Skincare ใหม่ จาก BobbiBrown

53 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

New in skincare จาก Bobbi Brown Cosmetics 
บอกก่อนว่าโพสนี้ยังไม่ใช่โพสรีวิว แต่เป็นโพสกรีดร้องแชร์ไปให้โลกรู้ว่า Bobbibrown ออกสกินแคร์ตัวใหม่ เพื่อเอาใจแฟนๆสายสายเมคอัพที่โปรดปรานการ "อาบผิวให้ฉ่ำน้ำทุกค่ำเช้า" เรียกว่าใครชอบสาดน้ำให้ผิว ไม่ควรพลาด Hydrating Water Fresh Cream ตัวนี้เด็ดขาด แม้ชื่อเป็นครีมแต่ Non-comedogenic, Silicone-free, Alcohol-free, Paraben-free, Phthalate-free, Sulfate-free แถม free of animal-derived ingredients ด้วยนะจ๊ะ สบายใจได้
ตัวนี้ทางอเมริกาเคลมฉ่ำมากว่า 100 hours of non-stop hydration จุดนี้เดี๋ยวต้องลอง แต่มาลองดูส่วนผสมก็ไม่แปลกใจนะ เพราะในสูตรประกอบด้วยน้ำมากกว่า 70% เนื้อเบา มี Hydating Super Complex ที่ประกอบด้วย สารช่วยกักเก็บน้ำและให้ความชุ่มขื้นหลายตัวอย่าง Glycerin, Sodium Hyaluronate, Hydroxethyl Urea นี่แค่เกริ่นเองนะ นอกจากนี้ยังมี Probiotics, Fermented Clary sage, Winter Rose Extract และพาเหรดสารดีๆอีกมากมาย ที่จะช่วยลดความแดงผิว สร้างสมดุลผิว ให้ผิวแลดูเนียนเรียบ และ รูขุมขนแลดูกระชับขึ้นเมื่อใช้ต่อเนื่อง เรียกว่าแค่คำเคลมนี่ขนลุกละนะ แล้วดู Texture สิ คือ เป็นเนื้อแบบครีมโยเกิร์ตนุ่มๆ นี่ลองเกลี่ยแล้ว ซึมไวมาก ไม่ทิ้งความเหนอะใดๆเลย แต่หลังมือดูฟูดูอิ่มเชียว
ทางแบรนด์แนะนำว่าตัวนี้สามารถใช้ลงเป็นสกินแคร์ ก่อนจะเลเยอร์ต่อด้วย Vitamin Enriched Face Base เพื่อช่วยทำให้เมคอัพติดทนนานขึ้นไปอีก (อันนี้จะมาลองให้ดู) นี่ก็ขนลุกน่าใข้มากวิธีนี้
ปริมาณ 50 ML ราคา 2,550 บาท
มาถึงตรงนี้ทุกคนอาจบอกว่า...พี่พอเถอะ...บอกมาขายวันไหน...หนูจะวิ่งไปลองเล่นที่เคาเตอร์
อะมาบอกขนาดนี้ ก็วางขายพรุ่งนี้แล้วจ้ะ พร้อมมั้ยหล่ะ ถ้าพร้อมพรุ่งนี้ 10 โมง ห้างเปิด...วิ่งจ้ะ ใครไปลองที่สาขาไหนถ่ายรูปมาที่ใต้โพสนี้...อาจได้ของดีก็ได้นะ อุ๊บบอกได้แค่นี้จริง


Beautylegend

Beautylegend

I'm Beauty Legend.

FULL PROFILE