เปิดประสบการณ์ Luxury Spa ไปกับ Divana Nurture Spa สปาหรูใจกลางเมือง

63 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
วันนี้มาแปลกแหวกแนวซักเล็กน้อยเพราะตั้งแต่เกิดมาเรายังไม่เคยไปสปามาก่อนเลย ดังนั้นครั้งนี้ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้เราแบบสุดๆ แถมยังสร้าง First Impression และเป็นการตั้งมาตรฐานให้เราไปในตัวอีกด้วย ซึ่งในวันนี้เราได้ไปลองทำสปาที่ "Divana Nurture Spa" ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองอย่างสุขุมวิท 11 ซึ่งได้ทำเราเซอร์ไพร์สตั้งแต่แรกเห็น เอาเป็นว่าอย่ารอช้าไปชมบรรยากาศกันเลยฮะ....
ด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่นและรายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ ไม่น่าเชื่อจะมีสถานที่แบบนี้อยู่ใจกลางกรุงเทพ แถมยังได้รับการต้อนรับด้วยรอยยิ้มอันอบอุ่นอย่างเป็นกันเอง ทำให้เราเริ่มจะหลงรัก Divana Nurture Spa ซะแล้วซิ...
เมื่อเข้ามาถึงด้านในสิ่งแรกที่เราได้รับคือเครื่องดื่มเย็นๆ ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของสมุนไพร ให้ความรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลายได้ดีทีเดียวหละ
ที่พิเศษไปกว่านั้นคือวันนี้เรามีโอกาสได้ฟังประวัติคร่าวๆ ของทาง Divana Nurture Spa รวมถึงได้ปรุง Body Oil สูตรเฉพาะเป็นของตัวเองเริ่มต้นด้วยการใส่แผ่นทองคำบริสุทธิ์เข้าไปในถ้วยผสม จากนั้นใช้ Base เป็น Carnation Oil เบลนด์เข้ากับ Avocado Oil ที่เราเลือกสูตรนี้เพราะ Avocado Oil มีคุณสมบัติในการให้ความชุ่มชื้นที่ดี แถมยังเหมาะกับผิวที่แพ้ง่ายอีกด้วย จากนั้นหยด Essential Oil เข้าไป 10 หยด โดยเราเลือกกลิ่น Lemonglass(ตะไคร้) เพราะเป็นกลิ่นที่ถูกจริตกับเรามากที่สุด แต่เอาจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น Rose(กุหลาบ) หรือ Jasmine(มะลิ) ก็หอมไม่แพ้กันเลยหละครับ
เมื่อปรุง Body Oil เสร็จเรียบร้อยเราก็ถูกเชิญเข้าห้อง Spa และเพื่อความสะอาดและปลอดภัยทาง Divana Nurture Spa จะเริ่มด้วยการให้เราอาบน้ามและใส่ผ้าคลุม จากนั้นเราก็ปรายตาไปเห็นไอเทมต่างๆ เหล่านี้วางอยู่ด้านหน้าเก้าอี้บริเวณมุมห้อง 
ซึ่งไดู้กใช้ในการทำความสะอาดเท้าด้วยการขัดผิวอย่างอ่อนโยน และช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ไปในตัวด้วยนั่นเองครับ
ต่อมาก็มาถึงอีกหนึ่งไฮไลท์ประจำคอร์สนั่นคือ การนวดโดยใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเกลือขัดผิวที่ดูด้วยตาก็จะเห็นว่าขนาดของเม็ดเกลือนั้นเล็ก และละเอียดมากเลยทีเดียวหละ แถมยังมีออยล์สำหรับนวด ซึ่งเราสามารถเลือก Essential Oil ที่จะใช้นวดได้ด้วย แน่นอนว่าเราเลือกเป็น Lemonglass อย่างไม่ต้องสงสัยเลยแหละ
ซึ่งการนวดในครั้งนี้เราเน้นทาง Therapist ว่าขอเป็นการนวดเพื่อแก้ปัญหา Office Syndrome ที่ได้รับผลกระทบมาจากการนั่งทำงานหน้าคอมเป็นเวลานานหลายเดือน โดยทาง Therapist จะมีการสอบถามน้ำหนักมือ เพื่อปรับระดับตามความต้องการของเรา ร่วมกับการใช้ Body Oil ในการนวด เรียกว่าเป็นอะไรที่ฟินสุดๆ เลยหละฮะ
ในระหว่างนวดไปซักระยะ เราก็จะได้ยินเสียงพี่ๆ พนักงาน Divana Nurture Spa เตรียมน้ำและโรยกลีบกุหลาบ สำหรับแช่หลังจากนวดเสร็จ เพื่อเป็นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และบำรุงผิวไปในตัว
ในครั้งนี้เราก็มีผู้ร่วมผจญภัยคือ พี่ดามจากเพจ Beauty Legend มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งตลอดการทำสปา เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่เราว่าดีนะ เพราะด้วยความที่เราไม่เคยทำมาก่อน พี่ดามก็จะคอยบอกว่าต้องทำอะไรก่อนหลัง ถือว่าเป็นอาจารย์แนะแนวที่ดีเลยหละฮะ (ขอบคุณอีกครั้งนะค๊าบ)

โดยเราจะแช่น้ำนมประมาณ 30 นาที ในระหว่างนั้นนอกจากจะได้พูดคุยเรื่อง Skincare กับพี่ดามแล้ว ต่างคนก็จะมีเวลาในการพักเบรคเพื่อดื่มด่ำกับความผ่อนคลาย และการปรนนิบัติผิวครั้งนี้ในแบบฉบับของตัวเอง อย่างเราก็เลือกที่จะหลับตา เอนหลัง เพื่อพักผ่อน และสลายความเครียด ความเหนื่อยล้าทั้งหมด (สายแข็งที่นั่งปั่นงานรัวๆ อย่างเรามาเจอแบบนี้บอกได้คำเดียวว่า "ฟิน")

เมื่อขึ้นจากการแช่น้ำนมเราก็ต้องอาบน้ามอีกครั้ง เพื่อชำระล้างออยล์ส่วนเกินที่ยังติดบนผิว ซึ่งจะบอกว่ายิ่งสัมผัสผิวตัวเองยิ่งมีความสุข เพราะมันทั้งนุ่ม ละมุน ไม่เชื่อลองดูซิครับ (O_o)!!
เอาหละฮะ นี่ก็เป็นทั้งหมดของการมาสปาครั้งแรกของเรา กับประสบการ์สุดประทับใจจาก Divana Nurture Spa ซึ่งเป็นการทำสปาครั้งแรกที่เรากล้าพูดได้เต็มปากว่า มีแต่ความสุข ผ่อนคลาย หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง ออกมานี่คือตัวเบาเลยหละฮะ

ต้องขอบคุณทาง Divana Nurture Spa อีกครั้งที่มอบประสบการณ์ดีๆ แบบนี้ให้เรา และขอบคุณพี่ดาม ที่มาเป็นทั้งเพื่อนและอาจารย์แนะแนวให้น้องนะครับ เอาเป็นว่าครั้งหน้าเราจะพาเพื่อนๆ ไปชม ไปดูอะไรเด็ดๆ อีกก็ฝากติดตามกันด้วยเน้อ ไม่ว่าจะเป็นทั้งทาง Facebook, Fanpage, IG และ Youtube สำหรับวันนี้เท่านี้ค๊าบ แล้วเจอกันใหม่ค๊าบ บับบาย....


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE