แก้ปัญหาผมขาดร่วง | ก่อนหมดศรีษะ

46 10
WITH <strong>ENRISE</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

          Hello guy !! สวัสดีค่าาทุกคนนน ~  วันนี้นะคะ wwilda อยากจะบ่นเหลือเกิน กับปัญหาผมขาดร่วงบนศรีษะตัวเอง... บอกก่อนเลยนะคะว่าเป็นคนผมยาวมากเลยกลางหลังลงมาอีกกก >,.< แล้วก็จะมีปัญหาต่างๆมากๆ เช่น ผมร่วงบ่อย สางทีนึงก็มีผมติดมือด้วย สระผมหนึ่งสระผมหนึ่งครั้งผมร่วงมากกว่า 20 เส้น แล้วไม่ใช่เท่านั้นนะคะ ทุกพื้นที่ที่อยู่ไม่ว่าจะเป็นในห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว หรือว่าบนเตียง มีเส้นผมอยู่ทุกที่เลยค่ะ TT

          เคยอ่านมา ว่าสาเหตุหลักที่ทำให้ผู้หญิงผมร่วง ก็คืออาจเกิดจาก “การตั้งครรภ์ หรือคลอดบุตร” ซึ่ง wwilda คงไม่ใช่ :P “วัยหมดประจำเดือน” ไม่น๊าา!!! เพิ่ง 22 เอง... เนี่ยทุกคน ผมของ wwilda ไม่แข็งแรงเอาซะมากๆ จนไม่ไหวแล้วก่อนที่ผมจะร่วงหมดไปขนาดนี้ ~

อย่างที่เห็นเลยค่าทุกคนไม่ว่าคุณอยู่ไหนก็ไม่เหงา เพราะมีผมอยู่ข้างๆ แฮร่~ ล้อเล่นค่ะ เรามาเล่าสู่กันฟังแบบมีสาระเลยดีกว่า ^.,^

          ทุกคนอาจสงสัยว่ามันคืออะไร นั่นแหละค่ะตอนแรก wwilda ก็สงสัยว่าเจ้า ENRISE คืออะไร ทำไมถึงเด้งมาช่วงที่ค้นหา เกี่ยวกับปัญหาผม ก็ลองไปส่องๆ Facebook Page : Enrise ก็คือเจ้า ENRISE เนี่ย เป็นเซรั่มธรรมชาติที่จะช่วยให้ผมแข็งแรง ยังไงล่ะ... เลื่อนอ่านต่อค่ะ5555

         เจ้า ENRISE ตัวนี้นะคะ เป็นเซรั่มธรรมชาติอย่างที่บอกไปข้างต้นนะคะ อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการอีกด้วยน๊าา... มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระจากน้ำข้าว ช่วยเพิ่มความแข็งแรงกับเส้นผม และหนังศรีษะ ให้มีความหนาแน่นเพิ่มขึ้นหลังจากการหล่อเลี้ยงนั่นเอง...

          โดย 1 กล่อง เค้าก็จะมีเซรั่มมา 2 หลอด มีคู่มือจิ๋ว 1 แผ่น แล้วก็วิธีการใช้งานข้างกล่อง

           วิธีการใช้งานก็ง่ายมากๆ เลยนะคะ ตามที่ wwilda ใช้ก็จะใช้เช้าเย็นตอนหลังสระผม ที่เป่าแห้งแล้วบริเวณหนังศรีษะเลยค่ะ นวด นวด นวด ~ ให้ทั่วเลยน้า 2 ครั้งต่อวันแค่นี้ก็เรียบร้อย ...

          นี่น้า ~ ขออนุญาตปิดหน้าเห็นแต่สภาพผมน้า wwilda เขิน >..< หลังใช้ไป 7 วัน  ผมที่ร่วง ก็มีร่วงบ้างนิดหน่อยหรือน้อยมากกก ร่วงไม่เยอะเท่าปกติที่ร่วงวันนึงน่าจะเกิน 50 เส้นเลยค่ะ ตอนนี้ก็ผมดูหนา มีสภาพผมที่ดีกว่าเดิมเยอะมากๆ และ 7 วันที่ใช้มา หมดไปไม่ถึงครึ่งหลอดแรกเองค่ะ คุ้มมากๆ

          ช่องทางการจัดจำหน่ายที่เจอทั้งหมด แต่ wwilda ได้มาผ่านทาง FB เพราะติดต่อง่ายดี ~ ใครที่มีปัญหาผมแบบ wwilda ก็สามารถทดลองใช้ได้ด้วยตนเองเลยน้า ตามช่องทางด้านบนเลยน้า ~

หรือช่องทางการสั่งซื้อตามด้านล่างนี้นะคะ

Facebook Page : Enrise (https://www.facebook.com/enrise.co)
IG : @enrise.co
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/naturecare
         สำหรับการรีวิวครั้งนี้ถ้า wwilda รีวิวไม่ดี เขียนไม่น่าอ่านต้องขออภัยด้วยนะคะ สามารถติชมเข้ามาได้เลยค่ะ wwilda อยากปรับปรุงและพัฒนาตัวเองมากกว่านี้ ~ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ ?


Candymild

Candymild

สวัสดีค่าา ชื่อมายด์ นะคะ ~

❥Facebook Page : Candymild
Ig : @candymild_official
🎄For work(line) : @candymild.contact
📧 Candymild.xu@gmail.com

FULL PROFILE