โทนเนอร์ในตำนาน Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner✨

98 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

      หลายๆ คนอาจจะคิดว่าโทนเนอร์ไม่สำคัญ แต่จริงๆ แล้วเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ ค่ะ เหมือนเป็นการเตรียมความพร้อมผิวหน้าก่อนลงสกินแคร์ ช่วยให้สกินแคร์สามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

วันนี้อายเลยขอมารีวิว โทนเนอร์ที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย 


“Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner Alcohol Free”


ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ตัวดังของทางแบรนด์เลยค่ะ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด พร้อมปลอบประโลมผิว บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ดูเรียบเนียน และแข็งแรงขึ้น อายได้ยินชื่อเสียงของเจ้าโทนเนอร์ตัวนี้มานานแล้วค่ะ วันนี้เลยขอมาพิสูจน์สักหน่อย ว่าจะดีอย่างที่ทุกคนว่ากันไหม

เดี๋ยวเราแอบมาดู “ส่วนผสมหลัก” กันหน่อยค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง 


  • Calendula ช่วยลดอาการอักเสบได้ดี และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว เพื่อเป็นการชะลอวัยให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์อยู่ตลอดเวลา 

  • Allantoin สารสกัดรากสมุนไพร Comfrey ตัวนี้เน้นช่วยลดอาการระคายเคืองได้ดีมากๆ ค่ะ 

  • Great Burdock ช่วยปรับสภาพผิวให้มีความสมดุล ให้ผิวดูแข็งแรงมากยิ่งขึ้น 


Ingredients: Aqua/Water, Propylene Glycol, Pentylene Glycol, Methylparaben, Disodium EDTA, Arctium Lappa Extract/Arctium Lappa Root Extract, Calendula Officinalis Extract/Calendula Officinalis Flower Extract, Calendula Officinalis Flower Extract, Hydrolyzed Corn Starch, Allantoin, Hedera Helix Extract - Ivy Leaf/Stem Extract, Althaea Officinalis/Althaea Officinalis Root Extract.

ก่อนจะพูดถึงเนื้อผลิตภัณฑ์ ขอชมนิดนึงว่าแพคเพจทำออกมาได้ดีมาก สามารถควบคุมปริมาณของโทนเนอร์ที่ออกมาได้ง่าย เทแล้วไม่หกเลอะเทอะ    


เนื้อผลิตภัณฑ์ 

มีลักษณะเหลว ออกสีน้ำตาลอ่อน มีกลีบดอกคาเลนดูลามาในขวด เวลาใช้จะกลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายกลิ่นชา ส่วนตัวชอบกลิ่นมากค่ะ รู้สึกผ่อนคลายดี ?

วิธีใช้

อายใช้วิธีหยดลงบนสำลี เช็ดให้ทั่วใบหน้าและลำคอ หลังล้างหน้าเสร็จ เช้า - เย็น หรือ ใครอยากจะใช้เป็นน้ำตบก็ได้เหมือนกันนะคะ 


ความรู้สึกหลังใช้

รู้สึกว่าได้โทนเนอร์ตัวโปรดเพิ่มขึ้นอีกตัวแล้วค่ะ ส่วนตัวอายเป็นคนผิวแพ้ง่ายและแห้งมากก ใช้แล้วรู้สึกว่าสิวผดลดลง ช่วยลดอาการอักเสบของสิวที่เป็นอยู่ ที่ชอบมากเลยคือ เป็น Alcohol Free ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง ไม่แสบหน้า แถมหน้าก็ชุ่มชื้นขึ้นด้วย รู้สึกได้เลยว่าหน้าแข็งแรงขึ้น เป็นโทนเนอร์ที่อายยกให้เป็น favorite ของตอนนี้เลยค่ะ  ❤️

ราคา 1,500 บาท ปริมาณ 250 ml. 


ช่องทางการสั่งซื้อ

- www.kiehls.co.th

- Central Online

- Lazada

- เคาท์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ


จบแล้วค่าา โทนเนอร์ตัวนี้เป็นตัวโปรดของใครบ้าง 

มาแชร์กันได้น๊าา

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ จุ๊บๆ ❤️


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE