∙ Etude ∙ Play Color Eyes #Peach Farm แต่งหน้าง่ายๆ Everyday Look I Call me BT

43 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

     สวัสดีค่ะสาวๆ....ใบเตยหายหน้าหายตาไปพักหนึ่ง กลับมาแล้วนะจ๊ะ วันนี้มาแชร์ไอเท็มน่าเล่นน่าลองพร้อม How-to สำหรับการแต่งหน้าแบบ Everyday Look ที่สามารถแต่งตามได้ง่ายๆด้วยค่ะ และไอเท็มพิเศษสำหวับวันนี้ขอหยิบน้องคนนี้มาเล่นกันค่ะ เป็นอายแชโดว์สียอดนิยมอย่างสีโทนพีชชชชนี่เลย! Etude Play Color Eyes #Peach Farm เป็นอะไรที่สาวๆควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งเอาไว้!

     สำหรับพาเลทนี้เป็นอายแชโดว์พาเลท 10 เฉดสี ที่ให้ทำให้เพื่อนๆได้สัมผัสกับสีสันของผลพีชที่สุกหอมกำลังดีอย่างสีในพาเลทนี้ รวมทั้งได้รวมเอาสียอดนิยมมารวมเอาไว้ด้วยเช่นกันค่ะ^^ แถมตลับนี้ก็ออกแบบมานั้นก็อยู่ในโทนชมพู-พีช-ส้ม แบบน่ารักๆน่าครอบครองมั๊กกกกกก??

     มาดูสีน้องกันดีกว่า>< น้องคือสีชัด ทาง่าย สีสวย สามารถทาได้ทุกสีเลย ทาแบบสดใสน่ารักๆก็ได้ หรือทาแบบเล่นเลเยอร์ๆ สโมคกี้ก็ได้จร้า ทาได้หลากหลายลุคเลยค่ะ แถมสัมผัสก็ยังเกลี่ยได้ง่ายเนื้อนุ่มทาสบายเลย มีทั้งเนื้อด้านเนื้อวิ้งค์พร้อมในตลับเดียวเลยค่ะ✨✨✨

มาเริ่มแต่งหน้ากันดีกว่ากับ Everyday Look #Peach วันนี้?

>> มาเริ่มที่การเตรียมผิวให้พร้อมกันก่อน

1. เริ่มที่ลงไพรเมรอ์ก่อน เตรียมผิวสำหรับการแต่ง

2. ลงรองพื้นเพื่อปรับผิวให้แลดูสม่ำเสมอ แลเรียบเนียนขึ้น

3. กลบรอยที่มี พร้อมสร้างมิติด้วยคอลซีลเลอร์และคอรทัวร์เนื้อครีม

4. เซ็ทผิวด้วยแป้ง+แปรงปัดเพื่อความดูธรรมชาติ และกลบส่วนที่กังวลด้วยฟองน้ำอีกครั้ง

5. เขียนคิ้วด้วยการวาดโครง แล้วระบายด้วยเนื้อฝุ่น ตามด้วยการปัดมาสคาร่าคิ้วเป็นการเซ็ทสีคิ้วและปัดให้ตั้งๆเพื่อเปิดรับโหงวเฮ้งจร้าาา

มาถึงน้อง #Peach Farm ของเราแล้วค่าได้เวลาสนุกแล้วซิ กริกริกริ???

Step การลงอายแชโดว์ #Peach Farm

1. เปลือกตาเปล่าเปลือยของใบเตยเองค่ะ

2. ลงสีพีชเนื้อด้านเป็นเป็นเบสก่อนค่ะ (1) ระบายไปเลยทั่วเลยทั้งเปลือก และลากเลยมาช่วงปลายหางตาด้วยเล็กน้อย แถมปายหางตาล่างด้วยนะคะ

3. เพิ่มมิติของดวงตาด้วยสีน้ำตาลเนื้อด้าน (2) โดยระบายเป็นทรงสามเหลี่ยมช่วงกลาง-ปลายหางตา และถมช่วงปลายหางตามล่างด้วยเพื่อให้ตาดูมีทรงมากขึ้นค่ะ

4. ต่อมาเพิ่มประกายให้ดวงตาดูมีเสน่ห์กันต่อด้วยการทาชิมเมอร์ (3) ค่ะ ทาสีพีชสว่างชิมเทอร์นี้ช่วงกลางเปลือกตาแล้วเบลนไปถึงหัวตาเลยค่ะ จากนั้นก็แตะสีเดิมทาช่วงหัวตาและกลางตาล่างด้วยนะคะ

5. ลำดับสุดท้ายของงานตาคือ กรีดอายไลนเนอร์ ดัดขนและปัดมาสคาร่าค่ะ (look เบาๆวันนี้จะไม่ติดขนตาปลอมนะคะ)

เมื่อตาสวยแล้วที่เหลือก็เติมสีสันบนใบหน้าอีกนิสสสส

- ปัดแก้มโทนพีชส้มๆระเรื่องที่พวงแก้ม

- ทาลิบให้ดูระเรื่อง ชมพูส้มๆ...จบปิ้ง!

     Finish Look ก็เป็นอันที่เรียบร้อยค่าาาาาา (แอบบอก Trick เพิ่มค่ะ ใบเตยแตะเนื้อชิมเมอร์ (3) สีเดียวกับที่ทาตามะกี๊มาแตะเพิ่มมิติที่รอยหยักของริมฝีปากบน และช่วงห้อยปากล่างเล็กน้อย?)

เทียบชัดๆกันอีกทีกับ Before - After

ความน่ารักวันนี้ Peach กำลังดี สีกำลังโดนค่าาาาา??? แต่งไปทำงานก็ดี แต่งไปเที่ยวก็ได้


     สำหรับวันนี้ใบเตยหวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆหรือใครที่กำลังอยากได้ไอเท็มแต่งตา และวิธีแต่งตาง่ายๆและสวยได้ด้วยพาเลทเดียวค่ะ เป็นสีที่ใช้ได้จริง ใช้ในชีวิตประจำก็ได้ ใช้แต่งไปงาน หรือไปเที่ยวก็รอดเหมือนกันค่ะ ยังไงก็ขอขอบคุณเพื่อนๆที่ติดตามกันนะคะ บ๊ะบายยยยยย???☺️??


Bye....Girls!!


Call me BT

Call me BT

I'm baitoey.
Little girl.
M.Sc. of Immunology

FULL PROFILE