#รีวิวมาสก์ | รักผิวมากจึงต้องมาสก์ผิวหน้า

105 33

วันนี้มาในโจทย์ 

#รีวิวมาสก์

จริงๆการรีวิวมาสก์หรือรวมมาสก์แจนตั้งใจจะทำมาตั้งนานแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้รีวิวสักที 

.

การบ้านจีบันเหมือนเป็นตัวเร่งปฎิกิริยาให้มีกำลังในการลุกขึ้นมาทำให้ Jebanista ทุกคนได้เข้ามาอ่านเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น แบ่งปันความชอบซึ่งกันและกัน .. :)


.

  ม า ส ก์ แ ล้ ว ล้ า ง อ อ ก  

F r e s h

Black tea Black Tea Instant Perfecting Mask

ขนาด 100 ml

ราคา 3,700 บาท

_______________________________


คุ ณ ส ม บั ติ

มาสก์ที่ช่วยคืนความเนียนนุ่มชุ่มชื่น ปกป้องจากริ้วรอยแห่งวัย พร้อมปรับผิวหน้าให้เรียบเนียนกระชับด้วยส่วนประกอบจากธรรมชาติจากชาดำของ fresh สารสกัดจากใบแบล็กเบอร์รีและสารสกัดจากเมล็ดลิ้นจี่ สามารถยับยั้งอนุมูลอิสระที่สร้างความเสียหายต่อผิวและช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นแก่ผิว โพลีแซคคาไรด์ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ไฮยาลูโรนิกทรงกลมช่วยดูดและรักษาความชุ่มชื้นเพื่อเพิ่มความอ่อนนุ่มให้แก่ผิว มาส์กนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวเย็นสบายในทันที มาสก์หน้าให้ความชุ่มชื้นเป็นพิเศษที่มีชื่อเสียงในเรื่องของเนื้อวิปที่อ่อนนุ่มเนื้อกำมะหยี่ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มและฉ่ำน้ำได้ยาวนาน


วิ ธี ใ ช้ 

ใช้ในปริมาณที่พอเหมาะ หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาทีแล้วล้างออก ใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ 


เ นื้ อ สั ม ผั ส แ ล ะ ค ว า ม รู้ สึ ก ห ลั ง ใ ช้ 

มาสก์ที่สุดของความเย็น เป็นเนื้อกำมะหยี่ที่ปาดลงผิวปุ๊ปจะรู้สึกถึงความเย็นผิวมากกกก ขอให้สมญาณามว่าเป็นมาสก์ปลุกผิว ถ้าอยากให้ตื่นทั้งจิตวิญญาณและผิวตื่นก็ขอแนะนำมาสก์ตัวนี้เลย หลังล้างออกผิวเนียนนุ่มมากด้วย เป็นมาสก์อีกตัวที่ปลื้มมาก:D

.

F r e s h  

Vitamin Nectar Vibrancy Boosting Face Mask

ขนาด 100 ml

ราคา 2,450 บาท

___________________________

คุ ณ ส ม บั ติ

มาส์กหน้าเพื่อความสว่างใสและขัดผิวผสานด้วยกรด AHA จากธรรมชาติในเนื้อส้มบด วิตามินซี วิตามินอีและวิตามินบี 5 และแร่ธาตุที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิว มาสก์บำรุงผิวนี้อัดแน่นไปด้วยผลไม้ อย่างเช่น เนื้อส้ม เลม่อนและเคลเมนไทน์บด 50% เพื่อปรับสภาพผิวให้แลดูมีสุขภาพดีเปล่งประกายจากภายใน บำรุงผิวด้วยขุมพลังจากสารสกัดวิตามินผลไม้ของ fresh ที่ทำหน้าที่ขัดผิวเป็นสองเท่า โดยสครับอ่อนโยนด้วยเนื้อส้มบดและลอกผิวอย่างอ่อนโยนจากกรด AHA ธรรมชาติ


วิ ธี ใ ช้

ทามาส์กให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 2 - 3 ครั้ง/สัปดาห์


ผ ล ลั พ ธ์ แ ล ะ ค ว า ม รู้ สึ ก ห ลั ก ใ ช้

ขอเรียกชื่อเล่นที่ตั้งเองว่าน้องแยมส้ม กระปุกนี้อย่าพลาดวางแถวห้องครัวเด็ดขาดนะคะ คนในบ้านอาจจะเกิดความสับสนเอาไปปาดหน้าขนมปัง เพราะทั้งรูปและกลิ่นเนี่ยะเหมือนแยมส้มผสมเลม่อนมาก มีความเป็นเนื้อส้มชิ้นๆอยู่ในกระปุกมาสก์ เนื้อมาสก์พอได้ทาลงผิวหน้าแล้วค่อนข้างจะหนืดเกาะผิวมากๆ เวลาล้างออกก็ต้องใช้น้ำที่อุ่นนะคะ พอล้างหน้าแล้วรู้สึกสดชื่น ผิวไบร์ทขึ้นอย่างพิสูจน์ได้แท้จริงเลยค่า

.

F r e s h 

Rose Face Mask

ขนาด 100 ml

ราคา 2,450 บาท

_____________________________

คุ ณ ส ม บั ติ

มาสก์ที่มอบความชุ่มชื้นในทันทีด้วยส่วนผสมของกลีบกุหลาบแท้ ๆ อยู่ในเนื้อเจลมาสก์ เป็นมาส์กช่วยปลอบประโลมผิวและปรับโทนสีผิวอย่างอ่อนโยน มีสารสกัดจากแตงกวาและเจลว่านหางจระเข้ จะให้ผิวรู้สึกเย็นสบายและปลอบประโลมผิวได้ดี ส่วนผสมของชาที่ช่วยเพิ่มความสว่างใส สารสกัดจากสาหร่ายขนาดเล็กที่ให้ความชุ่มชื้น ช่วยรักษาระดับความชุ่มชื้นเพื่อผิวที่อ่อนนุ่ม


วิ ธี ใ ช้

ใช้ในปริมาณที่พอเหมาะ หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาทีแล้วล้างออก เป็นมาสก์ที่อ่อนโยนสามารถใช้ได้ทุกวัน


เ นื้ อ สั ม ผั ส แ ล ะ ค ว า ม รู้ สึ ก ห ลั ง ใ ช้

ตัวนี้เป็นมาส์กตัวแรกของ Fresh ที่ได้ลองใช้พอใช้แล้วตัวอื่นๆก็เพิ่มเข้ามาในกรุอีกเยอะ ต้องบอกว่าปกติแจนไม่ชอบกลิ่นกุหลาบสังเคราะห์เลย แต่มีเพียงไม่กี่แบรนด์ที่ได้รับการยกเว้นซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Fresh เพราะกลิ่นกุหลาบของ Fresh เป็นกลิ่นเหมือนดอกกุหลาบสดทำให้ใช้แล้วหอมเหมือนอยู่ในสวน เนื้อมาสก์เป็นคล้ายเนื้อเจลที่ให้ความสดชื่นผ่อนคลายผิวดีมากๆ

.

D i i

Time reversal Clay mask

ขนาด 50 ml

ราคา 850 บาท

__________________________


คุ ณ ส ม บั ติ 

มีส่วนประกอบของ Purisoft Extract ซึ่งทำงานโดยการดักจับสารมลพิษที่เกาะติดผิว เช่น โลหะหนักที่ปนเปื้อนมาจากเขม่าควัน คราบบุหรี่ คราบเครื่องสำอาง เป็นต้น สารสกัด Willow Barkextract ที่มีคุณสมบัติเป็นยาสมานแผล ทำความสะอาดสิ่งสกปรกอุดตันได้ล้ำลึกระดับรูขุมขนและช่วยในกระบวนการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนและสารสกัดพืชพรรณจากเทือกเขาแอลป์ 7 ชนิด ซึ่งมีประสิทธิภาพในการป้องกันกระบวนการสร้างเม็ดสีที่ผิว พร้อมปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใสและเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้รูขุมขนที่กว้างมีความกระชับขึ้น ดูเรียบเนียนและเล็กลง ปกป้องผิวจากการทำร้ายของอนุมูลอิสระและมลภาวะ


