รีวิว AQUIS Rapid Dry Hair Turban

64 20
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากที่เราได้มาเห่อของรางวัลจากจีบันเมื่อหลายวันก่อน วันนี้ก็มาถึงเวลาที่จะมารีวิวแล้วค่ะ ไม่ค่อยเห่อเท่าไหร่ค่ะ ได้มาก็รีบถ่ายรูปแล้วซักเลย พอแห้งก็รีบทำรีวิว555 ว่าแล้วมาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ


เราชอบความเป็นมาของแบรนด์นี้มาก ตรงที่ว่าเจ้าของแบรนด์รู้สึกว่าการทำให้สระผมและทำให้ผมแห้งเป็นการใช้เวลาที่ยาวนานและเสียเวลามาก ซึ่งเราว่าผู้หญิงหลายๆคนรู้สึกแบบนี้ เค้าเลยเริ่มศึกษาเรื่องเนื้อผ้าต่างๆเพื่อที่จะหาผ้าที่สามารถช่วยให้ผมแห้งได้ไวขึ้น ซึ่งได้ออกมาเป็นเส้นใยผ้าแบบเฉพาะที่เรียกว่า "Aquitex"





จึงได้เป็นผ้าโพกศีรษะที่ช่วยให้ผมแห้งไวขึ้น 50% สามารถช่วยดูดซับน้ำออกจากเส้นผมทันที ช่วยให้เส้นผมแห้งเร็วขึ้น 50% ลดการชี้ฟู, ผมแตกปลาย และผมพันกัน ช่วยผมดูสุขภาพดีขึ้นและจัดทรงง่ายขึ้น


ตอนช่วงที่ผมเราเปียกเนี่ยเส้นผมจะมีความอ่อนแอมาก เราจึงควรหาตัวช่วยที่จะดึงน้ำออกจากผมให้เร็วที่สุด


เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม



วิธีใช้ :  ใส่ลงที่ศีรษะเอาด้านที่มีกระดุมไว้ที่ท้ายทอย หมุนๆแล้วพลาดที่ด้านหลังเอาห่วงคล้องที่กระดุมด้านหลัง


ส่วนเรื่องของระยะที่ต้องทิ้งไว้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพเส้นผมและความยาวของผมแต่ละคน ซึ่งทางแบรนด์บอกว่า ผมหยิกหรือหยักศกจะใช้เวลาน้อยกว่าผมตรง วิธีดูคือลองจับดูว่าชุ่มรึยัง ถ้ารู้สึกว่าชุ่มมากแล้วก็เอาออกได้



เป่าผมด้วยลมเย็นเพื่อลดการทำร้ายเส้นผม



ความรู้สึกหลังใช้ :


เราชอบแบบนี้มาก เพราะสะดวกเวลาที่สระผมเสร็จแล้วก็โพกไว้เลย ไปทำอย่างอื่นก่อนที่จะเป่าผมให้แห้งได้ เวลาใช้ผ้าขนหนูโพก ด้วยความที่เราโพกไม่เป็นเลยกลายเป็นว่าโพกได้แป๊บเดียวก็หลุดแล้ว เราโพกไว้ประมาณ 5-10 นาที จำไม่ได้แน่ว่านานเท่าไหร่พอจับดูว่าชุ่มแล้วก็เอาออก จากตอนที่เราใส่ปลายผมมีน้ำหยดอยู่ กลายเป็นว่าผู้าดูดซับน้ำไปได้เยอะเลย  


ปกติเราใช้เวลาในการเป่าผมเกือบครึ่งชั่วโมง แต่หลังจากที่ใช้ Aquis ตัวนี้ช่วยแล้วเราใช้เวลาเป่าผม 10-15 นาทีเอง คือช่วยให้เป่าให้แห้งได้ไว้ขึ้นจริงๆ พอเป่าแล้วผมดูเงาสวยและผมนุ่มด้วย แต่อันนี้ไม่ได้มาจากการใช้ผ้า 100% มาจากการเลือกใช้ครีมนวดของเราด้วย


ราคา 1,150 บาท มีขายใน Sephora นะคะ


ต้องขอบคุณจีบันมากๆเลยนะคะสำหรับของรางวัลสุดฟิน รูู้สึกคุ้มค่ากับการตั้งใจทำรีวิวมากเลยค่ะ เราชอบของรางวัลมากๆ


BYE XOXO


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE