Reviews; skinsyrup SHINRUDO moisturizing body mist ปกป้องและบำรุงในขวดเดียว

47 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าวันนี้กลับมารีวิวแบบจุกๆกันอีกแล้วว วันนี้บอกเลยว่า เป็นนวัตกรรมสุดยอดแบบอ่านแล้วอึ้ง ขวดเดียวทำได้ขนาดนี้ เลิศมากแบบว่าไอเลิ้ปอิท ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางแบรนด์ที่ส่งมาให้ทดลองใช้ และมารีวิวให้เพื่อนๆและทุกคนได้อ่านกันค่ะ ไปเริ่มกันเลย
สินค้าตัวนี้ก็คือskinsyrup SHINRUDO moisturizing body mist ขนาด250ml ราคา280บาท บอกเลยว่าขวดใหญ่มากคือคุ้ม แบบว่ารับรองว่าใช้ได้นานแน่นอน อยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะ ว่าน้องเค้าคืออะไรรร  
เจ้าน้องสกินไซรัปตัวนี้นะคะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องผิว และช่วยบำรุงผิวในขวดเดียว งงใช่มะว่าคือยังไง เจ้าน้องสกินไซรัปนะคะ เค้ามีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิว ผิวมือ ร่างกายของเราให้ชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง การเกิดผื่นแพ้คันต่างๆๆ มีส่วนผสมของtea tree oil จากธรรมชาติเหมาะกับคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้แล้วรับรองปลอดภัยหายห่วง


แถมน้องตัวนี้เค้ามีสรรพคุณช่วยฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรียต่างๆเชื้อไวรัส ปราศจากสารเคมี ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ผสมสี ไม่มีน้ำหอม ไม่ต้องห่วงเรื่องแพ้เลย บอกบางกับผิวเราสุดๆๆ
วิธีการใช้ก็ง่ายๆๆเลย แค่ฉีดพ่นให้ทั่วร่างกายหรือผิวมือ แค่นี้ก็ได้ทั้งบำรุงและป้องกันในเวลาเดียวกันแล้ว
ปล.ข้อควรระวังคือไม่สามารถฉีดเข้าตาได้ จึงควรระวังการฉีดที่ผิวหน้านะคะทุกคน
หลังจากทดลองใช้สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นของผิวมากๆๆ แถมฆ่าเชื้อไวรัสได้ถึง99.99%เลยนะ รู้สึกถึงความสะอาดของผิวแบบสุดๆ ตัวนี้ไม่มีกลิ่นฉุนเหมือนสเปรย์ตลทั่วไป จะมีความกลิ่นสะอาดละมุนเบาๆ ใช้ง่ายแถมคุณภาพเกินร้อยมากๆ  
สำหรับตัวนี้ใครที่อยากหาสั่งซื้อสามารถ
ไปสั่งซื้อได้ที่
Facebook/IGแยกลิ้งตามแต่ละ platform ที่ลงตามนี้ Facebook/IG Lazada > https://bit.ly/3d6hVzi Shopee> https://shopee.prf.hn/l/rwLbRA4 Twitter Lazada > https://bit.ly/2ZBx1Jj Shopee> https://shopee.prf.hn/l/KXRopy2 Blog Lazada > https://bit.ly/2ZBAfwr Shopee> https://shopee.prf.hn/l/K31wQYn Others Lazada > https://bit.ly/3c9pp3g Shopee> https://shopee.prf.hn/l/K31qBl9
สำหรับวันนี้ขอบคุณเพื่อนทุกคนมากๆที่กดเข้ามาอ่านการรีวิว ใครที่สนใจก็ไปหาสั่งซื้อกันได้ บอกเลยว่าเลิศมากๆๆ แนะนำเลยครับทุกคน???    


Amm Cld

Amm Cld

FULL PROFILE