ป้ายยาสาวๆผิวมันเป็นสิวใช้อะไรดีใน Clarins✨

56 10

มาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เราใช้แล้วชอบที่สุดใน Clarins ใครที่ผิวมันเป็นสิวเหมือนเราตามมาจ้า ขอเริ่มด้วยตัว Clarins Double Serum เบาๆก่อน เพราะเชื่อว่าหลายคนคงจะได้ลองกันแล้ว หลายๆคนบอกว่าเพราะมีส่วนผสมของน้ำมันเพราะฉะนั้นเลยไม่เหมาะกับคนผิวมัน ซึ่งเราถ่ายขวดเปล่ามาให้ดูเลยจ้า นี้ขวดที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้นะ ก็คืออยากยืนยันว่าคนผิวมันก็ใช้ได้เหมือนกัน ใช้แล้วรู้สึกหน้ามันน้อยลง หน้านิ่ม ฟูขึ้น ตอนใช้ก็คือคนทักเลยว่าใช้อะไรอยู่ทำไมผิวดี ก็คือซื้อต่อแน่นอน5555

อีกตัวนึงที่เราเพิ่งค้นพบและได้ลองใช้ ฮืออ เราน่าจะรู้จักกันให้เร็วกว่านี้ ตัวนี้เป็น Clarins Pure Scrub Purifying gel scrub เป็นสครับที่เหมาะกับคนเป็นสิวผิวมัน-ผิวผสมโดยเฉพาะ และยิ่งใครที่รูขุมขนกว้างเหมาะมากๆ เพราะตัวนี้เขาจะช่วยกระชับรูขุมขน และลดความมันบนหน้าด้วย 


คือตัวนี้เขาเป็นสครับบริสุทธิ์ที่เม็ดบีทส์เล็กๆมีส่วนผสมมาจากลาวา ซึ่งจะช่วยผลัดเซลล์ผิวรวมถึงช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันอยู่ในรูขุมขนด้วย ก็คือจะช่วยลดการเกิดสิวนั่นเอง และตัวนี้เขามีสมุนไพรที่จะช่วยทำให้รูขุมขนเราดูเล็กลงด้วย ก็คือสรรพคุณทำมาเพื่อเราคนเป็นสิวโดยเฉพาะ

คือบอกเลยว่าใครที่สงสัยว่าสครับผิวตอนเป็นสิวจะเป็นการรบกวนผิดหรือเปล่า คือเม็ดสครับของเขาคือละเอียดแล้วก็เล็กมากๆ ไม่บาดผิว คือเวลาใช้เราก็ลูบๆวนๆเบาๆยิ่งตรงจมูกที่มีสิ้วเสี้ยนเล็กๆคือหลังล้างหน้านี่รู้สึกได้เลยว่าบริเวณจมูก คาง เนียนขึ้นจริงๆ ใช้แล้วรู้สึกว่าล้างหน้าได้สะอาดมากขึ้นมากๆ แล้วก็สิวผดน้อยลงด้วยแหละ ปังไม่ไหว


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE