Sleeping Cream ที่ใช้แล้วติดใจเห็นผลจริง

47 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Sleeping Cream จากแบรนด์ Glow Mori ขนาดบรรจุ 10 ml. 

DETAILS


SIZE / PRICE 10ml 450 THB


DESCRIPTION SLEEPING CREAM ครีมฟื้นฟูผิวก่อนนอน จากประเทศญี่ปุ่น สุดยอดครีมทาก่อนนอนที่ช่วยให้ผิวที่อ่อนแอกลับมาแข็งแรงขึ้น บำรุงได้ล้ำลึกถึงระดับโครงสร้างผิวด้วยนวัตกรรม Deep Ultra Glowlecule เอกสิทธิ์เฉพาะของ Glow Mori เท่านั้น ให้หน้าผิวหน้าสว่างกระจ่างใส ลดรอยดำรอยแดงจากสิวได้เป็นอย่างดี เมื่อใช้ทาเป็นประจำทุกคืนก่อนนอน


HOW TO USE ล้างหน้าให้สะอาด ก่อนนอนแตะเนื้อครีม Glow Mori ด้วยปลายนิ้ว เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอโดยไม่ต้องล้างออก บำรุงก่อนนอนทุกคืน ตื่มมาพร้อมผิวมีออร่าในทุกเช้า

REVIEW  Sleeping Cream จากแบรนด์ Glow Mori ขนาดบรรจุ 10 ml. มาในแพคเกจกล่องสีขาวเหลืองน่ารักๆ สวยใสวัยรุ่นชอบ กระปุกด้านในมาในรูปแบบกระปุกใสดูแข็งแรง หรูหราน่าลอง แกะครั้งแรกจะมีซีลพลาสติคปิดไว้อย่างแน่นหนาเลยทีเดียว ฝากระปุกหมุนออกมา ด้านในมีฝาปิดอีกชั้นกันครีมไหลย้อย เนื้อครีมออกสีเหลืองอ่อนๆ เนื้อเข้มข้นมาก รู้สึกว่าเนื้อค่อนข้างจะหนักไม่ได้ซึมไวเหมือนที่เคยคิด มีบ้างที่เหนอะหน้าแต่ก็เป็นปกติของครีมทาก่อนนอนที่จะต้องเข้มข้น เนื้อครีมมีกลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุนน้ำหอม 

ใช้เห็นผลดีทีเดียว โดยเฉพาะในเรื่องสิว ช่วยให้สิวยุบไวมาก ถ้าตรงไหนเป็นสิวก็แต้มไว้หนาๆ ตื่นมา ยุบเลย ส่วนอื่นๆโดยรวมหน้าขาวกระจ่างใสมากขึ้น หน้าเนียนขึ้น เนื้อครีมอาจจะดูหนักๆ แต่ใช้แค่นิดเดียว เกลี่ยบางๆ ไม่ต้องควักเยอะ

Sleeping Cream เหมาะกับใคร? สภาพผิวแบบไหนควรใช้?


1.ผู้ที่แพ้ครีม หน้าติดสารเสตียรอยด์ เป็นสิวอักเสบเรื้อรัง สิวอุดตัน สิวผด สิวหัวหนอง

2. ผู้ที่ผิวหน้าหมองคล้ำ มีจุดด่างดำหรือรอยแดง รอยดำจากสิว

3.ผู้ที่มีผิดขาดความชุ่มชื้น ผิวกร้าน แห้งหยาบ หรือหน้ามันมาก รูขุมขนกว้าง

4.ผู้ที่มีผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย ใช้อะไรก็แพ้และอยากฟื้นฟูผิวหน้าให้แข็งแรง

ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าใครอยากลองบ้างแนะนำให้ไปซื้อได้ที่ WATSONS LAZADA BEAUTICOOL TRUE SHOPPING LINE @glowmori


alessavamp

alessavamp

FULL PROFILE