รีวิว Leluxi Scar Gel เจลลดรอยสิว ลดรอยแผลเป็น ด้วยสารสกัดธรรมชาติ

45 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ วันนี้มารีวิว Leluxi Scar Gel (เลอลูซี่ สการ์ เจล) เจลลดรอยแผลเป็น ที่มีสารสกัดธรรมชาติ เช่น ใบบัวบก หอยทากจากฝรั่งเศส หัวหอม และอื่นๆ ที่ช่วยลดรอยสิว รอยแดงรอยดำ ลดรอยแผลเป็น จุดด่างดำต่างๆ เนื้อเจลเนียนละเอียด ซึมสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัว อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง คนที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ มาให้ดูกันนะคะ
ปกติเอเดียเป็นคนที่มีสิวเยอะมาก มีสิวฮอร์โมนและสิวอุดตันทุกเดือน ทำให้มีรอยสิว รอยดำรอยแดงจากสิวมากมายบนใบหน้า  และยังเป็นคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย  มีแผลเป็นจากทั้งรอยเกา มีดบาด แผลไหม้จากน้ำมัน กระทะหรือเตารีด เลยมีรอยแผลเป็นทั้งที่หน้า ที่มือและตัวมาตลอด เลยต้องหาครีมลดรอยสิว ลดรอยแผลเป็น ที่อ่อนโยนต่อผิวติดบ้านไว้กันหน่อยนะคะ
Leluxi Scar Gel (เลอลูซี่ สการ์ เจล) มีสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 10 ชนิด ทั้งสารสกัดจากหอยทาก,
โปรตีนจากรังไหม, ใบบัวบก, หัวหอม, ว่านหางจระเข้, มะขาม, อลันโทอิน, ต้นปอสา, วิตามินอี และสาร MHA ที่ช่วยลดเลือนรอยแดงรอยดำ เสริมสร้างคอลลาเจน กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ผลัดเซลล์เก่า รวมทั้งมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้รอยแผลเป็นใหม่เรียบเนียน ปรับเม็ดสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น ป้องกันการเกิดแผลเป็นนูนเป็นคีลอยด์ได้
แพคเกจเป็นแบบหลอดสีชมพู ขนาด 10 กรัม
ขนาดกำลังดี พกพาใส่กระเป๋าสะดวก
เนื้อเจลสีใส มีกลิ่นหอม ทาตอนแรกจะเหมือนเป็นฟิล์มใสเคลือบบางๆที่ผิว เมื่อทิ้งให้แห้งสักพัก แล้วจะซึมเข้าสู่ผิวได้ดีโดยไม่ทิ้งคราบ ไม่ทำให้ผิวแห้ง และไม่มันจนเกินไป ใช้ได้ทั้งหน้าและตัว ใช้ก่อนแต่งหน้าก็ได้
วิธีใช้ ทาบางๆและนวดเบาๆ เป็นประจำ วันละ 2 - 3 ครั้ง ติดต่อกันทุกวัน อย่างต่ำ 2 อาทิตย์ โดยทาหลังล้างหน้าให้สะอาดเป็นอันดับแรก ก่อนทาครีมบำรุง และก่อนแต่งหน้า ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้หน้าแห้งหรือมัน ซึมสู่ผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ระคายเคืองต่อผิว
ก่อนและหลังใช้ 4 อาทิตย์ จะเห็นได้ว่ารอยแดงจากสิวที่คางจางลงมาก ส่วนรอยดำจะลดเลือนช้ากว่ารอยแดง แนะนำว่าถ้าใครมีรอยดำหรือรอยแผลเป็นที่เกิดมานานแล้ว ควรใช้ทาติดต่อกัน 4 อาทิตย์ ขึ้นไป ถึงจะเห็นผลที่ชัดเจน  โดยรวมแล้วเห็นผลค่อนข้างไวสำหรับแผลเป็นที่เพิ่งเกิดขึ้นใหม่ และรอยแดงจากสิวหายไวดีมาก
ล่าสุดเรามีรอยแผลไหม้จากการโดนกระทะร้อนๆตอนทำกับข้าว ก็จะรีบใช้เจลลดรอยแผลเป็นนี้ทาโปะไว้เลย ช่วยให้แผลเป็นจางไวขึ้น
ยิ่งแต้มเร็ว รอยยิ่งหายเร็ว ผ่านไป 2 อาทิตย์ก็เห็นผลชัดแล้ว ถ้าไม่รีบใช้เจลลดรอยแผลเป็น ก็จะทำให้เกิดแผลเป็นนูนคีลอยด์ได้  ตอนเด็กๆไม่ได้ใช้อะไรทา ทำให้ตอนนี้เรามีแผลเป็นที่หลังมือเยอะมาก พอเวลาเกิดแผลอะไร จะรีบทาเจลลดแผลเป็นไว้ก่อนเลย ทำให้ช่วยลดรอยแผลเป็นในปัจจุบันไปได้ค่อนข้างเยอะ เลยมาบอกต่อกันนะคะ
เราชอบ Leluxi Scar Gel ที่เนื้อเจลสีใส กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ  ให้ความชุ่มชื้นได้ดีโดยที่ผิวไม่เป็นคราบ ทำให้รอยแผลเป็นจางไว ป้องกันการเกิดแผลเป็นนูนคีลอยด์  ใช้แทนครีมลดรอยสิว  หรือทาทั่วใบหน้าเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวก็ได้ด้วย เรามีติดบ้านไว้เลย
ใครที่สนใจเจลลดรอยแผลเป็น หรือเจลลดรอยสิวที่เนื้อบางเบา ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง คนที่ผิวแพ้ง่ายอย่างเราก็ใช้ได้ ก็หาซื้อ Leluxi Scar Gel ได้ตามร้านขายยาและโรงพยาบาลแพทย์ชั้นนำทั่วไปได้เลยค่า

คราวหน้าถ้ามีอะไรน่าสนใจและมีประโยชน์ จะมารีวิวให้ดูกันใหม่นะคะ

Adia


adia

adia

ชื่อเอเดียค่า ชื่อเล่นจริงชื่อเปา ชอบรีวิว แต่งหน้า ดูหนังฟังเพลงและชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ
Make-up, lifestyles, fashion and beauty bloggers, fashion, art & hair lover, food addict, love movies, a dreamer and a full-time mother of a lovely boy.
http://www.facebook.com/adiamakeup

FULL PROFILE