DCTEEA Review Brown Surround จากผิวเสียสู่ผิวสวย สครับธรรมชาติจากกาแฟ

45 10
วันนี้อยากจะมาพูดถึง ไอเทมตัวนึง จริง ๆ ก็ไม่ใช่ตัวนึงหรอก 2 ตัวแล้วกัน เป็นไอเทมที่ใช้อยู่ตลอด เพราะ มันทำให้เวลาเราอาบแดด หรือลงเฟคแทน จะได้สีที่เนียนสวย เต้เคยกล่าวไว้ ขอเล่าซ้ำ นะครับ
การเตรียมผิวก่อนลงสนาม ผมจะสครับผิว เพื่อเตรียมผิวให้พร้อม บางทีเราทาอะไรก็แล้วแต่ ลงผิวทุกวัน แต่การอาบน้ำไม่ได้ล้างทุกสิ่งออกไป อาจจะมีบางสิ่ง ตกค้างอยู่ที่ผิว ซึ่งสิ่งเหล่านั้นอาจจะทำให้ Tanning Oil ของเรา ทำงานได้ไม่เต็มที่ ทำให้สีที่ได้ไม่สม่ำเสมอ อีกทั้งการสครับ จะช่วยขจัดเซลผิวที่ตายแล้ว คราบขี้ไคล ทำให้ผิวของเรานุ่มลื่นน่าสำผัส พร้อมที่จะได้รับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปอีกด้วยครับ แต่ควรสครับเบา ๆ ถ้าสครับแรงมาก จะทำให้ผิวระคายเคือง แนะนำให้ทำล่วงหน้าก่อน 1-2 วัน ครับ ผมเริ่มจากการใช้เกลือสครับผิว แต่รู้สึกว่าผิวของผมไม่ค่อยถูกจริตกับเกลือสักเท่าไร บางครั้งแสบ บางครั้งไม่แสบ ผมก็สครับอย่างเบามือแล้ว ก็ยังมีการระคายเคืองเกิดขึ้นอยู่ จึงหันไปใช้กากกาแฟสด ขอตามร้านกาแฟทั่วไปเลยครับ ได้มาเยอะมาก ๆ ถ้าอยากใช้นาน ๆ ก็ต้องเอาไปตากแห้ง เพื่อไล่ความชื้นออก จะได้เก็บรักษาไว้ได้นาน ๆ
จริง ๆ เต้ก็เริ่มจากเกลือ แบรนด์แรกหยาบหน่อย ก็ใช้ไม่บ่อย พี่สาวแนะนำให้ใช้ อีกแบรนด์ ซึ่งเกลือละเอียดกว่า ก็ดีขึ้นมาหน่อยแต่ก็ยังแสบ ๆ เลยทำให้ไม่ค่อยอยากสครับผิวสักเท่าไร เริ่มหันไปใช้กากกาแฟ เออ ไม่แสบแล้ว ด้วยความที่ชอบกลิ่นกาแฟอยู่แล้ว ก็ ละเลงจัดเต็มในแต่ละครั้ง เพราะ ฟรี ข้อเสียของกากกาแฟสด คือ ถ้าอยากให้ใช้นาน ๆ ก็ต้องตากแห้ง ไล่ความชื้น อ้าวของฟรีก็เสียเวลาแบบนี้แหละ ของฟรีใช้ดี ไม่ค่อยมีในโลก
จนมารู้จักกับแบรนด์ Brown Surround Official สิ่งที่น่าสนใจ Scrub แบรนด์นี้ คือ เป็นเม็ดสครับธรรมชาติจากกาแฟขนาดเล็กที่ไม่หยาบจนบาดผิว และอุดมไปด้วยวิตามิน E และน้ำแร่น้ำมะพร้าว ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม เต่งตึง ที่สำคัญ ด้วยกลิ่นหอมแบบมะพร้าวอ่อน ๆ ที่ทำให้ผิวของคุณมีกลิ่นหอมหวานติดตัวหลังสครับตั้งแต่ครั้งแรก เอาล่ะแม่ นอกจากจะได้สครับจากกาแฟแล้ว ยังได้รับประโยชน์จาก น้ำแร่น้ำมันมะพร้าวอีกด้วย
ยอมรับเลยว่า ตอนแรก สั่งแต่ Booty scrub มาลองใช้อย่างเดียว แต่คุณเม ส่ง Body soap มาให้ลองใช้ ด้วยความที่ไม่ชอบทำอะไรหลายขั้นตอน ถ้ามีทางเลือก 100 in 1 ก็จะนำสิ่งนั้นมาใช้ เลยทำให้ Body soap ถูกหยิบใช้บ่อยกว่า Booty scrub ปรากฏว่า รู้สึกถูกชะตากับ สิ่งนี้มาก ความรู้สึกระหว่างใช้ สครับไม่ได้ต่างกันเท่าไร ไม่บาดผิว แต่ถ้าเป็น Booty scrub จะมีความหนาแน่นของเม็ดสครับมากกว่า เข้มข้นกว่า แต่ถ้าสำหรับใช้ทุกวัน คงหยิบ Body soap เป็นตัวแรก และ Booty scrub ใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งแทน ครับ
อ๋อสุดท้ายสำคัญมาก สครับจากกากแฟ ใช้แล้ว ผิวไม่ได้เข้มขึ้นนะครับ
ผิวขาวหรือผิวแทนก็สครับได้


DCTEEA

DCTEEA

ฮ่องเต้ จากเพจ ดีซีเต้ นะครับ ชอบลองชอบเล่น เกี่ยวกับ ผิวแทน อาบแดด บิวตี้
Facebook Instagram TikTok @DCTEEA ทุกช่องทาง
Email : Nador.Enterprise@gmail.com

FULL PROFILE