เป็นปลื้ม กับลิป Puzzy Kat Secret Fixer Lip Color ที่พึ่งได้มา

53 13

         สวัสดีค่ะ เพื่อนๆวันนี้มี่มากับโมเม้นดีๆที่อยากเอามาเล่าสู่กันฟัง และถือโอกาสรีวิวไปด้วยเลย เริ่มเรื่องเลยก็คือ พึ่งผ่านวันครบรอบมาไม่นานมานี้ คุณเค้าก็ไปสรรหาของขวัญมาให้ มันอาจจะได้ไม่ยิ่งใหญ่อะไรมากมายแต่มีคุณค่าทางจิตใจ

          ในส่วนของปีนี้เราได้ Secret Fixer Lip Color 5Colors ของ Puzzy Kat เป็นเซตลิปแมทที่สามารถเลือกสีข้างในเองได้ถึง5สี ด้วยความแพคเกจน่ารักและสีลิปสวย คุณเค้าเลยได้ใจไปเต็มๆ แต่เดี๋ยวก่อนกระทู้วันนี้ไม่ได้จะมาพูดถึงโมเม้นดีๆเท่านั้น"แต่"จะมารีวิวลิปแมทที่พึ่งได้มาด้วย ซึ่งตอนแรกเราเองก็มีแค่5สี ไหนๆจะรีวิวแล้ว ซื้อมาให้มีครบทุกสีเลยแล้วกัน กับ ลิปแมท10สี ของ Puzzy Kat ไม่รอช้าไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ

Puzzy Kat Secret Fixer Lip Color

         เรื่องเนื้อลิปเป็นลิปแมท แต่อยู่ในรูปแบบของลิปฟิกส์ แต่ไม่ทำให้ปากเราแห้งกรัง แบบประกบปาก บนล่าง แล้วดึงออกจากกันไม่ได้ ( ฮั่นแน่! เพื่อนๆต้องเคยมีประสบการณ์กับลิปแบบนี้กันมาบ้างใช่ไหมล่ะคะ ??? ) บอกเลยว่าจะไม่เจอปัญหาแบบนั้นแน่เพราะหลังเซตตัวแล้วไม่รู้สึกว่าปากแห้ง เนื้อสัมผัสเบาสบายปาก ไม่เป็นขุย มีบำรุงทำให้ปากไม่แห้งตึงระหว่างวัน ไม่มีสารพาราเบน ไม่ผสมน้ำหอม ใช้ไปนานๆปากไม่ดำ

         ส่วนตัวคิดว่าใครที่มีสีปากค่อนข้างคล้ำ เค้าสามารถกลบสีปากเดิมได้ดีแบบไม่ต้องทาทับหลายรอบเลยค่ะ ในตอนที่เนื้อยังไม่เซตตัวก็สามารถเกลี่ยสีได้ง่ายๆสีจะออกมานัวๆและยังคงเม็ดสีที่คมชัด ไม่ตกร่อง เนื้อไม่แห้งจนเกินไป อย่างที่บอกไปแล้วว่าเป็นเนื้อแมตแต่ยังคงความเบาสบายปากอยู่ค่ะ

10สี ในกระทู้นี้มีตั้งแต่สีที่ 1ถึง10 ซึ่ง

แต่ละสีมีความสวยของสีแตกต่างกันไป สามารถใช้ได้หลายโอกาสในทุกสีเลยค่ะ

         เป็นยังไงกันบ้างคะ หลังจากที่ ได้อ่านกันมาพอสมควรแล้วถูกใจกันบ้างหรือเปล่าคะ? สำหรับเราของขวัญชิ้นนี้ถูกใจมาก คนให้เค้าคงเลือกมาด้วยความตั้งใจ เพราะสำหรับหนุ่มๆ แล้วคงไม่มีอะไรยากเท่ากับการเลือกซื้อของขวัญให้แฟนสาวสักชิ้น..

Puzzy Kat Secret Fixer Lip Color เป็นอีกหนึ่งของขวัญและอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าสนใจหรือถ้าใครยังไม่มีหนุ่มๆในดวงใจจะเปลี่ยนไปซื้อให้เพื่อน หรือเป็นรางวัลให้กับตัวเองก็ได้นะคะ บอกเลยค่ะว่างานนี้ลิปสติกแท่งเดียวคงไม่พอ ป้ายยาเพิ่มกันต่อไปเลย ??

พิกัด 

line : @puzzykat (มี@ค่ะ)
เพจ : puzzy kat ลิปฟิกส์เจ้าแรกในไทย
Instagram : puzzy_kat

สำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อนโอกาสหน้าไว้พบกันใหม่นะคะ 

สวัสดีค่ะ...
??? 

ติดตามกันต่อได้ที่ 

Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE