สกินแคร์ก่อนนอนที่ใช้ในช่วงนี้!!! ตัวไหนดี ตัวไหนเฉยๆแต่ก็ใช้ จะมาบอกให้หมดเลย🤪

52 16

น่ะ!!! ขึ้นปกมาอย่าคิดว่าเค้าจ้างโตมาล่ะ ? ป่าวนะคะ โตใช้ของเค้าจริงๆ จ่ายเองเจ็บเองงับไม่มีแสตนอิน ตัวไหนดี ตัวไหนเฉยๆ จะบอกให้หมดเลยค่ะ 


(จะพูดถึงตัวที่เคยใช้ด้วย แต่ไม่มีภาพประกอบนะ ไปจินตนาการกันเอาเองนะฮับ?)


*ต่อจากนี้ไปขออนุญาตใช้ชื่อเรียกแบบย่อๆนะงับ


*คำเตือน กระทู้นี้เป็นกระทู้ที่ไม่ได้เน้นเนื้อหาสาระอะไรเลย!!! แต่จะบอกแค่ผลลัพธ์และความรู้สึก(ส่วนตัว)ต่อผลิตภัณฑ์ที่ใช้เท่านั้นค่ะ ?

เรียงลำดับตามนี้เลยค่ะ 

Toner-น้ำตบ-Essence-Eye Cream-Cream

น่ะ!!! งงล่ะสิ ทำไมใช้อายครีมก่อนครีม โตก็งงค่ะ5555 ?

1.Toner ขนาด 230ml ราคา 2930฿


?????

เอาไปค่ะ 3ใจ!!!
คือมัน... เฉยๆน้า ใช้ให้หมดๆไปเฉยๆค่ะ รู้สึกว่ามีก็ได้ไม่มีก็ได้ 

2.น้ำตบ 230ml. ราคา 7400฿ (ขวดเซตปีใหม่น๊าอันเนี้ย ถ้าเป็นขวดที่ไม่ได้ซื้อจากเซตก็คือราคาตามที่บอกเลยค่ะ)


?????

ให้คะแนน 4ใจค่ะ
เนื่องจากใช้ทุกวันจริงๆตั้งแต่อายุ 27 ตอนนี้ 33 แล้ว รู้สึกว่าตอนที่ไม่ใช้ผิวมันจะหมองๆง่ะ จริงๆไม่ได้มโน เลยต้องใช้ตลอดค่ะ

แต่ผิวพอมันจะแก่อะไรก็ฉุดไม่อยู่จริงๆนะ พอถึงวัยและยิ่งถ้าเกิดจากกรรมพันธุ์ของเราด้วยล่ะก็ ยังไงรูขุมขนก็มาอยู่ดีค่ะ โตใช้ตั้งแต่ยังไม่มีรูขุมขน จนตอนนี้อยู่กับรูเหล่านี้มา3ปีละค่ะ?
ก็เลยอยากจะบอกว่าอย่าไปคาดหวังอะไรมากน้า เราก็ทำของเราให้ดีที่สุดก็พอค่ะ ใช้แล้วดีกว่าไม่ใช้แน่นอน??

*คำเตือน มีหลายคนใช้แล้วแพ้นะ ไปลองกันเอาเองน๊า โตไม่รับประกัน ดีกับโตไม่ใช่ว่าดีกับทุกคนนะก๊ะ กรุณารับข้อมูลอย่างมีสติ โอเคนะ ?? 

3.Aura Essence 50ml ราคา 7700฿


?????

ตัวนี้ยอมรับเลยว่าใช้ตามคุงแฟนค่ะ นางใช้แล้วผิวรวมๆดูเด็กขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ (ตอนนั้นนางซื้อเพื่อให้คะแนนมันพอแลกของได้ แต่ตอนนี้ไม่มีสะสมคะแนนแล้วน๊า) ก็เห็นนางใช้แล้วมันดี ก็เลยแอบไปซื้อมาบ้าง จัดไปค่ะขวด 50ml 555555
สำหรับโต โตว่าผิวโตองค์รวมมันดีขึ้นค่ะ ตัวเนี่ยจริงๆเค้าช่วยเรื่องความกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ออร่าอะไรนี่แหละ แต่ไม่นะ ของโตเห็นชัดเรื่องรูขุมขนค่ะ ซึ่งจริงๆรูขุมขนมันน่าจะเป็นขวดแดงมากกว่า

ขวดแดงเค้าเน้นช่วยเรื่องริ้วรอย รูขุมขน ผิวกระชับ สำหรับโตคือ เฉยมาก ให้โอกาสเค้ามา 2ขวดใหญ่ก็ไม่ช่วยค่ะ ไม่มีอะไรดีขึ้น เท่าเดิมค่ะ ใช้กับไม่ใช้เหมือนกันเลย ตอนนี้โตกับขวดแดงคือ “เราขาดกัน”?

ขวดขาวอีกขวดนึงที่ชื่อ ...spot อะไรนี่แหละ เค้าจะเน้นเรื่องกระ จุดด่างดำนะคะ ขวดจะเป็นสีคนละขาวกับขวดนี้นะคะ เป็นขาวมุกที่ไม่ใช่เหลือบรุ้งแบบขวดนี้ ตัวนั้นโตก็เฉยๆค่ะ จุดด่างดำไม่ลด ใช้ไป 3ขวดใหญ่ค่ะ เราให้โอกาสถึง 3ขวดด้วยกัน ตอนนี้น้องขาว spot คือ “เราขาดกัน” ?

(ตอนนั้นไปเช็คคะแนนผิวที่เคาน์เตอร์ทุกเดือนอ่าคิดดู?)

4. Eye Cream 15ml ราคา 3990฿


?????

อันเนี้ยไม่ได้ซื้อน้า น่าจะได้แถมมาจากการแลกคะแนน ไม่ก็เซ็ตอะไรบางอย่างแน่นอนค่ะ เพราะส่วนตัวเป็นคนรำคาญอายครีม ซึ่งมันก็หนึบหนับอย่างที่คาดไว้จริงๆค่ะ เลยใช้แค่ก่อนนอนเท่านั้น เรื่องริ้วรอยไม่เห็นผลนะ ไม่เห็นผลอะไรทั้งนั้นนอกจากความชุ่มชื้นค่ะ แต่ครีมนี้ไม่แสบตานะ บางคนอาจจะงง ทาครีมยังไงให้เข้าตา ก็ขออธิบายว่า ตอนทามันก็ได้เข้าตาน้า แต่ขนตาญ.โตมันทิ่มลงสุดๆเลยเจ้าค่ะ พอกระพริบตา ขนตาก็จะคิดครีมมาด้วย เหมือนเป็นขั้นตอนวัดใจเลยนะว่าครีมไหนจะได้อยู่ต่อหรือต้องไปจากชีวิต ญ.น่ะ

สรุปคือ ตัวเนี้ยมีก็ใช้ แต่ไม่มีก็ด้าย?


5.Cream ปุกแดง 50g ราคา 3990฿


?????

ครีมรุ่นนี้เค้ามี 2 แบบนะคะ แบบเนื้อครีมปกติ กับแบบบางเบากว่า เป็นเนื้อโลชั่น เค้าจะช่วยเรื่องริ้วรอย ผิวกระชับ อะไรประมาณเนี้ย โตเคยซื้อใช้ทั้ง2แบบค่ะ ส่วนตัวชอบแบบบางเบามากกว่า แต่แบบเนื้อครีม โตจะเอามือ2ข้างถูๆๆ แล้วก็โปะๆที่หน้าไปเลยค่ะ ? 
ส่วนครีมกระปุกนี้ไม่ได้ซื้อนา น่าจะได้จากเซ็ตไม่ก็แลกคะแนนประจำปีอีกนั่นแหละ ก็คือมีก็เลยใช้ มันก็ไม่ได้แย่ แต่ก็ไม่ว้าว แบบว่าใช้ก็ด่ะ 

ลืมพูดถึงอีกชิ้นก็คือ mask ซองเงินนะคะ

ใช้เค้าหลายครั้งมาก เมื่อก่อนใช้ทุกวันค่ะ เป็นเดือน!!!! ก็ไม่ชอบทุกครั้งค่ะ รู้สึกว่าessence มันไม่ซึมผิวแล้วเป็นขุยคราบทุกครั้งที่ใช้จริงๆค่ะ แล้วผิวก็ไม่ได้ดูดีขึ้นเลย ไม่ว่าจะใช้ด้วยวิธีไหนด็ตาม จะใช้ก่อนครีม หรือหลังครีมก็แล้ว ใช้เดี่ยวๆก็แล้ว คือสรุป เราไม่เข้ากันอ่ะค่ะ ฝืนต่อไปไม่ไหวจริงๆ ทุกวันนี้ก็ยังใช้อยู่นะถ้ามีโอกาส เพราะได้มาฟรีจากเซ็ตหรืออะไรก็ตาม ที่แน่ๆ ไม่ซื้อแน่นอน ???? ตัวเนี่ยเอาไปเลย

?????

(ที่ยังมีใจเพิ่มมาหน่อยก็เพราะไม่แพ้นี่แหละ)


สรุปอีกครั้งนะคะ


1.ใช้ดีซื้อต่อแน่นอน ฉันขาดเธอไม่ได้ ก็คือ น้ำตบ

2.ใช้ดีซื้อต่อบางที ขอนอกใจบางครั้ง ก็คือ Aura Essence

3.นอกนั้นก็คือไม่ซื้อต่อค่ะ แต่ถ้ามีก็ใช้


ส่วนหมวดสีทองโตยังไม่เคยใช้นะคะ ไม่รู้ทำไมบีเอประจำของโตเค้าไม่เชียร์ให้ซื้อเลย บอกยังไม่ต้องใช้หรอกค่ะ อ่าว? งั้นรอก่อนก็ด่ะ

เยิ๊บๆทุกคน ?❤️❤️❤️❤️
*ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลนะคะ ฉะนั้นอะไรที่โตว่าดีหรือไม่ดี ก็อย่าเพิ่งเชื่อโตล่ะ บางชิ้นโตใช้แล้วไม่ถูกใจ แต่สำหรับบางคนมันดีเฟ่อๆไปเลยก็มีน้า หรือบางชิ้นที่โตชอบมากกับบางคนก็แบบ โหยนี่แกแนะนำไรมาเนี่ย แบบนี้ก็มีนะคะ โปรดใช้วิจารณญาณด้วยน้า



✨✨✨???✨✨✨


totorex

totorex

Good Girl,Bad Habits
30 Jan 1987
Dry Skin
totodatrex@gmail.com
ig:dollietoto

FULL PROFILE