โพสต์นี้แอบเห่อแว่นตาเบาๆ✨ของแบรนด์ GIFTGREATS 😎

43 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

บรรยากาศร้าน?

ต้องขอเล่าตั้งแต่เดินเข้าร้านเลยนะคะ 

บอกเลยว่าบรรยากาศร้านคือดีมากกกก 

การเดินทางก็สะดวก สบาย มีแว่นตาให้เลือกมากมาย แล้วแต่ว่าเราชอบแบบไหน แล้วคือเดินได้ทั่วร้าน แบบไม่ต้องกังวลเลย และบอกเลยการตกแต่งภายในร้าน สวย สะอาด สบายตา แอร์เย็นกำลังดีไม่ร้อนไม่หนาวจนเกินไป เบนซ์ชอบมากกบอกเลยย?

วัดค่าสา​ยตา?

เบนซ์เป็นคนนึงที่ไม่รู้เลยว่าตัวเอง 

สายตาสั้นมาก่อน จนพอได้มาวัดสายตาที่นี่
 และได้ไปทำการตรวจวัดค่าสายตาตัวเองถึงได้รู้ว่าค่าสายตาไม่ปกติ ข้างหนึ่งสั้นอีกอย่าข้างปกติ เลยตัดสินใจตัดแว่นที่ร้าน
บอกเลยว่าประสบการณ์ที่ดีมากๆ สำหรับคนที่ไม่เคยตัดแว่นมาก่อน ทำให้เราได้เข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับสายตาของเรา?

การให้บ​ริการ??‍♀️​

   พี่ๆยิ้มแย้มต้อนรับและทักทายก่อน ตั้งแต่เราเปิดประตูเข้าร้านไป  คือน่ารักมากกกกกก  บอกเลยว่าเป็นกันเองมาก คุยน่ารักน้ำเสียงมีความสุข สบายๆชิลๆไม่เครียด ให้คำปรึกษาในทุกๆด้านที่เราสงสัยเกี่ยวสายตาและแว่นตา ว่าควรเลือกแบบไหนให้เหมาะกับเรา ?

ความรู้สึกที่ได้?

ต้องบอกเลยว่าประทับใจมากกกกกๆ 

ตั้งแต่ก้าวเท้าเข้าร้านไป คือทุกอย่างโอเคมาก ชอบทุกมุมภายในร้าน ชอบการบริการที่นี่รู้สึกสบายใจและไว้ใจ รู้สึกปลอดภัยเลยก็ว่าได้ รู้สึกว่าเลือกไม่ผิดร้านเลย ที่มาตัดแว่นที่นี่ คือได้ของไวมากหลังจากตัดเสร็จไม่เกิน 2 -3 วัน ของก็มาถึงที่บ้านแล้ว คือไม่ต้องตามของไม่ต้องห่วงเรื่องของจะแพ็คไม่ดี หรือว่าชำรัดในตอนขนส่ง เพราะบอกเลยทางร้านเขา ส่งมาอย่างดีมาก  เรื่องบริการคือเต็ม10ไปเลยจ้าา?


สำหรับใครนะคะที่กำลังมองหาร้านแว่น ไม่ว่าจะเป็นแว่นสายตาหรือแว่นกันแดด หรืออยากวัดค่าสายตาเพื่อดูว่าเราสายตาสั้นหรือเปล่า เบนซ์แนะนำที่นี่เลยค่ะ 
ร้าน GIFTGREATS บอกเลยว่าถ้าทุกคนได้มาต้องประทับใจแน่นอน คุณภาพและราคาคุ้มค่ามากๆ มีหลายสาขามากทุกคนสามารถเข้าไปดูได้นะคะทาง เดี๋ยวเบนซ์ลงไปด้านล่างให้นะคะ
 Fanpage : GIFTGREATS : แว่นตา
 IG : GIFTGREATS_BRAND 

​สำหรับวันนี้เบนซ์ขอตัวลาไปก่อน ถ้ามีอะไรดีๆไม่ว่าจะเป็นของใช้หรือว่าสกินแคร์ต่างๆใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ดี  เบนซ์จะมาแนะนำให้เพื่อนๆทุกคนอ่านอีกนะคะ 

ขอบคุณค่ะ ??‍♀️


Naree Ratsameplang

Naree Ratsameplang

สวัสดีค่า เบนซ์ นะคะ เบนซ์คนที่ดูแลและบำรุงตัวเองทางด้านผิวหน้าผิวกายอยู่แล้ว ชอบใช้ผลิตภัณฑ์หรือสกินแคร์ รับรองได้เลยทุกอย่างที่เบนซ์รีวิวคือเบนซ์ใช้เองเห็นผลรับเอง และต้องดีแน่นอนค้าบบ♥️

ฝากกดติดตามเบนซ์ด้วยน้าค่า ยังมีรีวิวที่น่าสนใจอีกเยอะเลยค่า ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่า??‍♀️

ช่องทางติดต่อทางด้านล่างนะคะ☺️??
Fackbook : Naree Ratsameplang
Instagram: bnnre
Twitter : @BBentension

FULL PROFILE