วิ ธี ใ ช้ 

มาสก์ทิ้งไว้สัก10-15 นาที แล้วล้างออก สามารถใช้ 2-3 ครั้ง/สัปดาห์


ผ ล ลั พ ธ์ แ ล ะ ค ว า ม รู้ สึ ก ห ลั ง ใ ช้

มาสก์โคลนสีเขียวขี้ม้า กลิ่นหอมที่เป็นกลิ่นเอกลักษณ์ของ Dii แจนชอบกลิ่นนี้มากๆเวลาอยู่บนผิวแล้วรู้สึกฟินและผ่อนคลายเป็นอย่างดี เนื้อไม่เหลวและไม่หนืดจนเกินไปทำให้เกลี่ยง่าย ไม่แห้งตึง ล้างออกง่าย ตัวนี้แจนจะใช้ทั่วใบหน้าเลยหลอดนึงใช้ได้นานค่ะ ชอบผลลัพธ์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีทีเดียว ตัวนี้อันเก่ายังไม่หมดแต่ซื้อซ้ำเรียบร้อยแล้วด้วย :)

.

F r e s h

Umbrian Clay Purifying Mask

ขนาด 30 ml

ราคา 920 บาท

___________________________


คุ ณ ส ม บั ติ

Umbrian Clay ที่เป็นโคลนสีเทาเนื้อละเอียดบริสุทธิ์ที่ได้มาจากเมือง Nocera Umbra ในแคว้น Umbria ประเทศอิตาลี อดีตกาลพบว่ามีการใช้โคลนนี้เพื่อการบำบัดรักษาทั้งการทาภายนอกเพื่อช่วยลดผดผื่น ลดสิว หรือแม้แต่การดื่มกินเพื่อช่วยล้างพิษ โดยส่วนประกอบของมาสก์ตัวนี้เน้นส่วนผสมหลักอย่าง

• Nocera Umbra ที่มีความเข้มข้นถึง 50% โคลนตัวนี้มีแร่ธาตุที่หลากหลายและมีซิลิก้าที่สูงมากและมีค่า pH ค่อนไปทางเป็นด่าง

• น้ำมันสกัดจากเมล็ดองุ่น ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระและมีกรดไขมันที่ดี

• สารสกัดจากใบมะกอกที่ช่วยเสริมการเยียวยาบาดแผล ต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ และปกป้องผิวจากความเสียหายของรังสี UVB

• น้ำมันหอมระเหยที่ได้จาก Sandalwood มีคุณสมบัติในการต้านเชื้อแบคทีเรียและมีการผสมในผลิตภัณฑ์ที่เคลมว่าช่วยลดสิว

• Lavandula Angustifolia (Lavender) Flower Water ช่วยแต่งกลิ่นให้ผลิตภัณฑ์ และมีความเข้มข้นน้อยกว่าน้ำมันหอมระเหยอื่น ทำให้มีโอกาสระคายเคืองน้อยกว่า

• น้ำมันสกัดจากดอก Roman Chamomile ที่ช่วยต้านการอักเสบของผิว

• อ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

• ปราศจากสารกันเสีย


วิ ธี ใ ช้ มี  3 แ บ บ

1. ทาทั่วหน้าหลังล้างทำความสะอาดและผลัดเซลล์ผิวเตรียมไว้แล้วโดยทาทิ้งไว้ 3 – 5 นาที แล้วล้างออก

2. ใช้แต้มเฉพาะจุดที่เป็นสิวทิ้งไว้จนแห้งเหมือนเป็นตัวแต้มสิว

3. ใช้ล้างหน้าแบบล้ำลึก แต่ไม่สามารถใช้ล้างกันแดดหรือเมคอัพได้


ผ ล ลั พ ธ์ แ ล ะ ค ว า ม รู้ สึ ก ห ลั ง ใ ช้

มาสก์ที่เนื้อเข้มข้นมาก แต่ทิ้งไว้ไม่กี่นาทีก็แห้งเพราะส่วนประกอบของปริมาณโคลนมีสูงมาก ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ล้างออกง่าย มีกลิ่นธรรมชาติของโคลน แต่เป็นกลิ่นที่สะอาด ตัวนี้ซื้อซ้ำเพราะใช้เวลาเป็นสิวเสมอ จะสิวอัดเสบเม็ดใหญ่ หรือสิวเม็ดเล็ก ๆ หรือผดเล็ก ๆ ก็แห้งทุเลาลงและลดลงด้วย ตัวนี้แจนจะเน้นใช้เฉพาะจุดไม่ได้ทาทั่วใบหน้าเพราะอะไรนะหรอ …. เปลืองไงฮร้าา!!! ตัวนี้มีแบบกระปุกไซร์ใหญ่แต่แจนใช้แบบหลอดรู้สึกสะดวกสบายมากกว่า

.

I n s i u m 

Beauty Mask

ขนาด 10 ml.

ราคา 590 บาท

_________________________


คุ ณ ส ม บั ติ 

มาสก์ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้งและผิวขาดน้ำเพราะทำหน้าที่ช่วยปลุกผิวให้สดชื้น เติมความชุ่มชื้นแบบล้ำลึก ลดการอักเสบ ระคายเคืองแบบทันที และยังช่วยดูดซับสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ทำให้ผิวเนียนนุ่ม โดยมี Neuroguard, Trifluoroacetyl Tripeptide-2 สารลิขสิทธิ์ของ INSIUM ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระให้แก่ผิว ด้วยการทำงานร่วมกันระหว่าง Avocado Oil Macadamia Oil sherbutter จะช่วยเสริมสร้างความยืดหยุ่นที่ทำงานลึกลงไปให้ความชุ่มชื่นซ่อมแซมและปกป้องผิวจากการขาดน้ำและความเครียดจากสิ่งแวดล้อม Plant Ceramides เซราไมด์จากพืชช่วย ซ่อมแซมผิว ปกป้องผิวได้ล้ำลึก Red Clay มีคุณสมบัติในการดีท็อกซ์ผ่อนคลายยืดหยุ่นและปรับสี ช่วยให้ผิวสดชื่นและสดชื่น Alginate สาหร่ายสีน้ำตาล ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นกระจ่างใส Hyaluronic acid , Dextran ให้ความชุ่มชื้นกับผิว Witch Hazel Water ลดการอักเสบของผิว ปลุกความสดชื่น ปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองง่าย


วิ ธี ใ ช้

ทาทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 20 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด


เ นื้ อ สั ม ผั ส แ ล ะ ค ว า ม รู้ สึ ก ห ลั ง ใ ช้

มาสก์หลอดไซร์เล็กแต่มีพลังอำนาจเหลือล้น เนื้อมาสก์สีส้มอมครีม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อมาสก์ไม่ถึงกับเนียนซักทีเดียวจะมีความสากนิดหน่อยแต่ไม่ทำให้บาดผิว หลังล้างออกผิวดูชุ่มชื้นเหมือนมีอะไรมาเคลือบผิวไว้

.

 ม า ส ก์ แ ล้ ว น อ น เ ล ย  z z Z 

S u m m e r F r i d a y s

Jetlag Mask

ขนาด 64 กรัม

ราคา 2250 บาท

________________________


คุ ณ ส ม บั ติ 

มาสก์ที่โด่งจากในไอจีที่เน้นเพิ่มความชุ่มชื้น สำหรับผิวแห้งถึงแห้งมากเพราะจะช่วยแก้ปัญหาผิวที่เป็นขุยลอกแห้งให้กลับมาเป็นผิวอิ่มน้ำดูสุขภาพดี มีส่วนผสมที่น่าสนใจอย่าง Chestnut extract ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน Vitamin C ที่ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส Niacinamide ที่ช่วยลดรอยแดงพร้อมกระชับรูขุมขนให้พื้นผิวดูสม่ำเสมอกัน Green tea extract ที่ช่วยลดอาการอักเสบของผิวและป้องกันอนุมูลอิสระ


วิ ธี ใ ช้

สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าโดยมาส์กแล้วล้างออก หรือใช้มาส์กก่อนนอนก็ได้


เ นื้ อ สั ม ผั ส แ ล ะ ค ว า ม รู้ สึ ก ห ลั ง ใ ช้

มาสก์เนื้อครีมสีขาวที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากการขาดความชุ่มชื้นหรือผิวที่แห้งเป็นพิเศษ ตัวนี้ต้องพรีเข้ามาเพราะไม่มีขายที่ไทย เนื้อเนียนนุ่มลื่นเกลี่ยง่ายเหมือนทาครีมที่เข้มข้นๆ วันไหนที่รู้สึกผิวแห้งแจนจะใช้ในตอนเช้าเพราะให้ผลลัพธ์ที่ผิวดูอิ่มน้ำขึ้น เครื่องสำอางติดทนดียิ่งขึ้นด้วยค่ะ

.

S u l w h a s o o

Overnight Vitalizing Mask EX

ขนาด 120 ml

ราคา 1,600 บาท

___________________________

คุ ณ ส ม บั ติ

มาสก์ที่ช่วยให้เผิวปล่งประกาย กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติในขณะที่พักผ่อน ด้วยเทคโนโลยี Organic Respiration Layer (ORL) และสารสกัดจากรากสคิวเทลลาเรีย วอลนัท และตังกุย ที่มีเนื้อครีมที่เนียนนุ่มเบาสบายผิว ซึ่งช่วยให้ผิว ชุ่มชื้นผ่อนคลาย ผิวที่เนียนนุ่ม


วิ ธี ใ ช้

ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิว ทาลงบริเวณผิวหน้าและลำคอ


ผ ล ลั พ ธ์ แ ล ะ ค ว า ม รู้ สึ ก ห ลั ง ใ ช้

ถูกใจใช่เลยสำหรับวันไหนนอนที่ทำงานแล้วไม่มีเวลา ก่อนนอนโบก Overnight คือคำตอบที่ดีที่สุด ซึ่งมาสก์ตัวนี้มีกลิ่นหอมของโสม เนื้อครีมตัวนี้บางเบา และความนุ่มละมุน เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นดี สามารถพกพาไปไหนได้สะดวกเพราะเป็นหลอดครีมมีฝาปิดแน่นหนา ถือว่าเป็นอีกตัวที่สามารถพกพาเวลาเดินทางได้ดีทีเดียวค่ะ

.

O r i g i n s 

Drink Up™ Intensive Overnight Hydrating Mask with Avocado & Swiss Glacier Water

ขนาด 100 ml

ราคา 1,200 บาท

________________________

คุ ณ ส ม บั ติ

มาส์กที่ทำงานเสมือนเป็น Booster ที่เติมน้ำเข้าผิวชั้นบนเพื่อเพิ่มระดับน้ำในผิวอย่างรวดเร็วตลอดคืน ทำให้ผิวคงระดับความชุ่มชื่นสูงได้นาน ช่วยให้ผิวได้รับการฟื้นฟู และมีสัมผัสเนียนเรียบขึ้น มีสารสกัดจาก Apricot Kernel Oil, Plant Glycerin และ Sodium Hyaruronate ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มฉ่ำ และ Orange Peel Wax, Avocado Oil และ Mango Butter ที่ล๊อคความชุ่มชื่นในชั้นผิว Japanese Seaweed ที่ผสานสารสกัดของ Wheat Bran และ Olive Extract เสริมปราการและป้องกันไม่ให้น้ำในผิวระเหยไป


วิ ธี ใ ช้

ทาลงบนผิวก่อนนอนโดยไม่ต้องล้างออก


เ นื้ อ สั ม ผั ส แ ล ะ ค ว า ม รู้ สึ ก ห ลั ง ใ ช้

เนื้อสัมผัสนุ่มลื่นมาก เนื้อครีมดูเข้มข้น ที่สำคัญกลิ่นหอมหวานมากๆ ถ้าเปรียบคงเหมือนกลิ่นซูกัสสีเขียว >< ตื่นมาผิวดูอิ่มน้ำ เป็นอีกตัวที่ชื่นชอบและแนะนำมากๆค่ะ

.

R e - t u r n

Madecera Sleeping Mask

ขนาด 50 ml

ราคา 650 บาท

______________________________

คุ ณ ส ม บั ติ

สลีปปิ้งมาสก์สัญชาติเกาหลีที่ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวแข็งแรงด้วย Ceramind เข้มข้นสูงทำหน้าที่ปกป้องผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงและช่วยให้ผิวเนียนเรียบ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว มีกลิ่นหอมผ่อนคลายให้ผิวหน้าสบายด้วยกลิ่นจากสมุนไพรนานาชนิด


วิ ธี ใ ช้

ทาลงบนผิวก่อนนอนโดยไม่ต้องล้างออก


เ นื้ อ สั ม ผั ส แ ล ะ ค ว า ม รู้ สึ ก ห ลั ง ใ ช้ 

น้องใหม่ล่าสุดในกรุ เป็นแบรนด์ที่โด่งดังในทวิตเตอร์ มีเนื้อสีขาวนวล ครีมมีความเกลี่ยง่ายเบาสบาย กลิ่นหอมผ่อนคลายออกแนวสมุนไพร ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก ~

.

E r i e d e n

Rejuvenating Sleeping Mask

ขนาด 50 ml

ราคา 1,350 บาท

________________________


คุ ณ ส ม บั ติ

ช่วยเติมความชุ่มชื้นกับผิวหน้ายาวนานถึง 48 ชม. สามารถลดรอยแดงจากรังสี และมลภาวะ ลดจุดด่างดำบนใบหน้า ลดการระเหยของน้ำออกจากผิว เพิ่มความนุ่มลื่นให้แก่ผิว ลดการระคายเคืองบนผิวหน้า จากสารสกัดนานาชนิดจากธรรมชาติ เช่น Burdock Root Plankton Extract และ Rose of Jaricho รวมทั้งมีสารสกัดจากสมุนไพรรวม 6 ชนิด ได้แก่ Mulberry, Scutellaria, Peony, Saxifrage, Licorice และ Aloe Vera


วิ ธี ใ ช้

ใช้ไม้พายตักครีมออกมาเพื่อทาลงผิวใช้ในช่วงเวลากลางคืน


เ นื้ อ สั ม ผั ส แ ล ะ ค ว า ม รู้ สึ ก ห ลั ง ใ ช้ 

เนื้อ Gel to Essence สีขาวขุ่น ใช้แล้วรู้สึกสบายผิว ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ทำให้เหนอะผิว สำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นอะไรมารบกวนต้องชอบ Sleeping Mask ตัวนี้แน่เพราะไม่มีกลิ่น เมื่อใช้แล้วตื่นมาส่งผลให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ 

เ นื้ อ สั ม ผั ส ข อ ง ม า ส์ ก 

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ 

??❤️??

สำหรับใครยังลังเลหรือกำลังสนใจมาสก์สักชิ้น หวังว่ากระทู้นี้จะช่วยทำให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะคะ หรือใช้อยู่แล้วมีความคิดเห็นเหมือนหรือต่างเม้าท์มาได้เลย? 



Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE