ยกเครื่องหน้าเรียวกระชับแก้มยุบด้วย Gua Sha | ฉบับยกสปามาไว้ที่บ้าน

46 9
สวัสดีค่าาชาวจีบันทุกคนน วันนี้เราขอมาพลีชีพโชว์ยกเครื่องหน้าให้เห็นชัดๆ 
เทียบกันแบบสดๆครึ่งหน้าเลยค่ะ
บอกเลยใครมันจะไปคิดว่าแค่ ขูดๆ ลากๆ คลึงๆ หน้าจะยกกระชับได้จริง
ความหน้าเรียวกระชับ แก้มยุบลงครั้งนี้ ขอกราบงามๆให้อนุภาพแห่ง Gua Sha!!!  สุดจริงไรจริงมากค่ะ
หลายคนคงรู้จักสรรพคุณของกัวซากันดีแล้ว ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้น
ด้วยความที่เราเคยเห็นตามสปาเค้ามีการใช้กัวซาบำบัดผิวหน้า ผิวกาย เพื่อช่วยไล่ของเสีย สารพิษสะสมในร่างกาย และเป็นอุปกรณ์เสริมความงามอีกหนึ่งทางเลือก ที่ไม่ต้องพึ่งการฉีดสารต่างๆเข้าหน้า หรือร้อยไหมให้หน้ายกขึ้น ดูเต่งตึง
แต่ทำทีนึงก็ต้องซื้อแบบยกคอร์ส ถึงจะเห็นผลที่ชัดเจน ซึ่งก็แพงน้ออ

ประกอบกับความแฟนคลับ Amira ที่ใช้สินค้าเค้าแทบจะทุกตัว บวกกับชอบทักไปปรึกษาปัญหาผิวกับคุณพลอย คุณพิมพ์เจ้าของแบรนด์เค้าอยู่บ่อยครั้ง เลยได้รู้ว่าเค้ามีเจ้ากัวซานี่ขายเหมือนกัน
เราเลยอยากลองว่าถ้าทำเองที่บ้านมันจะหน้าเรียวขึ้น เห็นผลเหมือนเข้าสปาได้จริงมั้ย จึงเกิดการพลีชีพครึ่งหน้ากันในครั้งนี้ค่ะ
วิธีใช้ จับกัวซาให้มั่น ทำมุมกับผิว 45 องศาให้เฉียงๆ แล้วขูดขึ้น
ย้ำว่าขูดขึ้นให้ไปในทิศทางเดียวกันนะคะ เพราะสิ่งที่เราต้องการคือ หน้ายกกระชับขึ้นจ้า ที่สำคัญออกแรงกดเล็กน้อย กะน้ำหนักมือให้ดี ถ้าแรงไปเดี๋ยวจะช้ำเอา

ส่วนบางจุดที่เป็นพื้นที่บอบบาง หรือเฉพาะจุด ให้ใช้วิธีกดคลึงๆ เพื่อคลายเส้นกล้ามเนื้อนะคะ
เรามือใหม่ เลยลองทำตามจากรีวิวของต่างประเทศนะคะ
ถูกผิดยังไงกราบขออภัยล่วงหน้า และคอมเม้นท์มาแนะนำกันได้เลยค่ะ


นี่แค่ลองทำครั้งแรกครึ่งหน้าประมาณ 10 นาทีแบบออกแรงนิดนึงแต่ไม่มาก เห็นเลยว่าข้างที่ทำ แก้มดูยกกระชับขึ้น ตอบลงแบบยังไม่ได้ไปฉีดเมโสแฟต กับ lifting กรอบหน้า ซึ่งข้างที่ทำคือยังไม่ได้ผ่าฟันคุดด้วย จะเห็นได้ว่าช่วงกรามยังมียื่นออกมาเล็กน้อย เทียบกับอีกข้างนึงผ่าไปเรียบร้อยแล้ว แต่ช่วงแก้มคือยกขึ้นดูแก้มบวมๆหายไปเห็นได้ชัดเลย เราคิดว่าถ้าผ่าฟันคุดออกไป หน้าคงดูเรียวขึ้นกว่านี้อีกแน่เลยค่ะ
แนะนำจากใจเลยค่ะ ว่าถ้าทำทุกวันหน้าเรียวขึ้นแน่นอนน!!! แต่กะน้ำหนักมือกันให้ดีนะ เพราะถ้าขูดแรงมากไป อาจมีความช้ำเกิดขึ้นได้ 
ถ้าให้ดีควรโบกสกินแคร์พวก oil ไม่ก็ครีมที่เน้นความชุ่มชื้นไปด้วย นอกจากช่วยให้ขูดง่ายขึ้นแล้วยังช่วยให้ครีมซึมผิวได้ดีมากด้วย

เราสอยกัวซานี้มาจากแบรนด์ Amira ค่ะ น้องเค้าเป็นหินแท้นะคะ แต่ด้วยความที่เราเลือกสีไม่ถูกเลยเอามาสีละ 1 ชิ้น เป็น jade กับ rosequartz  ได้ลดราคาด้วย ค่าตัวน้องเค้าเหลือแค่ 1350 บาทเอง เทียบกับผลลัพธ์แล้ว คุ้มมากก ไม่ต้องซื้อคอร์สหน้าเรียวแล้วค่าาาา 


som27270

som27270

HYPER SENSITIVE SKIN

บุคคลที่มีปัญหากับผิว อากาศ และการกินที่สุดในโลกก
-ภูมิแพ้ผิวหนัง อากาศ ฯลฯ อีกมากมายรวมถึงร่างกายผลิตชั้นผิวหนังน้อยกว่าปกติ
ทำให้เวลาจะเลือกใช้อะไร ต้องเลือกให้ดี บางอย่างที่เค้าว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เรายังแพ้เลย T^T

FULL PROFILE