ขอกริ๊ดกับ Special Set Edition สุดน่ารักจาก Some By Mi

56 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
         สวัสดีค่าาาทุกคน ห่างหายไปสักพักเลยนะคะ ออมค่อนข้างยุ่งมากเลยค่ะTT แต่วันนี้ออมกลับมาแนะนำและอัปเดตเพื่อนๆอีกครั้ง ตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ >_____<

 วันนี้เราจะมาอัปเดตผลิตภัณฑ์สินค้าสุดแสนจะคิ้วท์แบรนด์หนึ่ง เพียงแค่กล่องแพ็คเกจจิ้งก็ชนะเลิศแล้ว สามารถซื้อไว้มอบเป็นของขวัญแบบเก๋ๆให้สาวๆได้เลยนะคะเนี่ย เอาล่ะ เรามาเปิดดูกันดีกว่าค่ะว่าหน้าตาภายในกล่องจะเป็นยังไงบ้าง ไปดูกันนน
            เปิดมาจะเป็นผลิตภัณฑ์หวานแหววตามหน้ากล่องเลยนะคะ มีทั้งหมด 2 แบบ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย และมี Tester แบบซองมาให้ทดลองใช้ด้วยนะคะ

           ในส่วนของหลอดเรียวยาวซ้ายมือสุดนั่น คือ ROSE Intensive Tone-Up Cream Whitening Winking-Care Improving Product จะเป็นส่วนของ Brightening Moisture ที่ใช้สำหรับผิวหน้านะคะ

             สำหรับหลอดถัดไปที่มีลักษณะอวบๆหน่อยๆ คือ ROSE Intensive Tone-Up Cream Secret Solution จะเป็นในส่วนของ Body Brightening ที่ไว้ใช้สำหรับผิวกายนะคะ
             ตัวเนื้อสัมผัสของน้องเขาค่อนข้างแน่น แต่ไม่ทำให้เกลี่ยยากเลย เกลี่ยง่าย ซึมไว ที่สำคัญไม่ทำให้หน้าวอกเลยด้วย ด้วยความที่น้องเขาเป็น Brightening Moisture จึงช่วยทำให้เนียนไปกับผิว ไม่จับตัวเป็นก้อน และไม่ทำให้ติดขนเลย โดยเฉพาะกลิ่นของน้องเขา หอมมากกกกกกกกกกก ก.ไก่ล้านตัว ละมุนนีมากค่ะแม่
            ผลลัพธ์ที่ได้คือ ไม่ติดขนตามใบหน้า เกลี่ยง่าย เข้าซึมผิวเร็ว ไม่เป็นคราบและไม่ทำให้หน้าวอกเลยค่ะ ไม่รบกวนเครื่องสำอางค์ สามารถแต่งหน้าต่อได้เลยนะคะ ทำให้ผิวของเรามีความกระจ่างใสใสระดับหนึ่ง กำลังดีเลยค่ะ ตัวนี้เราไม่แพ้ค่ะ เรามีผิวระคายเคืองง่ายแต่ตัวนี้เราให้ผ่านเต็มสิบไม่หักเลยค่ะ 
 
             ต่อไปมาในส่วนของผิวกาย เจ้าตัว ROSE Intensive Tone-Up Cream Body Brightening ตัวนี้เนื้อสัมผัสค่อนข้างแน่นกว่าตัวที่ทาผิวหน้านะคะ แต่ยังเกลี่ยง่ายเหมือนเดิมค่ะ เพียงแต่ข้อควรระวังคือ บีบแล้วไม่ค่อยปล่อยทิ้งไว้นาน เพราะน้องเขาจะเกาะตัวและทำให้เกลี่ยยากนะคะ ต้องรีบเกลี่ยค่ะ 
           ผลลัพธ์ที่ได้จากที่ทดลองใช้ คือ ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้นมาหนึ่งระดับอย่างเห็นได้ชัด ดูโกล์ว ดูวิ้งๆ แต่ไม่ทำให้ผิวเราเทาหรือดูวอกจนเกินไป ที่สำคัญเนื้อสัมผัสของน้องเขาไม่ทำให้ติดขนเลยค่ะ เราเป็นคนขนเยอะมาก แต่เกลี่ยง่าย สบายผิว ไม่ทำให้ผิวเหนอะเลยค่ะ ซึมไวมากๆ เราชอบที่เมื่อทาลงบนผิวแล้วผิวดูเนียนสวยไปเลยค่ะ
          อันนี้จะเทียบผิวให้ดูชัดๆเลยนะคะ ว่าค่อนบ้างเห็นถึงความแตกต่างพอสมควรเลยค่ะ สำหรับผิวใต้ท้องแขนที่จะขาวกว่าบนแขนอยู่แล้ว ยังเห็นถึงความต่างขนาดนี้เลยนะคะ 

               เขาจะให้สัมผัสที่ดูเนียนนุ่ม เรียบเนียน ไม่เป็นคราบเลยค่ะ ไม่ดูขาววอกจนเกินไป ผิวดูขาวสม่ำเสมอ
ปล. เราทำ ก่อนหลังสลับกันนะคะ ตอนถ่ายลืมตัว เคยชินทาแต่ฝั่งซ้ายเอาไว้ ตอนเปรียบเทียบแขนคู่กันที่ทาและไม่ทาจึงสลับกันนิดหน่อยค่ะ TT
            ผลสรุปที่นะคะเราชอบมากค่ะ ไม่ติดอะไรเลย เต็มสิบไม่หักตั้งแต่แพ็คเกจจิ้งไปจนถึงผลิตภัณฑ์ ดีใจที่ได้ทดลองใช้มากๆค่ะ ตอนนี้ทางแบรนด์ยังไม่จำหน่ายวางขายนะคะ ในรูปแบบเซ็ต แต่มีขายแบบแยกค่า หากใครสนใจผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้ ติดตามได้ทางเพจแบรนด์ต่างๆได้เลยนะคะ 



             เอาล่ะค่ะ สำหรับวันนี้ก็จบแล้วนะคะสำหรับการรีวิว Special Set Edition ที่เราตั้งใจนำมาบอกต่อจริงๆ ตื่นเต้นมากๆค่ะ ไว้คราวหน้าจะมีอะไรดีๆปังๆมาอีก รอติดตามชมกันได้เลยนะคะ เร็วๆนี้จะมีมาแน่นอนค่าา สวัสดีค่าา?


Aoomsinziixz Piyathida

Aoomsinziixz Piyathida

ออมสินนะคะ หรือเรียกออมก็ได้ค่ะง่ายๆ :—)
ผิวระคายเคืองง่ายแต่ก็ผิวผสมค่อนไปทางมัน

• Beauty | Food | Lifestyle〰️

เป็นคนคุยไม่เก่งแต่อยากรู้จักทุกคนเลยค่ะ 🛋✨
ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

🛵 For work :
ID Line : aoomsinzps.

FULL PROFILE