d Program Acne Care Emulsion เรื่องสิวๆ ต้องยกให้น้องคนนี้ 🧡

108 18

หลังจากที่อายโดนป้ายยาเจ้าตัวนี้มาสักพัก 

วันนี้ฤกษ์งามยามดี ขอมารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกันค่ะ


“d Program Acne Care Emulsion”


เป็นสกินแคร์ในเครือของ Shiseido วางใจเรื่องคุณภาพได้เลยค่ะ 

ขวดสีส้มหน้าตาดูมินิมอลขวดนี้ เป็นสูตรสำหรับคนที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ ช่วยให้ผิวสวย กระจ่างใส เรียบเนียน และป้องกันไม่ให้เกิดสิวซ้ำได้อีก 


ขอบอกเล่า สภาพผิว ของอายก่อนนะคะ อายเป็นคนผิวหน้าแห้ง ขาดน้ำ ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวผดอยู่บ่อยๆ รวมถึงสิวอักเสบ รอยดำ รอยแดงจากสิวประปราย รวมถึงกระด้วยค่ะ ยิ่งช่วงนี้ต้องใส่หน้ากากบ่อย ไม่ต้องพูดถึงสิวผดเลยค่ะ มาประชุมกันแบบไม่ได้นัดหมาย เศร้าค่ะ ? 

ส่วนผสม

WATER, DIPROPYLENE GLYCOL, BUTYLENE GLYCOL, GLYCERIN, CYCLOPENTASILOXANE, ERYTHRITOL, TRANEXAMIC ACID, DIMETHICONE, PHENOXYETHANOL, CARBOMER, PEG/PPG-17/4 DIMETHYL ETHER, ACRYLATES/C10-30 ALKYL ACRYLATE CROSSPOLYMER, DIPOTASSIUM GLYCYRRHIZATE, POTASSIUM HYDROXIDE, ALLANTOIN, DIMETHYLACRYLAMIDE/SODIUM ACRYLOYLDIMETHYLTAURATE CROSSPOLYMER, SODIUM METAPHOSPHATE, XANTHAN GUM, PHYTOSTERYL/OCTYLDODECYL LAUROYL GLUTAMATE, SODIUM METABISULFITE, PEG/PPG-14/7 DIMETHYL ETHER, LAMIUM ALBUM FLOWER/LEAF/STEM EXTRACT, PHELLODENDRON AMURENSE BARK EXTRACT,TOCOPHEROL


สูตรนี้ เหมาะกับใครบ้าง

  • เหมาะกับผู้ที่มีสภาพผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย และมีการเกิดสิวขึ้นซ้ำๆ 

  •  ผิวหน้าไม่เรียบเนียน รูขุมขนกว้าง

  • สีผิวไม่สม่ำเสมอ

เนื้อผลิตภัณฑ์

ตัวนี้จะเป็นอิมัลชั่นเนื้อ Airy Milk บางเบา ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี หลังจากทาลงไปแล้ว จะแตกตัวออกเป็นน้ำ ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วหายไปกับผิวเลย สบายผิวมากๆ ค่ะ 


วิธีใช้

อายใช้หลังเช็ดโทเนอร์ เช้า - เย็น


?แอบบอกนิดนึง หัวปั๊มเขาค่อนข้างใหญ่ แนะนำว่าอย่ากดจนสุดนะคะ เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์จะออกมาเยอะมาก อายกดเบาๆ นิดเดียวก็ใช้ได้ทั่วหน้าแล้วค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ได้ประมาณ 2 อาทิตย์

      บอกเลยว่า เป็นสกินแคร์จาก drugstore ที่ประทับใจมากก อายว่ามันช่วยเรื่องสิวได้ดีจริงๆ ค่ะ ช่วงที่อายเป็นสิวผด สิวอักเสบ โดยเฉพาะช่วงที่มีประจำเดือน ผู้หญิงจะเข้าใจดีค่ะ สิวมาจากไหนเยอะแยะอ่ะ พี่ไม่ได้เรียกเลยนะ น้องมาทำไม ? รู้สึกได้เลยว่ามันช่วยให้หัวสิวแห้งเร็วขึ้น สิวผดก็ลดลง สิวเกิดใหม่ก็น้อยลง หน้าดูเรียบเนียนขึ้นแบบงงๆ คือชอบมากค่ะ 


      ในส่วนของรูขุมขน อายไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องรูขุมขนอยู่แล้ว เลยไม่ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงอะไรนะคะ


      ส่วนเรื่องรอยแดง รอยดำจากสิว มันจางลงนะคะ แต่อายใช้สกินแคร์ตัวอื่นอยู่ด้วย น่าจะไปช่วยส่งเสริมกันให้ได้ประสิทธิภาพมากขึ้น เพราะในความรู้สึกมันจางลงเร็วขึ้นนิดนึง แต่ที่ชัดๆ เลยคือเรื่องสิวค่ะ บอกเลยว่าโดนใจมากๆ เดี๋ยวจะลองตัวอื่นๆ ของเขาด้วยค่ะ ใครมาปัญหาสิว แนะนำให้ลองค่าา ?

?ราคา 1,190 บาท

?พิกัด Watsons


จบแล้วค่าา 

ใครเคยใช้สูตรอื่นแล้วชอบ ลองมาแนะนำกันได้น๊าา 

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ จุ๊บๆ 

?❤️  


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE