หน้าเนียนใสผิวเกาหลีด้วยรองพื้นน้องใหม่ DAEHANI CICA SEMI MATTE

41 9
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ช่วงนี้เราออกไปเที่ยวกันได้แล้วใช่มั้ยค่ะ^^
ไปเที่ยวทั้งทีหน้าก็ต้องเป๊ะ ผิวก็ต้องสวยนะคะ วันนี้บุ๊คเลยจะแต่งหน้าโดยใช้รองพื้นน้องใหม่ DAEHANI CICA SEMI MATTE FOUNDATION SPF35 PA+++ บุ๊คได้ใช้มาระยะนึงแล้วค่ะ รู้สึกว่าผิวสวยเนียนดีมากเลย
เอาหละมาเริ่มกันเลยดีกว่า^__^
วันนี้บุ๊คใช้ผลิตภัณฑ์ตามนี้เลยค่ะ
1.glow mori white balance soft cream
2. DAEHANI CICA SEMI MATTE FOUNDATIONSPF35 PA+++
3.Mistine Easy Step Brows Kit
4.Tarte Tartelette Toasted Eyeshadow Palette
5.Heroine make long & Curl Mascara Super Waterproof
6.canmake glow fleur cheeks No.10
7.becca champagne pop
8.canmake shading powder
9.Holika Holika Nudrop Dewy Stick No.03
10.Chanel Perfection Extreme Long-wear Powder
ขั้นตอนแรกบุ๊คจะใช้ glow mori white balance soft cream ในการบำรุงผิวและช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสขึ้น เพราะครีมตัวนี้จะทำให้ผิวเราขาวขึ้นและนุ่มขึ้นหลังใช้ทันทีเลยค่ะ
ขั้นตอนต่อมาบุ๊คจะลงรองพื้น DAEHANI CICA SEMI MATTE FOUNDATION
SPF35 PA+++ รองพื้นตัวนี้บุ๊คได้ลองใช้มาระยะนึงแล้ว ซึ่งจะบอกว่าดีมากเลยค่ะเพื่อนๆ ตัวรองพื้นเป็นเนื้อ Semi matte ที่ไม่แห้ง ผิวเราจะยังคงความชุ่มชื่นไม่มันดูกระจ่างใสสุขภาพดี ยิ่งออกเหงื่อผิวก็ยิ่งสวยค่ะ ซึ่งสีที่บุ๊คใช้เป็น N21: สำหรับผิวขาวเหลือง ซึ่งตรงกับสีผิวเรามาก ส่วนเพื่อนๆคนไหนผิวเข้มเค้าก็มีให้เลือกถึง 3 สีเลยนะคะ จะผิวแห้งผิวมันก็ใช้ได้ ถือว่าดีมากๆเลยค่ะ
เราจะลงรองพื้นด้วยฟองน้ำเพื่อนๆจะเห็นว่าสีกลืนกับผิวเนียนมากเลยค่ะ
ทดสอบกันน้ำโดยเอาน้ำราดและลองลูบดูก็พบว่าสีรองพื้นยังติดทนอยู่เลยค่ะ ถือว่าสามารถทาไปได้ทุกกิจกรรมเลยค่ะ~
หลังจากทารองพื้นเสร็จบุ๊คก็จะเขียนคิ้วด้วย Mistine Easy Step Brows Kit สำหรับตัวนี้ขอแนะนำสำหรับคนเขียนคิ้วไม่เก่ง หรือมือใหม่เลยค่ะ เพราะเป็นเนื้อบราวแชโดว์ เขียนง่ายมากๆเลยค่ะ และยังติดทนด้วย
ต่อมาบุ๊คจะทาอายแชโดว์ ด้วย Tarte Tartelette Toasted Eyeshadow Palette โดยจะทาไล่สีตามลำดับในภาพเลยค่ะ ซึ่งพาเลทนี้คุ้มมากเลยสามารถแต่งได้หลายลุค เป็นสีที่ใช้ได้ทุกวันและเรื่องเนื้อและสีไม่ต้องห่วงแบรนด์นี้ไม่เคยทำให้ผิวหวังเลยค่ะ
พอแต่งตาเสร็จก็ต้องปัดขนตากันหน่อย บุ๊คใช้ Heroine make long & Curl Mascara Super Waterproof มาสคาร่าลูกรัก ติดทน ขนงอนสวยดูธรรมชาติค่ะ
จากนั้นปัดแก้มวันนี้บุ๊คใช้ canmake glow fleur cheeks No.10 ปัดบริเวณโหนกแก้ม บลัชสีนี้สวยมากเลยค่ะ น้ำตาลอมแดง ตุ่นๆละมุนๆ ราคาก็น่ารักเพื่อนๆควรมีเลยค่ะ
ปัดไฮไลท์สร้างมิติให้ใบหน้าด้วย becca สี champagne pop โดยปัดตามตำแหน่งที่บุ๊ควงเลยค่ะ ง่ายๆแค่นี้หน้าก็ดูมีมิติแล้วค่ะ
ลงเฉดดิ้งกรอบหน้าด้วย canmake shading powder ตัวนี้สีใช้ง่ายไม่เข้มมากปัดเบาๆหน้าก็ดูเรียวขึ้นมาเลยค่ะ
ทาลิปด้วย Holika Holika Nudrop Dewy Stick No.03 สีลิปน้ำตาลอมส้ม เนื้อลิปเค้าจะมีความชุ่มชื่นเหมือนเอาน้ำมาทาเลยค่ะ เราเป็นคนปากแห้งเลยรักรุ่นนี้มากๆเลย สีสวยชัดติดทนอีกด้วย
ขั้นตอนสุดท้ายบุ๊คจะใช้แป้ง Chanel Perfection ExtremeLong-wear Powder ซับใต้ตา และตรงปีกจมูก เพื่อควบคุมความมันระหว่างวัน เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จแล้วค่ะ
หลังจากแต่งหน้าเสร็จเราออกไปคาเฟ่เที่ยวเล่นมาเพื่อทดสอบความติดทน ก็จะเห็นว่าผิวยังสวยเนียนใสอยู่เลยค่ะ ถือเป็นรองพื้นน้องใหม่ที่ดีมากๆเลย เพื่อนๆคนไหนสนใจคอมเม้นมาคุยกันได้นะคะ สำหรับวันนี้บุ๊คไปก่อนแล้วค่ะ ไว้มาอัพเดทกันใหม่นะคะ

BYE^___^)/


bookdk24

bookdk24

สวัสดีค่ะทุกคน :)

ชื่อบุ๊คค่ะ เราชอบแต่งหน้าและรักการบำรุงผิว
เป็นคนผิวขาวเหลืองและผิวแห้งแพ้ง่าย สีรองพื้น NC20-25 ค่ะ

ฝากติดตามด้วยนะคะ ♡

FULL PROFILE