IPL กำจัดขนด้วยตัวเองที่บ้าน

45 10
เรื่องของขน..อาจไม่กวนใจแต่กวนสายตา ซึ่งทั้งหมดนี้ก็กวนตัวเองนี่แหล่ะ ไม่สะดุดอะไรใครเลย ... เมื่อก่อนเนสกำจัดขนด้วยวิธีการถอนค่ะและแน่นอนว่ามาพร้อมกับตุ่มหนังไก่และความคล้ำของผิวบริเวณรักแร้ เพราะค่อนข้างบอบบางไง การใช้อะไรไปแคะ ไปแซะ ไปดึง เนื้อหนังบริเวณนั้นก็เลยปูดๆ ขึ้นมา ... ก็ถอนมานานเลยค่ะหลายปี ร่วมๆ 20 ปีได้ 555 กว่าจะตัดสินใจไปเสียเงินให้กับคลินิกเพื่อทำเลเซอร์ YAG อันนี้เนสเคยมีการเขียนรีวิวและทำคลิปไปแล้ว

หลังจากนั้นก็ปลื้ม ชื่นชอบการกำจัดขนด้วยวิธีเลเซอร์หลายประการ ก็เลยมองหาความสะดวกสบายด้วยการซื้อเครื่อง IPL มาทำเองที่บ้าน ก็คิดว่าน่าจะเหมือนกัน

ย้ำนะคะจากประสบการณ์ของตัวเอง พบว่าYAG กำจัดขนถึงรากลึก แต่ IPL กำจัดขนแบบอ่อนๆ ได้ดี ซึ่งพอทำทั้งสองอย่างไปเนี่ยะ มันดียจ์...มาก

หลังจากทำคลิปไปก็มีเพื่อนๆ มาถามกันบ้างค่ะ ว่าเป็นยังไง วันนี้ฤกษ์ดีเลยมาทำคลิปสั้นๆ เขียนรีวิวให้อ่านกันค่ะ

จากภาพก่อนทำ นั่นคือ..รักแร้ปัจจุบันที่ผ่านการเคยไปกำจัดด้วยวิธีดังกล่าวข้างต้นมาแล้วจย้า... มันแทบไม่มีขนอยู่เลย เรียกว่า ลืมไปแล้วด้วยซ้ำ แต่อ่า ... ก็มีจังหวะที่ต้องไปอ้าแขนส่องมันเพราะผื่นภูมิแพ้นี่แหล่ะค่า แต่ทั้งนี้และทั้งนั้น นี่เป็นเรื่องเล่าต่อจากเมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา

อย่างที่บอกว่าเนสว่ามันคุ้มมากๆ กับเงินที่เสียไปสำหรับการกำจัดด้วยวิธีนี้ค่ะ ส่วนเรื่องของความคล้ำ หลังจากไม่ได้ไปเลเซอร์ที่คลินิกเนสก็ไม่ได้ทำสปารักแร้ขาวอีกเลย ซึ่งมันก็ไม่ได้ขาวสว่างเหมือนตอนที่เคยทำ แต่ก็ไม่ได้คล้ำลงไปเหมือนก่อนทำค่ะ

ใครที่กำลังลังเลอยู่ อ่ะ.. ดูเรื่องเล่าของเนสแล้วอาจจะพอช่วยในการตัดสินใจหรืออยากถามขอข้อมูลเพิ่มเติม ทักทายเข้ามาได้ค่า

ปล. เนสไม่มีของขายนะคะ ซื้อคนอื่นมาใช้เหมือนกันจ้า


Sarah.K

Sarah.K

Ordinary 42 years old life.
สาวเลข 4 ผิวแพ้ง่าย แพ้เหงื่อ แพ้ฝุ่น แพ้น้ำหอม ฯลฯ
ผิวผสม เริ่มมีรูขุมขนกว้าง หน้าไม่ค่อยมีสิว มีริ้วรอยและจุดด่างดำ
กระนิดหน่อย ... พอสัมผัสได้

FULL PROFILE