก แถมช่วยประหยัดเวลามากอ่ะ นวดๆวนๆบนผิวแปปเดียว ไม่บาดผิว แสบผิวหรือระคายเคืองเลย ช่วยทำให้ผิวใสให้ความชุ่มชื้นกับผิวไปในตัว กลิ่นหอมผ่อนคลาย สบายผิว สิ่งนี้ทำให้ฉันรักการสครับผิวมากขึ้น?
〰️lalil nourishing&briegtening rose
ปริมาณ‬
‪75 g./460 บาท‬


เป็นมาส์กช่วยกู้ผิวข้ามคืน ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสอีกครั้ง ลดการอักเสบของผิว ลดรอยแดง เราชอบมากเลย เป็นกลิ่นกุหลาบที่หอมมากก มีความรู้สึกเหมือนอยู่ในทุ่งกุหลาบเลย กลิ่นผ่อนคลายมาก!? มาส์กก่อนอนตื่นมาผิวใสเลยค่า
มาบอกพิกัด ซื้อได้ทาง Facebook: lalil หรือ line official : @lalil หรือทางเว็บไซต์ก็ได้จ้า www.lalilspa.com
จิ้มลิงค์เลยค่ะ

สำหรับวันนี้เราขอตัวไปก่อนนะคะ
เจอกันกระทู้หน้าค่ะ
บ๊ายบายยยย
Have a nice day?


MA YP

MA YP

I'm lisa
Twitter: @lisabubblegummy
Ig: lishablogg

:-)

FULL PROFILE